Mỹ nhân 18+ làm vlog khoe người yêu cũ, hóa ra là diễn viên nam phim đầu tay

Vlog mới của Meguri đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ cô nàng.

Meguri là một trong những nữ diễn viên phim 18+ nổi tiếng tại Nhật Bản trong khoảng thời gian những năm 201x. Sở hữu vòng 1 nóng bỏng, khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình nuột nà, người đẹp sinh năm 1989 đã trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất trong làng phim 18+ Nhật Bản.

Mỹ nhân 18+ làm vlog khoe người yêu cũ, hóa ra là diễn viên nam phim đầu tay - Ảnh 1.

Vào năm 2017, Meguri đã chính thức giải nghệ sau khoảng thời gian dài làm việc trong lĩnh vực này. Tuy vậy, Meguri không rời hẳn khỏi làng giải trí mà chỉ không còn đóng phim người lớn, chuyển sang hoạt động ở 1 số lĩnh vực khác như người mẫu, tham gia sự kiện, v.v... Tuy vậy, việc cô nàng rời khỏi lĩnh vực này khiến cho khá nhiều fan hâm mộ của cô nàng tỏ ra nuối tiếc.

Vào cuối năm 2019, Meguri đã công bố thông tin đầy bất ngờ - cô sẽ chính thức trở lại với lĩnh vực phim 18+. Thông tin này khiến rất nhiều fan của Meguri hết sức háo hức, trong đó có cả các fan đến từ Việt Nam. 

Mỹ nhân 18+ làm vlog khoe người yêu cũ, hóa ra là diễn viên nam phim đầu tay - Ảnh 2.

Tuy vậy, khá là không may mắn cho mỹ nhân sinh năm 1989 là quay lại chưa được bao lâu thì dịch bệnh xảy ra, khiến các hoạt động giải trí và kinh doanh ở xứ sở hoa anh đào phải đóng cửa tạm thời. Bản thân Meguri cũng chia sẻ rằng cô cũng sẽ ngừng hoạt động của mình 1 thời gian dài, cho đến tận bây giờ thì cô vẫn chưa trở lại với công việc diễn viên 18+.

Ở thời điểm hiện tại, Meguri dường như dành nhiều thời gian cho việc làm một YouTuber. Các video chủ đề do Meguri thực hiện luôn thu hút được rất nhiều người chú ý, bởi chủ yếu nó là các chủ đề liên quan đế thế giới 18+, từ việc phỏng vấn làm phim, phỏng vấn các hậu bối, khiến cho trí tưởng tượng của người xem không ngừng bay xa.

Mỹ nhân 18+ làm vlog khoe người yêu cũ, hóa ra là diễn viên nam phim đầu tay - Ảnh 3.

Mới đây nhất, Meguri đã ra mắt vlog mới lại khiến cho người xem phải giật mình. Cô giới thiệu rằng, hôm nay sẽ gặp lại "bạn trai cũ", khiến nhiều người phải tò mò. Tuy nhiên, người bạn trai này lại chính là một nam diễn viên 18+ khác. Thậm chí, "bạn trai cũ" ở đây chính là diễn viên nam xuất hiện trong bộ phim đầu tiên của cô. 

Được biết, sau bộ phim "đầu đời" của Meguri, đã 10 năm rồi cả hai người chưa từng có cơ hội gặp lại. Cả hai người đã hàn huyên lại một chút để ôn lại kỷ niệm cũ. Thậm chí, người bạn trai còn dành nhiều lời khen cho Meguri rằng cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp như ngày đó và "ngỏ ý" muốn nối lại tình xưa. Tuy nhiên, cô nàng sinh năm 1989 chỉ cười xòa và không nói gì nhiều về ý tưởng này. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.