Những giáo viên kinh dị trong ác mộng khiến học sinh cũng sợ run người trong lịch sử

Hẳn ai cũng từng có một “tuổi thơ dữ dội” với những giáo viên vô cùng đáng sợ. Tuy nhiên, câu chuyện của chúng ta lại chưa là gì so với các trường hợp dưới đây.

1. Cô giáo có một song trùng

Những giáo viên kinh dị trong ác mộng khiến học sinh cũng sợ run người trong lịch sử - Ảnh 1.

Emilie Sagee là một giáo viên người Pháp vào thế kỷ 18. Khi dạy ở trường Pensionat von Neuwelcke, các nữ sinh đã phát hiện ra cô Emilie có một song trùng. Nó đứng ngay cạnh và nhái lại y hệt các động tác của nữ giáo viên.

Khi Emilie ăn, bản sao này cũng bắt đầu thực hiện động tác ăn dù nó không hề cầm muỗng. Cô là người duy nhất không hề hay biết gì sự tồn tại của nó dù tất cả mọi người xung quanh cô đều nhìn thấy.

Việc xuất hiện của bản sao ma quái kia quá thường xuyên khiến cho nhiều học sinh cảm thấy sợ hãi. Các bậc phụ huynh lo lắng đã đưa con mình chuyển trường khiến cho danh tiếng của Pensionat von Neuwelcke bị giảm sút. Buộc hiệu trưởng phải sa thải cô dù Sagée là một giáo viên rất mẫu mực và tâm huyết.

2. Hành hung học sinh vì bị chơi khăm

Những giáo viên kinh dị trong ác mộng khiến học sinh cũng sợ run người trong lịch sử - Ảnh 2.

Một nhóm những học sinh 14 tuổi ở UK từng bày trò chơi khăm giáo viên dạy khoa học của mình. Chúng ăn trộm một đoạn video camera trong lớp học để chọc tức thầy và ghi hình lại cảnh đó.

Những cậu bé bắt đầu quá trớn và hành xử láo xược, hét vào mặt thầy giáo mà không biết chuyện gì sắp xảy đến. Vị giáo viên mất kiểm sóat, ông ta cầm lấy quả tạ mà đập vào đầu lũ trẻ trong lúc gào lên: "Chết đi! Chết đi!"

Lũ trẻ sợ hãi chạy trốn khỏi ông ta, một cậu bé bị thương nặng nhưng không nguy hiểm tới tính mạng. Trong phiên tòa, ông ta bị kết án hành hung và cấm không bao giờ được đi dạy nữa.

3. Giáo viên hành hung học sinh đến chết vì mất kiểm soát bản thân

Những giáo viên kinh dị trong ác mộng khiến học sinh cũng sợ run người trong lịch sử - Ảnh 3.

Một giáo viên ở Trung Quốc từng bị kết tội giết nữ sinh của mình, người mới chỉ 11 tuổi. Vị giáo viên này đã mất kiểm soát vì cơn tức giận và đập mặt cô bé xuống bàn. Sau đó ông ta đạp chân lên đầu cô bé, đấm đá, thậm chí dùng một thanh sắt để đánh tới khi nữ sinh bất tỉnh.

Vị giáo viên nói sẽ đưa cô bé tới bệnh xá trường. Tuy nhiên ngược lại, trước ánh mắt kinh hoàng của các học sinh khác, ông ta nhấc cơ thể đã bất động của cô bé lên và ném ra ngòai cửa sổ. Rơi xuống từ tầng 4, cô bé qua đời.

Những học sinh khác chạy ra khỏi phòng học, la hét và gào khóc vì sợ hãi. Vị giáo viên bị bắt ngay sau đó, kết luận rằng có vấn đề tâm thần và bị nhốt vào trại thương điên.

4. Đánh học sinh tới chết vì cây bút chì

Những giáo viên kinh dị trong ác mộng khiến học sinh cũng sợ run người trong lịch sử - Ảnh 4.

Hiệu trưởng một trường học tại New Delhi, Ấn Độ từng bị bắt vì đánh đập một cậu bé 11 tuổi tới chết vì ăn trộm bút chì. Vài học sinh trong lớp bị mất bút chì, vị hiệu trưởng tìm kiếm và thấy cậu bé này đang giữ những cây bút chì đó.

Ông ta lao tới và tát, đấm vào mặt cậu bé. Cậu bé bắt đầu nôn ra máu và chết trên đường tới bệnh viện. Vị hiệu trưởng bị bắt và khép tội giết người.

5. Giáo viên bảo học sinh nhảy lầu

Những giáo viên kinh dị trong ác mộng khiến học sinh cũng sợ run người trong lịch sử - Ảnh 5.

Câu chuyện xảy ra ở Tấn Giang, Trung Quốc. Một cậu bé 10 tuổi đang nói chuyện trong lớp học gây mất trật tự. Để phạt cậu bé, giáo viên bảo cậu viết một bài luận 1000 từ tự kiểm điểm mình. Cậu bé không hoàn thành được bản kiểm điểm và viết "Con không làm được" trong vở của mình.

Vị giáo viên bảo cậu nhảy ra khỏi tòa nhà cho khuất mắt, cậu bé làm theo ngay lập tức. Cậu nhảy khỏi tòa nhà từ tầng 30, rơi xuống giữa bãi đỗ xe.

6. Giết chết học sinh vì ăn trộm vài đô-la

Những giáo viên kinh dị trong ác mộng khiến học sinh cũng sợ run người trong lịch sử - Ảnh 6.

Tại Malaysia, một giáo viên ở trường học nọ phải chịu trách nhiệm cho cái chết của một cậu bé bảy tuổi. Cậu bé bị đổ tội đã ăn cắp tiền của bạn học trong lớp. Để trừng phạt, giáo viên đã... trói cậu bé vào cửa sổ, lấy gậy đánh đập suốt hai tiếng đồng hồ.

Cậu bé rơi vào bất tỉnh, và ba ngày sau chết ở bệnh viện. Giáo viên chịu trách nhiệm cho việc này bị khép tội giết người và tử hình.