No Nut November là hoạt động gì, vì sao netizen thi nhau “chay tịnh”?

No Nut November là một trong những hoạt động của cộng đồng mạng vừa được khởi động, vậy bạn có biết chính xác nó gì không?

Là một trong những hoạt động được cộng đồng mạng khuyến khích nhau thực hiện trong mỗi năm, vậy có bao giờ bạn tự hỏi No Nut November là gì không? Và tại sao mọi người lại thực hiện theo nó như vậy?

Cụ thể thì theo giải thích, Tháng 11 “Chay tịnh” (tên tiếng Anh: “No Nut November” hay còn được viết tắt là “NNN”) là một thử thách trên internet xoay quanh vấn đề kiêng cữ, trong đó những người tham gia sẽ kiêng không “tự sướng” trong suốt cả tháng này.

Khi tham gia thử thách, người tham gia sẽ không được tự sướng trong vòng một tháng nhưng có thể xem các nội dung, phương tiện khiêu dâm hay kích dục để thử thách sự chịu đựng của bản thân. Nếu vượt qua tháng 11 mà không làm những điều trên, người tham gia sẽ được vinh danh bởi chính bản thân mình.

Mặc dù “No Nut November” ban đầu được tạo ra nhằm mục đích châm biếm, một số người tham gia khẳng định rằng việc kiêng tự sướng và tránh xem nội dung khiêu dâm cũng khá có lợi cho sức khỏe, giúp họ giảm tỏa một số áp lực của đầu dưới.

Tuy vậy, một số người khác lại dùng điều này để lan truyền nhiều nội dung “thiếu vải” hơn, nhằm mục đích khuyến khích những anh em khác trong cộng đồng phá giới và qua đó thất bại trong thử thách này.

Dù sao thì hiện tại thử thách này đang ngày càng lan rộng ra hơn ở nhiều hội nhóm facebook cộng đồng mạng, tạo ra nhiều kiểu content thú vị cho cộng đồng thử qua.