Những bí kíp hay ho giúp game thủ dai sức hơn khi quan hệ tình dục

Ngoài việc có được một dương vật càng lớn càng tốt, thời gian quan hệ càng dài và có thể giữ vững phong độ trong một lần quan hệ tình dục cũng là điều khiến cho nhiều người đàn ông chú ý tới.

Một trong những mối quan tâm lớn nhất trong cuộc đời của cánh đàn ông chính là chuyện quan hệ tình dục. Ngoài việc có được một dương vật càng lớn càng tốt, thời gian quan hệ càng dài và có thể giữ vững phong độ trong một lần quan hệ tình dục cũng là điều khiến cho nhiều người chú ý tới. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm được điều này một cách ưng ý cả.

Dù vậy, tin mừng cho các quý ông là điều này có thể cải thiện được. Trên thị trường, đã có có rất nhiều sản phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, bạn có thể thử nghiệm một số cách đơn giản và tự nhiên để duy trì sức khỏe và hiệu suất tình dục mà không cần tới thuốc bổ. 

1. Chăm tập thể dục

Những bí kíp hay ho giúp game thủ dai sức hơn khi quan hệ tình dục - Ảnh 1.

  Cách đơn giản và tốt nhất để tăng cường thể lực chắc chắn là chăm chỉ các bài tập thể dục, nhất là các bài chức năng tốt cho tim mạch. Khi quan hệ tình dục, nhịp tim của bạn sẽ tăng cao đột ngột và việc tập thể dục thường xuyên có tác dụng giúp tim của bạn luôn ở ổn định hơn cả. 

Việc này nghe thì phức tạp, nhưng thực sự ra không khó chút nào. Bạn chỉ cần vận động 30 phút/ ngày bằng các hình thức chăm chỉ tập gym, thể dục, bơi lội các thứ là ổn. 

2. Chăm ăn rau xanh và trái cây

Những bí kíp hay ho giúp game thủ dai sức hơn khi quan hệ tình dục - Ảnh 2.

 Nghe thì có vẻ không liên quan, nhưng các loại rau củ và hoa quả giúp cơ thể bạn lưu thông máu tốt hơn và cũng làm cho "cuộc chơi" có thể kéo dài hơn theo cách tự nhiên. Một vài ví dụ điển hình là chuối rất giàu kali có thể giúp giảm huyết áp và tăng cường sinh lực, còn ớt sừng cay tự nhiên giúp lưu thông máu tốt hơn. Một lựa chọn khác có thể là hành tây và tỏi, tuy hơi gây mùi khó chịu nhưng lại giúp lưu thông máu cực kỳ hiệu quả.

3. Cũng đừng bỏ qua thịt và các thực phẩm khác

Dĩ nhiên, ngoài rau củ và hoa quả thì chúng ta cũng sẽ phải cần đến thịt, cá, trứng, sữa với 1 khẩu phần hợp lý. Các loại axit béo, chẳng hạn như omega 3 cũng sẽ giúp bạn tăng khả năng lưu thông máu và hoạt động thể chất khác. Vitamin B-1, đến từ thịt lợn, đậu phộng và đậu que sẽ giúp các tín hiệu thần kinh của bạn nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, bao gồm cả các tín hiệu từ não đến dương vật của bạn. Món đồ ăn cần thiết cuối cùng là trứng, có chứa nhiều vitamin B giúp cân bằng lượng hormone. Điều này có thể làm giảm tâm lý căng thẳng và gây ức chế sự cương cứng của dương vật.

4. Giảm bớt sự căng thẳng

Những bí kíp hay ho giúp game thủ dai sức hơn khi quan hệ tình dục - Ảnh 3.

 Tâm trạng căng thẳng hay stress không chỉ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, mà còn tác động mạnh mẽ tới vấn đề ham muốn tình dục của bạn. Khi tâm trạng không quá vui vẻ, đầu óc thì căng thẳng, tim đập nhanh và tăng huyết áp thì làm sao mà bạn có hứng thú để làm chuyện đó cho được.

Do đó, hãy cứ giải stress trước đi đã, làm xong điều này rồi mới tính đến điều kia. Đừng ngần ngại tâm sự với bạn gái, biết đâu đấy, cả hai sự tìm ra được các giải tỏa và thấu hiểu nhau trong tình yêu và tình dục nhiều hơn. 

5. Hạn chế thói quen xấu

Thuốc lá, rượu bia là những thứ khá phổ biến trong cuộc sống, nhưng chúng lại góp phần thu hẹp các mạch máu và có liên quan đến chứng "bất lực". Do đó, nếu có thể thì bạn nên cắt giảm hoặc bỏ hút thuốc, uống rượu quá nhiều, từ đó mới có thể trở nên khỏe khoắn hơn và dai sức hơn được. Tập thể dục và ăn uống điều độ sẽ đóng vai trò trong việc giúp bạn phục hồi, khoẻ mạnh hơn.

6. Dành thời gian nhiều hơn cho đối tác

Những bí kíp hay ho giúp game thủ dai sức hơn khi quan hệ tình dục - Ảnh 4.

 Tình dục không phải là chuyện của 1, mà là của cả 2 người. Bạn nên để ý nhiều hơn tới đối phương, bởi vì đó mới là cách đúng đắn để khơi gợi cảm xúc và cả ham muốn tính dục. Đừng ngần ngại gợi ý cho đối phương cũng như nghe những gợi ý của họ, điều này sẽ giúp cả hai thỏa mãn hơn, có được trải nghiệm mới mẻ hơn và từ đó có thể duy trì cuộc chơi lâu hơn bao giờ hết.