One Punch Man chương 113: Anh hùng hạng S suýt thì trả giá sau quyết định đòi làm thầy Saitama

Hy vọng đánh bại chàng trọc Saitama của Flashing Flash đã sớm tan thành mây khói.

Vốn là một bộ truyện webcomic ít tên tuổi được thực hiện trên internet bởi tác giả ONE từ năm 2009, One Punch Man đã nhanh chóng vụt sáng và trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Vào năm 2012, One Punch Man đã thu hút được 7,9 triệu lượt đọc. Ngay sau đó, tác giả ONE đã nhận được lời mời chuyển thể tác phẩm trở thành manga chính thống và được vẽ bởi mangaka nổi tiếng Yusuke Murata.

One Punch Man chương 113: Anh hùng hạng S suýt thì trả giá sau quyết định đòi làm thầy Saitama - Ảnh 1.

Ở chương 112, anh hùng hạng S Flashy Flash (Thiểm Quang Flash) đã tìm tới Saitama với ý định... làm thấy của anh chàng đầu trọc. Dù vậy, Saitama không có hứng thú lắm về việc này và thẳng thừng từ chối Thiểm Quang Flash. Flashy Flash đề xuất Saitama hãy ra tập luyện thử với anh ta và chỉ cần đánh trúng 1 cái thôi thì Saitama sẽ thắng.

One Punch Man chương 113: Anh hùng hạng S suýt thì trả giá sau quyết định đòi làm thầy Saitama - Ảnh 2.

Chương 113 tập trung toàn bộ vào trận chiến thực tập của Flash và Saitama. Ban đầu, Flash dù khá cẩn thận nhưng vẫn có sự xem thường phần nào đó với Saitama. Bằng chứng là, anh ta coi "chàng hói" là một người đơn giản và cứ thích dùng một đòn nhiều lần với Flash.

Ngay sau đó, Flash đã thể hiện luôn vì sao anh ta là một anh hùng hạng S bằng cách liên tục tung đòn vào Saitama. Dĩ nhiên,  cả tốc độ lẫn sức mạnh của Flash là ở mức không thể xem thường, nhưng quá đen cho anh ta là Saitama... chả sao cả. Thậm chí, anh chàng đầu hói còn hỏi ngược lại xem Flash có chịu nổi 30 phút được hay không.

One Punch Man chương 113: Anh hùng hạng S suýt thì trả giá sau quyết định đòi làm thầy Saitama - Ảnh 3.

Đến lúc này, Flash chẳng có cách nào ngoài việc tung ra tuyệt chiêu của mình - Cú đấm hào nhoáng (Flashy Fist). Bản thân "tia chớp" cũng nghĩ bản thân mình hơi quá đà khi sử dụng tối đa sức mạnh và hỏi thăm Saitama có bị thương tích gì không. Thế nhưng, Saitama vẫn khỏe và chạy tốt. Không còn cách nào khác, Flash phải đề xuất xoay qua chơi vũ khí.

One Punch Man chương 113: Anh hùng hạng S suýt thì trả giá sau quyết định đòi làm thầy Saitama - Ảnh 4.

Thế nhưng dường như kết quả vẫn không có gì khác, Flash vẫn bị Saitama đuổi cho lên bờ xuống ruộng dù có dùng tất cả các loại vũ khí khác nhau. Đến phút cuối, Flash thậm chí còn suýt ăn đòn khi bị Saitama tung cú đấm, thế nhưng rất may mắn cho anh ta là Genos xuất hiện trước Saitama kịp thời để công bố về việc đã có một con quái vật mới xuất hiện. 

One Punch Man chương 113: Anh hùng hạng S suýt thì trả giá sau quyết định đòi làm thầy Saitama - Ảnh 5.

Diễn biến tiếp theo của cuộc chiến giữa Flash và Saitama, cũng như câu chuyện về One Punch Man sẽ diễn ra trong chương 114.