Sau cuộc chiến với PewDiePie, T-Series tổng động viên để vượt xa MrBeast

MrBeast ngày càng đuổi sát T-Series để giành danh hiệu kênh có đông người đăng ký nhất, cả 2 bên đều đang chuẩn bị cho cuộc chến phía trước.

Với người dùng mạng, chắc không còn quá xa lạ với cuộc chiến subsriber vào năm 2019 để trở thành kênh Youtube có lượng người đăng ký chạm con số 100 triệu trước. Mặc dù thua cuộc nhưng PewDiePie vẫn nhận được sự chú ý và ủng hộ từ cộng đồng người dùng mạng trên toàn thế giới hơn là kênh “vô danh” kia.

Giờ đây, kênh Youtube có hơn 263 triệu người đăng kí của T Series đang sắp bị MrBeast vượt mặt khi ngôi sao của Youtube đang ở mức 251 triệu người đăng kí và sẽ còn tiếp tục tăng lên. Dường như cảm nhận được sự uy hiếp, T-Series đã đăng tải một bài viết và video kêu gọi thêm người theo dõi kênh của họ với khẩu hiệu “đoàn kết và tạo nên lịch sử.”

Đoạn video bắt đầu bằng câu trích dẫn của người sáng lập T-Series, Gulshan Kumar, người nói rằng ông muốn đưa Ấn Độ và người dân nước này lên hàng đầu trên các nền tảng quốc tế, đồng thời kêu gọi người dân cả nước đoàn kết và biến giấc mơ của mình thành hiện thực.

Được biết, T-Series kêu gọi cộng đồng của mình tổng động viên để chống lại MrBeast sau khi Youtuber này từng tỏ ra tiếc nuối sau khi PewDiePie không thể hoàn thành mục tiêu chống lại T-Series của mình. Và giờ khi anh chàng này đang ngày càng gần đến ngưỡng cửa vượt mặt T-Series, thì kênh Youtube lớn nhất Ấn Độ chắc cũng đang thấy rõ sức nóng sắp tới.

Hiện tại, thì cộng đồng Youtube thế giới đang ngày càng trông đợi ngày MrBeast đuổi kịp T-Series để xem cuộc chiến của 2 ông lớn này có hoành tráng như khi xưa hay không.