Ngắm nhan sắc Akari Mitani, mỹ nữ 18+ chân dài xinh đẹp của người Nhật

Akari Mitani sở hữu chiều cao lên tới 166cm và thậm chí còn có khả năng khiêu vũ khá đỉnh.

Akari Mitani, sinh ngày 15/4/1997, bắt đầu sự nghiệp diễn viên 18+ từ năm 2017. Sở hữu nhan sắc xinh xắn cùng thân hình "thắt đáy lưng ong" cùng chiều cao 166 cm, Akari Mitani nhanh chóng thu hút được sự chú ý của phái mạnh. Hiện tại, cô nàng dang là diễn viên độc quyền của studio Honnaka

 Ngắm nhan sắc Akari Mitani, mỹ nữ 18+ chân dài xinh đẹp của người Nhật - Ảnh 1.

Được biết, Akari Mitani bước chân vào ngành công nghiệp 18+ bởi cô nàng khá hâm mộ đàn chị Ai Uehara và cả nhóm nhạc dành cho các nữ diễn viên 18+, Ebisu Muscats. Thậm chí, sự nghiệp của Akari Mitani cũng có phần "bắt chước" đàn chị khi cô liên tục xuất hiện với tần xuất dày dặc trên bìa của vô số các sản phẩm 18+ khác nhau trước khi trở thành diễn viên độc quyền vào đầu năm 2020.

Về bản thân Akari Mitani, cô nàng được nhiều người biết đến với khả năng vũ đạo cực kỳ tốt. Không ít lần, cô nàng đã làm cho các fan hâm mộ ngạc nhiên bởi kỹ năng của mình. Được biết, Akari đã học múa và nhảy rất chăm chỉ từ năm 3 tuổi. Thế nên, không có gì quá ngạc nhiên khi cô nàng sở hữu khả năng nhảy rất điêu luyện và thành thạo. Thậm chí, công việc này còn giúp đỡ đáng kể cho công việc sau này của cô nàng so với trước đó.

 Ngắm nhan sắc Akari Mitani, mỹ nữ 18+ chân dài xinh đẹp của người Nhật - Ảnh 2.

Ngoài ra, cô nàng còn dành nhiều thời gian rảnh cho việc chơi game, cũng giống như các nữ diễn viên 18+ khác. Thể loại yêu thích của cô nàng cũng rất khác người, chỉ toàn trí tuệ và giải đố, khác với nhiều cô gái khác yêu thích thể loại nhập vai hay bắn súng. Dù vậy, thể loại giải đố thường tốn rất nhiều thời gian, bởi nó đòi hỏi người chơi phải có óc suy luận cùng sự sáng tạo trong suy nghĩ. Thế nên, không ít lần Akari Mitani phải dành cả ngày để hoàn thành một game.

Dù vậy, cô nàng cũng cố gắng tiết chế lại để dành thời gian cho việc tập thể dục và Yoga. Công việc hiện tại cũng đòi hỏi cô nàng phải có thể lực tốt. Do trước đây ngoại hình không phải quá chuẩn cùng với việc thỉnh thoảng hay bị bệnh, thế nên Akari muốn giữ gìn sức khoẻ để làm đẹp và tiếp tục công việc lâu dài. Thậm chí, cô nàng còn có giữ gìn sức khỏe bằng cách đi ngủ sớm và ăn uống khoa học hơn.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

 Ngắm nhan sắc Akari Mitani, mỹ nữ 18+ chân dài xinh đẹp của người Nhật - Ảnh 3.
 Ngắm nhan sắc Akari Mitani, mỹ nữ 18+ chân dài xinh đẹp của người Nhật - Ảnh 4.
 Ngắm nhan sắc Akari Mitani, mỹ nữ 18+ chân dài xinh đẹp của người Nhật - Ảnh 5.
 Ngắm nhan sắc Akari Mitani, mỹ nữ 18+ chân dài xinh đẹp của người Nhật - Ảnh 6.
 Ngắm nhan sắc Akari Mitani, mỹ nữ 18+ chân dài xinh đẹp của người Nhật - Ảnh 7.
 Ngắm nhan sắc Akari Mitani, mỹ nữ 18+ chân dài xinh đẹp của người Nhật - Ảnh 8.
 Ngắm nhan sắc Akari Mitani, mỹ nữ 18+ chân dài xinh đẹp của người Nhật - Ảnh 9.
 Ngắm nhan sắc Akari Mitani, mỹ nữ 18+ chân dài xinh đẹp của người Nhật - Ảnh 10.
 Ngắm nhan sắc Akari Mitani, mỹ nữ 18+ chân dài xinh đẹp của người Nhật - Ảnh 11.
 Ngắm nhan sắc Akari Mitani, mỹ nữ 18+ chân dài xinh đẹp của người Nhật - Ảnh 12.