Mỹ nữ 18+ tâm sự vì sao chỉ thích fan cứng không ưa fan "phong trào", hé lộ kiểu bạn trai ưa thích

Riho Fujimori đã chia sẻ ít nhiều tâm sự liên quan đến cuộc sống và công việc của cô.

  Riho Fujimori sinh năm 1996, gia nhập ngành công nghiệp 18+ vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin trong ngành cho biết, Riho chỉ đơn giản là "nghệ danh" mới của cô nàng để đổi vận, sau khi những cái tên cũ hoạt động không quá thành công. Dường như với cái tên mới này, Riho Fujimori cuối cùng đã chạm đến thành công mà cô tìm kiếm trong ngành công nghiệp 18+ vốn cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt.

Mỹ nữ 18+ tâm sự vì sao chỉ thích fan cứng không ưa fan phong trào, hé lộ kiểu bạn trai ưa thích - Ảnh 1.

Trong cả năm 2020, Riho Fujimori leo lên vị trí số 1 trong danh sách tìm kiếm trên 1 số nền tảng chuyên về các sản phẩm 18+. Dù vậy, cô không có sự quản lý hay hoạt động độc quyền cho 1 studio cụ thể nào mà chủ yếu chỉ hoạt động theo kiểu "đánh thuê". Dần dà, cái tên Riho Fujimori bắt đầu "leo rank" nhiều hơn và trở thành cái tên nổi bật trên các bảng xếp hạng. 

Mỹ nữ 18+ tâm sự vì sao chỉ thích fan cứng không ưa fan phong trào, hé lộ kiểu bạn trai ưa thích - Ảnh 2.

Dù vậy, Riho Fujimori lại không phải một người quá dễ gần vì tính chất công việc của mình. Thực chất, ban đầu cô nàng khá vui vẻ và hay trò chuyện tâm sự với fan trên mạng. Không may mắn là cô nàng cũng bị quấy rối khá nhiều bởi những kẻ xấu tính và biến thái. Không ít lần, cô nàng lên mạng phàn nàn về việc bị những kẻ xấu tính và biến thái quấy rối mình. 

Đã từng có lần, Riho cảm thấy bản thân đã bị chạm đến giới hạn và không thể chịu được những kẻ quấy rối nữa, thế nên đã quyết định xóa bỏ tài khoản Instagram. Thậm chí, cô nàng còn để ngỏ luôn khả năng xóa vĩnh viễn các tài khoản mạng xã hội khác để tránh bị làm phiền.

Mỹ nữ 18+ tâm sự vì sao chỉ thích fan cứng không ưa fan phong trào, hé lộ kiểu bạn trai ưa thích - Ảnh 3.

Thái độ kiên quyết là vậy, thế nhưng cô nàng vẫn không từ bỏ mạng xã hội. Riho vẫn thường xuyên đăng tải những shot hình nóng bỏng, thậm chí là cả những đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hậu trường nơi cô làm việc. Thêm vào đó, cô nàng cũng khéo léo đăng tải thêm những đoạn ghi hình theo yêu cầu để khiến fan cảm thấy "bổ mắt".

Mỹ nữ 18+ tâm sự vì sao chỉ thích fan cứng không ưa fan phong trào, hé lộ kiểu bạn trai ưa thích - Ảnh 4.

Dù táo bạo trên mạng xã hội là vậy, thế nhưng tiêu chuẩn bạn trai của cô nàng lại khác hẳn. cũng đã nói về mẫu bạn trai lý tưởng của cô nàng. Trước đây, cô nàng đã hẹn hò với nhiều kiểu người khác nhau, từ dáng người hơi bụ bẫm cho đến những anh chàng đẹp mã, mặt trắng mặt đen đủ cả. Thế nên bây giờ, cô nàng chỉ cần một người "hiểu chuyện", biết lắng nghe và không quá tiêu cực. Phụ nữ yêu bằng tai, chỉ cần người đó chịu lắng nghe, khơi gợi câu chuyện và biết nói những lời dễ nghe là đã vừa lòng Riho rồi.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.