Mì Hảo Hảo tung siêu phẩm: Nhà hàng buffet mì tôm giá chỉ 10.000đồng, tha hồ chọn topping theo sở thích

Nếu bạn thường xuyên cháy túi, nhà hàng buffet mì tôm của thương hiệu mì Hảo Hảo có lẽ sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn.

Với nhiều người, buffet là bữa ăn xa xỉ chỉ thích hợp vào đầu tháng. Tuy nhiên, giờ đây ngay cả khi hết tiền vào cuối tháng, người ta cũng có thể tự tin mời nhau đi ăn buffet với giá 10.000đồng. Buffet mì ly chính là "siêu phẩm" tiếp theo nối gót muối chấm đóng hộp mà thương hiệu mì Hảo Hảo tung ra thị trường.

Khi mì tôm được nâng tầm

Trong thời buổi thất bát với nhiều người vì những biến động suốt năm 2020, đại gia mì Acecook Việt Nam, chủ của thương hiệu mì Hảo Hảo đã cho ra đời một nhà hàng đặc biệt đáp ứng nhu cầu ngon và rẻ dành cho người thích ăn mì tôm. Nhà hàng buffet mì ly của Acecook Việt Nam đặt tại Aeon Mall Hải Phòng sắp hoặt động chính thức vào ngày 19/12 sắp tới.

Mì Hảo Hảo tung siêu phẩm: Nhà hàng buffet mì tôm giá chỉ 10.000đồng, tha hồ chọn topping theo sở thích - Ảnh 1.

Topping đa dạng 11 loại. Với mỗi suất 10.000đồng, khách hàng được chọn 4 loại theo sở thích.

Được biết, nhà hàng có không gian khá rộng rãi với khoảng 152 mét vuông, 62 chỗ ngồi (gồm 48 chỗ ăn và 14 chỗ để trang trí ly mì). Điều đặc biệt hơn nữa, dù không gian đạt chuẩn nhà hàng, nhưng mức giá bán lại rất bình dân, chỉ 10.000 đồng một ly mì. Khách hàng có thể chọn mì/phở hoặc súp, kèm 4 trong số 11 loại topping khác nhau đầy đủ từ thịt viên, chả cá Nhật, tôm viên, bí đỏ, chả cua, cải bẹ, kim chi, bắp,… theo sở thích. Với món súp ăn, khách cũng có sự lựa chọn từ vị tôm chua cay, lẩu thái, heo, gà đến bò nguyên vị và bò cay.

Mì Hảo Hảo tung siêu phẩm: Nhà hàng buffet mì tôm giá chỉ 10.000đồng, tha hồ chọn topping theo sở thích - Ảnh 2.

Súp chấm trứ danh của Hảo Hảo cũng được phục vụ chu đáo, đủ vị khác nhau cho khách lựa chọn

Vừa được ăn mì vừa được tự tin khoe cá tính

Đại diện Acecook Việt Nam cho biết, nhà hàng chủ yếu hướng đến các đối tượng như em bé, thanh thiếu niên, người lớn tuổi và gia đình đi mua sắm tại Aeon Mall. Vì vậy, ngoài việc bán mì tôm theo cách mới, nhà hàng đặc biệt này còn có riêng góc sáng tạo để khách hàng thoải mái vẽ vời, trang trí theo sở thích cho ly đựng mì của mình bằng bút màu và sticker có sẵn.

Mì Hảo Hảo tung siêu phẩm: Nhà hàng buffet mì tôm giá chỉ 10.000đồng, tha hồ chọn topping theo sở thích - Ảnh 3.

Nếu khách rảnh rỗi hoặc muốn trổ tài hội họa thì cửa hàng cũng có sẵn góc trang trí ly mì với sticker và bút màu như thế này.

Mô hình nhà hàng buffet mì tôm của Acecook Việt Nam đã khởi động từ cách đây một năm, nhưng mãi đến tháng 12 năm nay mới chính thức đi vào hoạt động với cơ sở đầu tiên tại Hải Phòng. Nhà sản xuất dự kiến sẽ đón tiếp khoảng 800.000 lượt khách.

Giải thích cho việc "rẽ lối" sang kinh doanh theo mô hình nhà hàng, tổng giám đốc Acecook Việt Nam cho biết, mức độ sử dụng mì ly của Việt Nam còn khá thấp so với một số nước khác như Thái Lan, Indonesia. Vì vậy, công ty cho rằng đây là thị trường tiềm năng, và nhà hàng buffet mì sẽ giúp khách hàng trải nghiệm mì ly theo cách đa dạng, sáng tạo hơn.

Mì Hảo Hảo tung siêu phẩm: Nhà hàng buffet mì tôm giá chỉ 10.000đồng, tha hồ chọn topping theo sở thích - Ảnh 4.

Hai ly mì trước khi chế nước sôi với phần topping tự chọn đầy đặn, đủ màu sắc hấp dẫn.

Còn đối với netizen, đặc biệt là học sinh – sinh viên, ý tưởng ăn buffet mì tôm được cho là khá thú vị. Nhiều người bày tỏ mong muốn được thử trải nghiệm chất lượng của nhà hàng để ủng hộ thương hiệu mì Hảo Hảo quen thuộc.