One Punch Man: Những kẻ nào có thể trở thành đối thủ "tiềm năng" của Saitama?

Saitama vẫn luôn mong muốn có thể tìm được một đối thủ ngang sức ngang tài, để có thể đánh một trận cho ra đánh.

One Punch Man là một trong những bộ manga nổi tiếng nhất hiện nay. Cốt truyện chính xoay quanh Saitama, một anh chàng ngố tàu hói đầu nhưng lại có ngưỡng sức mạnh vượt trội. Thánh Phồng mạnh lấn áp mọi đối thủ, có thể hạ gục hầu hết đối thủ chỉ bằng một cú đấm.

One Punch Man: Những kẻ nào có thể trở thành đối thủ tiềm năng của Saitama? - Ảnh 1.

Chính bởi vì quá mạnh, Saitama trở nên vô cảm, gần như không còn hứng thú với bất kỳ thứ gì. Điều mà anh chàng mong mỏi nhất là có thể gặp được một kỳ phùng địch thủ, để có thể đánh một trận cho ra đánh. Đáng tiếc, hiện nay anh hùng Áo choàng hói vẫn chưa tìm được người nào như vậy.

One Punch Man: Những kẻ nào có thể trở thành đối thủ tiềm năng của Saitama? - Ảnh 2.

Vậy trong tương lai, liệu Saitama có thể tìm được người mà anh chàng vẫn đang mong ngóng không? Dưới đây là danh sách một vài người có tiềm năng thành đối thủ ngang cơ với anh hùng Áo choàng hói.

One Punch Man: Những kẻ nào có thể trở thành đối thủ tiềm năng của Saitama? - Ảnh 3.

1. Watchdog Man

Watchdog Man thực sự là một nhân vật phi thường, dù thứ hạng của anh ta không phải là quá cao. Anh chàng xử gọn tất cả những con quái vật dám mon men tới thành phố Q quấy phá. Người chó thường ngồi trên chồng chiến tích của mình và nhìn đời bằng đôi mắt thờ ơ.

One Punch Man: Những kẻ nào có thể trở thành đối thủ tiềm năng của Saitama? - Ảnh 4.

Có một số độc giả cho rằng Watchdog Man có thể sẽ là một đối thủ xứng tầm với Saitama. Sức mạnh của anh chàng này thật sự không thể coi thường được. Tuy nhiên, nó cũng chỉ là lý thuyết suông mà thôi, vì nếu Watchdog Man mà mạnh như vậy thì đã nằm trong top đầu anh hùng lớp S từ rất lâu rồi. Ngoài ra, khả năng để xảy ra một trận chiến giữa hai người này có lẽ là một số không tròn trĩnh.

One Punch Man: Những kẻ nào có thể trở thành đối thủ tiềm năng của Saitama? - Ảnh 5.

2. Blast

Blast là anh hùng xếp thứ hạng cao nhất của lớp S. Người đàn ông này là một nhân vật vô cùng bí ẩn, chẳng ai biết thực lực của anh ta đến đâu. Trong quá khứ, người anh hùng ẩn danh từng đánh con quái vật rết khổng lồ suýt chết.

One Punch Man: Những kẻ nào có thể trở thành đối thủ tiềm năng của Saitama? - Ảnh 6.

Blast và Saitama có vẻ như chẳng có lý do gì mà phải đánh nhau cả. Thậm chí, độc giả còn không biết tác giả ONE có định cho người đứng đầu lớp S xuất đầu lộ diện hay không nữa. Nhưng nếu hai người họ có thể giao chiến, thì đây hẳn sẽ là một trận đấu rất đã mắt.

One Punch Man: Những kẻ nào có thể trở thành đối thủ tiềm năng của Saitama? - Ảnh 7.

3. Awakened Garou

Garou chính là tên thợ săn anh hùng khét tiếng từng gây ra nỗi ám ảnh cho không ít thành viên của hiệp hội anh hùng. Sau này, anh ta biến được thành dạng quái vật gần như hoàn hảo, và được gọi là Awakened Garou. Nhờ việc tiến hóa thành quái vật, hắn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Toàn bộ sức mạnh tiềm ẩn của gã đều được khai phóng một cách triệt để.

One Punch Man: Những kẻ nào có thể trở thành đối thủ tiềm năng của Saitama? - Ảnh 8.

Chắc mọi người còn nhớ, Garou và Saitama đã từng đụng mặt một lần. Và kết quả là tên thợ săn bị Thánh Phồng đá một phát bay xuyên qua tường. Thế nhưng khi biến thành dạng Awakened Garou, liệu hắn ta sẽ mạnh đến mức nào? Xem chừng kẻ này sẽ là một đối thủ đáng gờm cho "Đấng".

One Punch Man: Những kẻ nào có thể trở thành đối thủ tiềm năng của Saitama? - Ảnh 9.

4. God

God là một kẻ còn bí ẩn hơn cả người anh hùng mai danh ẩn tích Blast. Nhân vật này mới chỉ được nhắc tới một lần qua lời kể của Homeless Emperor. Dù vậy, có vẻ như đây là một người có ngưỡng sức mạnh khó ai sánh bằng.

One Punch Man: Những kẻ nào có thể trở thành đối thủ tiềm năng của Saitama? - Ảnh 10.

God chính là người đã trao sức mạnh cho Homeless Emperor. Và từ một người bình thường, gã đàn ông tóc đen đột nhiên có được sức mạnh của một thảm họa cấp Dragon. Không ai biết mục đích của God là gì. Có một vài phỏng đoán rằng có thể hắn chính là phản diện chính của bộ truyện, với mục tiêu là diệt trừ loài người.

One Punch Man: Những kẻ nào có thể trở thành đối thủ tiềm năng của Saitama? - Ảnh 11.

Chẳng ai dám nói trước rằng về khả năng xảy ra trận đấu giữa Saitama và God, tất cả hoàn toàn phụ thuộc vào tác giả của bộ truyện. Nhưng rất nhiều fan hâm mộ tin rằng, God sẽ trở thành đối thủ nặng ký nhất của Thánh Phồng.

One Punch Man: Những kẻ nào có thể trở thành đối thủ tiềm năng của Saitama? - Ảnh 12.

Thật sự rất khó có thể dự đoán chính xác ai sẽ là kỳ phùng địch thủ của Saitama. Nhưng thật ra, đối thủ mà Thánh Phồng không thể tiêu diệt đã từng xuất hiện rồi đó, không biết mọi người có còn nhớ không? Vâng, kẻ đó chính là... một con muỗi nhỏ bé.

One Punch Man: Những kẻ nào có thể trở thành đối thủ tiềm năng của Saitama? - Ảnh 13.

Bạn đọc có thể thảo luận về One Punch Man cũng như tác phẩm manga - anime khác tại ĐÂY.