Tân binh 18+ hé lộ định bỏ nghề sau 2 tháng, được fan ủng hộ nhiều quá nên quyết định "quay xe"

Ban đầu, Nozomi Ishihara có ý định đóng càng nhiều phim càng tốt, sau đó sẽ "nghỉ hưu" non chỉ sau 2 tháng.

Nozomi Ishihara sinh năm 2001, gia nhập ngành công nghiệp 18+ vào tháng 6/2020. Với khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng tính cách duyên dáng, cô nàng nhanh chóng được các cư dân mạng chú ý và đem so sánh với các "nữ thần AV" trước đây. Một điều khác khiến cho Nozomi Ishihara trở nên nổi trội bởi cô nàng hoạt động với tần suất chóng mặt - hơn 10 phim 1 tháng, tạo nên cơn sốt mới trong làng AV khi đẩy cho tên tuổi của Nozomi Ishihara lên cao hơn.

Tân binh 18+ hé lộ định bỏ nghề sau 2 tháng, được fan ủng hộ nhiều quá nên quyết định quay xe - Ảnh 1.

Trong khoảng 3 tháng giữa năm 2020, Nozomi Ishihara liên tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của các nền tảng 18+, vượt qua cả các đàn chị Yua Mikami, Eimi Fukada, v.v... Nhận thấy sức hút của cô gái trẻ, thậm chí các studio lớn của ngành công nghiệp AV cũng đã vào cuộc.

 Trước đây, Nozomi Ishihara chỉ là 1 nữ diễn viên tự do và được trả lương ở mức khá thấp, nếu so sánh với các diễn viên độc quyền. Tuy nhiên, hãng phim Moodyz đã chìa tay ra với Nozomi mời 1 bản hợp đồng với mức lót tay có giá trị lớn để mời cô gái này ký hợp đồng độc quyền.

Tân binh 18+ hé lộ định bỏ nghề sau 2 tháng, được fan ủng hộ nhiều quá nên quyết định quay xe - Ảnh 2.

Cho tới nay, cô nàng đã có hơn 1 năm hoạt động trong ngành công nghiệp 18+. Đến lúc này, cô gái sinh năm 2001 mới nhìn lại và tâm sự với các fan hâm mộ về những thứ đã xảy ra trong suốt 1 năm vừa qua. Theo như cô nàng chia sẻ, lúc mới tham gia vào ngành công nghiệp AV, mọi dự định hoàn toàn khác xa với những gì cô làm ở thời điểm hiện tại.

Ban đầu, Nozomi Ishihara có ý định đóng càng nhiều phim càng tốt, sau đó sẽ "nghỉ hưu" non chỉ sau 2 tháng. Dù vậy, mọi thứ lại khá suôn sẻ và cô nàng cảm thấy vui hơn dự tính rất nhiều. Bản thân Nozomi cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ không chỉ từ fan, mà còn có cả những câu nói khích lệ từ người quản lý, đạo diễn và nhà sản xuất. Cuối cùng, cô nàng quyết định "ở lại" với nghề.

Tân binh 18+ hé lộ định bỏ nghề sau 2 tháng, được fan ủng hộ nhiều quá nên quyết định quay xe - Ảnh 3.

Cô nàng cũng cảm thấy may mắn vì nhanh chóng được nhiều người biết đến trên mạng xã hội. Chỉ sau khoảng 2 tháng làm diễn viên 18+, Nozomi Ishihara đã có được hơn 90 nghìn người theo dõi. Việc dịch bệnh xảy ra cũng giúp cho cô nàng có nhiều thời gian để tương tác trực tiếp với fan trên mạng xã hội và trở nên nổi tiếng hơn. 

Là một cô gái đến từ tỉnh lẻ, thế nên Nozomi dành rất nhiều thời gian cho điện thoại mỗi khi rảnh rỗi. Cô nàng cũng rất thích chụp ảnh selfie, làm dáng và đăng tải lên cho mọi người xem, sau đó xem phản ứng và bình luận của từng người. 

Tân binh 18+ hé lộ định bỏ nghề sau 2 tháng, được fan ủng hộ nhiều quá nên quyết định quay xe - Ảnh 4.

Vào thời điểm này, Nozomi Ishihara đã cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều, do cô nàng đã thích nghi được với tình trạng hiện tại. Tuy nhiên, cô nàng cũng muốn dịch bệnh sẽ sớm qua và sẽ sớm gặp được mọi người nhiều hơn trong thời gian sắp tới. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.