Sao phim người lớn Nhật Bản - Eimi Fukada tiết lộ những ngày đầu vào nghề: Lý do cực đơn giản nhưng thuyết phục

Cô gái sinh năm 1998 đã tiết lộ những điều liên quan tới việc vì sao phải bước chân vào lĩnh vực phim người lớn.

Nhắc đến những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng phim người lớn, người ta thường nghĩ đến những cái tên như Sora Aoi, Asuka Kirara hay là Yua Mikami. Tuy nhiên, làng phim 18+ không hề thiếu những cô gái xinh đẹp sở hữu nhan sắc hút hồn người đối diện. Nổi danh nhất hiện nay chính là Eimi Fukada, tiểu mỹ nữ nổi bật nhất trong năm 2019 ở xứ sở hoa anh đào.

Sao phim người lớn Nhật Bản - Eimi Fukada tiết lộ những ngày đầu vào nghề: Lý do cực đơn giản nhưng thuyết phục - Ảnh 1.

Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Vào năm 2017, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất với tên gọi Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo không có được thành công lớn lắm, tuy nhiên sau khi đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện bắt đầu trở nên "xuôi chèo mát mái". Eimi bắt đầu trở nên nổi bật hơn và được trở thành thiên thần phim người lớn nổi bật nhất trong năm 2019.

Mới đây, cô nàng sinh năm 1998 đã chia sẻ trong một buổi phỏng vấn về bản thân. Cô nàng đã chia sẻ rất nhiều vì những thứ liên quan đến chính bản thân mình, trong đó có việc vì sao muốn theo đuổi và trở nên nổi tiếng ở lĩnh vực phim người lớn.

Sao phim người lớn Nhật Bản - Eimi Fukada tiết lộ những ngày đầu vào nghề: Lý do cực đơn giản nhưng thuyết phục - Ảnh 2.

Đầu tiên, khi được hỏi lý do vì sao trở thành 1 diễn viên phim người lớn, Eimi chỉ cười ngượng ngùng, nhưng rồi cuối cùng trả lời đơn giản: Tiền. Trước khi trở thành 1 diễn viên, Eimi muốn chi tiêu nhiều hơn cho nhan sắc, và AV là một trong những công việc giúp cô bé có thể kiếm được tiền. Eimin tự nhận là 1 cô gái đơn giản, không quá đặc biệt. Kể từ lúc đi học cấp 1, Eimi vẫn vậy, không nổi bật, không hoạt ngôn. Cô bé từng có tình cảm 1 cậu con trai tới 7 năm, nhưng chưa từng được hưởng quả ngọt và mối tình đơn phương ấy đã chìm theo mây trời.

Giống như nhiều cô gái khác, dĩ nhiên Eimi có cảm tình với những cô gái có nhan sắc xinh đẹp. Cô nàng đã từng thấy nhiều hot girl xinh đẹp trên Instagram, và đặc biệt thích các cô gái Hàn Quốc. Người mà Eimi thần tượng nhất đó giờ là 1 người mẫu có tên Taeri, người đang có 1,7 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Sao phim người lớn Nhật Bản - Eimi Fukada tiết lộ những ngày đầu vào nghề: Lý do cực đơn giản nhưng thuyết phục - Ảnh 3.

Lúc này, bản thân Eimi Fukada bắt đầu khao khát có 1 chỗ đứng. Cô nàng bắt đầu muốn mình được nổi bật, muốn người ta nhận ra sự tồn tại của mình. Đó chính là lý do vì sao cô gái sinh năm 1998 này muốn trở nên đẹp hơn.

Vốn là một người bình thường, bản thân Eimi đã thấm thía đủ những trải nghiệm về nhan sắc. Được sinh ra như 1 cô gái bình thường với ngoại hình không quá nổi bật, thế nên cô nàng cảm thấy đau lòng khi bị đánh giá dựa trên bề ngoài.

Theo Eimi chia sẻ, với con trai thì tiêu chuẩn hình mẫu của mọi người thường thay đổi, ví dụ như tiểu học thích bé trai chạy nhanh, cấp 2 cấp 3 thích những đứa nhóc hay nghịch hoặc đẹp trai, đến đại học lại thích người có tính cách hay phông văn hóa tốt. Còn với con gái đến từ xứ sở hoa anh đào, thứ dùng để đánh giá họ sẽ luôn là nhan sắc.

Sao phim người lớn Nhật Bản - Eimi Fukada tiết lộ những ngày đầu vào nghề: Lý do cực đơn giản nhưng thuyết phục - Ảnh 4.

Erika Sawajiri - "quốc bảo nhan sắc" của người Nhật.

Tiếp theo, Eimi có nhắc tới Erika Sawajiri, nữ diễn viên chính trong bộ phim nổi tiếng "1 lít nước mắt". Cô gái này được coi như "quốc bảo nhan sắc" của người Nhật. Thế nhưng mới đây, cô gái này vừa bị bắt vì sử dụng chất kích thích.  

Eimi Fukada cũng đọc nhiều bình luận trên Internet về vụ này, đa phần là hóng hớt, có người thì nói "drama thế", có kẻ lại "kiểu thương thay cho kiếp hồng nhan bạc phận" cùng nhiều lời cảm thông. Bản thân Eimi nghĩ rằng, nếu không đẹp như thế liệu có nhận dc những phản ứng như vậy ko? Tất nhiên ko phải nói thế giới chỉ quan tâm sắc đẹp, nhưng mà Eimi thật sự nghĩ nếu dễ thương thì thường dễ được tha thứ hơn.

(Còn tiếp)

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.