Mỹ nhân 18+ chia sẻ lý do giải nghệ, hé lộ xung đột không thể hàn gắn với studio

Maria Aine đã gắn bó với ngành công nghiệp 18+ nhiều năm trời, nhưng cuối cùng vẫn chia tay vì xung đột giữa 2 bên.

Maria Aine sinh năm 1996 tại tỉnh Kanagawa, Nhật Bản, gia nhập ngành giải trí vào tháng 1/2017 với tư cách diễn viên phim người lớn. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên của công ty Prestige. Cho tới nay, cô nàng đã có 4 năm trong lĩnh vực phim người lớn và là 1 trong những cái tên kỳ cựu nhất nhì của studio này. 

Mỹ nhân 18+ chia sẻ lý do giải nghệ, hé lộ xung đột không thể hàn gắn với studio - Ảnh 1.

Xuất phát điểm của Maria Aine rất thú vị. Ban đầu, cô nàng vốn là 1 streamer trên nền tảng Nico Nico Douga của người Nhật với nghệ danh "Maria". Cô nàng vốn rất đam mê copslay, thế nên thường xuyên mặc đồ cosplay và trở thành một trong các streamer ăn khách bậc nhất tại thời điểm đó. Vào 1 ngày, đã có 1 công ty quản lý gửi lời mời đến cô nàng chuyển sang lĩnh vực AV.

Ban đầu, Maria khá đắn đo trước lời mới này. Nhưng sau khi trao đổi và trò chuyện với 1 người bạn cũng là 1 cựu diễn viên 18+ khác, cô nàng sinh năm 1996 quyết định đồng ý. Ngay trong năm đầu tiên đầu quân cho studio Prestige, Maria Aine đã trở thành 1 trong những cái tên được chú ý nhất.

Mỹ nhân 18+ chia sẻ lý do giải nghệ, hé lộ xung đột không thể hàn gắn với studio - Ảnh 2.

Thậm chí, cô nàng đã được đề cử vào danh sách rút gọn những tân binh xuất sắc nhất của giải thưởng "Oscar phim người lớn" - Fanza Adult Award vào năm 2017, tuy nhiên lại không thể chiến thắng trước đối thủ năm đó là Yua Mikami. Dù vậy, Maria Aine vẫn được rất nhiều người mến mộ, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc...

Mới đây vào giữa tháng 8 vừa qua, cô nàng đã đăng thông báo mình sẽ sớm giải nghệ sau khi hoàn tất quá trình ra mắt và quảng bá sản phẩm cuối cùng. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ sau quãng thời gian dài 4 năm có lẻ làm việc trong ngành công nghiệp AV. Tuy nhiên, Maria Aine lại không nói quá rõ ràng lý do rời đi.

Mỹ nhân 18+ chia sẻ lý do giải nghệ, hé lộ xung đột không thể hàn gắn với studio - Ảnh 3.

Vào cuối tuần qua, cô đã viết một bức tâm thư ngắn để chia sẻ những cảm xúc của mình tới các fan. Theo đó, cô nàng rất vui khi được đồng hành với hãng phim và tất cả các fan hâm mộ. Tuy nhiên, mọi thứ không được êm đẹp như những gì diễn ra bên ngoài. 

Mối quan hệ của cô và hãng phim thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, khiến cho cô rất mệt mỏi và thất vọng. Đến thời điểm hiện tại, thế nên cả hai chọn giải pháp chia tay khi vẫn còn có thể êm đẹp và không làm cho mối quan hệ giữa cả hai bên xấu thêm.

Mỹ nhân 18+ chia sẻ lý do giải nghệ, hé lộ xung đột không thể hàn gắn với studio - Ảnh 4.

Theo Maria Aine cho biết thêm, đến cuối tháng 9/2021 thì các tài khoảng mạng xã hội sẽ bị xóa hoàn toàn. Đồng thời, cô cũng sẽ tạm thời rời khỏi ngành AV một thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, cô cũng sẽ cân nhắc sẽ trở lại để gặp gỡ các fan trong thời gian sắp tới. Bên dưới phần bình luận, nhiều fan bày tỏ sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ cô nàng trong tương lai.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush