Marvel Studio tung trailer series Hawkeye, giới thiệu nữ cung thủ cực xinh kế nhiệm Clint Barton

Marvel Studio đã tung ra trailer chính thức đầu tiên cho original series sắp ra mắt trên nền tảng Disney+ với sự góp mặt của Jeremy Renner và Hailee Steinfeld

Sau nhiều thông tin nhỏ giọt về series riêng cho Hawkeye, mới đây nhất Marvel Studios đã công bố trailer chính thức cho bộ phim. 

Marvel Studio tung trailer series Hawkeye, giới thiệu nữ cung thủ cực xinh kế nhiệm Clint Barton - Ảnh 1.

Trailer bao gồm những phân cảnh giới thiệu sơ lược về cốt truyện trong series siêu anh hùng đậm chất Giáng Sinh sắp tới. Điểm khiến các fan hâm mộ của MCU càng thêm hào hứng là việc trailer đã tiết lộ về sự xuất hiện của Kate Bishop - nữ cung thủ sẽ kế nhiệm vị trí Hawkeye. Ngoài ra, phim còn có một vài chi tiết gợi nhắc đến bộ truyện từng thắng giải của Matt Fraction và David Aja, trong đó có Tracksuit Mafia và Pizza Dog.

Marvel Studios’ Hawkeye | Official Trailer | Disney+Original series mới này của Disney+ sẽ thuộc MCU. Hawkeye đánh dấu sự trở lại của Clint Barton/Hawkeye (Renner), kể từ sau lần góp mặt của anh trong phần phim Avengers: Endgame (2019). Cũng giống như Captain America, Black Widow hay Iron Man, Hawkeye đã rút lui khỏi Avengers. Vì vậy, anh cần có một người kế nhiệm. Ở series Hawkeye, người kế nhiệm của anh chính thức ra mắt khán giả, cô Kate Bishop (Hailee Steinfeld) - một nữ cung thủ được Hawkeye Clint Barton huấn luyện để thay thế mình trong sự nghiệp siêu anh hùng. 

Marvel Studio tung trailer series Hawkeye, giới thiệu nữ cung thủ cực xinh kế nhiệm Clint Barton - Ảnh 3.

Trong truyện tranh, Hawkeye Kate Bishop là nhân vật do Allan Heinberg và Jim Cheung sáng tạo. Cô được giới thiệu với độc giả yêu thích truyện tranh Marvel vào năm 2005 trong Young Avengers.

Marvel Studio tung trailer series Hawkeye, giới thiệu nữ cung thủ cực xinh kế nhiệm Clint Barton - Ảnh 4.

Bên cạnh sự góp mặt của Renner và Steinfeld trong vai trò Hawkeye, series Hawkeye của Marvel Studio còn có sự xuất hiện của Alaqua Cox trong vai Maya Lopez/Echo, cùng một series spin-off tập trung vào nữ siêu anh hùng mang dòng máu thổ dân châu Mỹ. Series mở rộng của Echo cũng sẽ sớm ra mắt trên Disney+. Một sự xuất hiện khác cũng rất được mong chờ trong bộ phim này là vai diễn của Yelena Belova của Florence Pugh, nhân vật này từng xuất hiện trong bộ phim Black Widow được phát hành vào đầu năm nay.

Marvel Studio tung trailer series Hawkeye, giới thiệu nữ cung thủ cực xinh kế nhiệm Clint Barton - Ảnh 5.

Echo/Maya Lopez sẽ là nữ anh hùng mới mang dòng máu thổ dân châu Mỹ được MCU giới thiệu trong series Hawkeye

Hawkeye dự kiến ra mắt vào ngày 24 tháng 11 trên Disney+. Được biết phim sẽ có 6 tập.