One Punch Man: Những chi tiết nhỏ nhưng rất thú vị mà fan ruột cũng không biết

Hóa ra, tác giả Murata đã thêm thắt vào rất nhiều yếu tố mới mẻ khi chuyển thể tác phẩm gốc sang thành 1 bộ manga hoàn chỉnh.

1. Hình ảnh của Saitama đứng nhìn từ trên lầu cao xuống sau khi đánh bại Orochi được tác giả Murata lấy cảm hứng từ truyền thuyết. Thần Susanoo cũng có dáng đứng tương tự sau khi ông đánh bại con rồng 8 đầu Orochi. 

One Punch Man: Những chi tiết nhỏ nhưng rất thú vị mà fan ruột cũng không biết - Ảnh 1.

2. Vì một lý do gì đó mà Murata chưa tiết lộ, vòng ngực của quái vật Do-S bỗng dưng to dần lên theo thời gian.

One Punch Man: Những chi tiết nhỏ nhưng rất thú vị mà fan ruột cũng không biết - Ảnh 2.

3. Saitama có thể bật rất cao, và xa, nhưng anh ta hoàn toàn không sở hữu khả năng bay lượn. Chính vì thế, trong cuộc chiến tập luyện với Genos, Saitama đã sử dụng tốc độ của mình để di chuyển cực nhanh và tránh khỏi các đòn đánh của Genos.

One Punch Man: Những chi tiết nhỏ nhưng rất thú vị mà fan ruột cũng không biết - Ảnh 3.

4. Tác giả Murata đã từng chia sẻ rằng, nếu chị em siêu linh Tatsumaki - Fubuki tồn tại ngoài đời thực, ông nghĩ rằng họ sẽ có ngoại hình giống người Pháp.

One Punch Man: Những chi tiết nhỏ nhưng rất thú vị mà fan ruột cũng không biết - Ảnh 4.

5. Khi giải cứu các anh hùng, Tatsumaki đã dùng trái bóng tâm linh của mình như 1 lá chắn. Riêng với Tiểu Bá Vương suýt bị Tiểu Bá Vương khỏi Nước Độc, nữ anh hùng hạng 2 lớp S đã thêm vào các lỗ hổng để có thể xả nước ra.

One Punch Man: Những chi tiết nhỏ nhưng rất thú vị mà fan ruột cũng không biết - Ảnh 5.

6. Con quái vật Face Ripper - Kẻ Rạch Mặt trong manga trông cực kỳ kinh dị với hàng loạt những khuôn mặt trên cơ thể. Trong bản anime, yếu tố này đã được tiết chế đi khá nhiều. 

One Punch Man: Những chi tiết nhỏ nhưng rất thú vị mà fan ruột cũng không biết - Ảnh 6.

7. Garou phiên bản manga của tác giả Murata đã từng xem... chính hắn chiến đấu với Saitama trong phiên bản gốc của tác giả One. 

One Punch Man: Những chi tiết nhỏ nhưng rất thú vị mà fan ruột cũng không biết - Ảnh 7.

8. Tác giả Murata thỉnh thoảng quên 1 vài chi tiết, chẳng hạn nhưng chiếc áo của Zenko bỗng dưng đang kín lại bị tháo ra 1 cúc chỉ trong 2 khung hình liền nhau. 

One Punch Man: Những chi tiết nhỏ nhưng rất thú vị mà fan ruột cũng không biết - Ảnh 8.

9. Hang động trụ sở của tổ chức quái vật được lấy cảm hứng từ một địa danh có thật, đó là lâu đài nước Taman Sari, tại Indonesia.

One Punch Man: Những chi tiết nhỏ nhưng rất thú vị mà fan ruột cũng không biết - Ảnh 9.