Tất cả 13 chương trình truyền hình Marvel phát hành sau Loki

Nếu không tính Loki mùa thứ 2 thì Marvel Studios sẽ có 13 chương trình truyền đang trong quá trình phát triển và sẽ sớm được ra mắt trong tương lai.

Loki là chương trình truyền hình MCU thứ ba đến từ Marvel Studios, nhưng nó sẽ không phải là chương trình cuối cùng. Giống như các hãng phim khác dưới sự bảo trợ của Disney, Disney+ đã trở thành một góc không thể tránh khỏi của một số nhượng quyền thương mại, với các chương trình truyền hình và phim ngắn. Tất cả bắt đầu vớiThe Mandalorian vào năm 2019, và nó tiếp tục với WandaVision của Marvel, The Falcon và Winter Soldier và Loki vào năm 2021. Một số trong số đáng ra đã phát hành vào năm 2020, nhưng tất nhiên, chúng đã bị trì hoãn do đại dịch.

Trong tương lai, Marvel có kế hoạch đan xen các bộ phim MCU và chương trình truyền hình với nhau, điển hình là Wanda Maximoff đã mở ra một sức mạnh mới trong WandaVision, biến cô ấy thành một trong những sinh vật mạnh nhất trong lịch sử nhượng quyền thương mại, và cốt truyện đó sẽ tiếp tục trong Doctor Strange trong Đa vũ trụ của Madness; tương tự, Loki đã khởi động những sự kiện về đa vũ trụ của MCU trong tập cuối cùng của mùa 1, nó sẽ có các phân nhánh cho toàn bộ MCU, trải dài từ Spider-Man: No Way Home đến Ant-Man and the Wasp: Quantumania.

Điều này cũng sẽ được khám phá trong các chương trình tiếp theo của Marvel, cho thấy các sự kiện có thể thay đổi từ chương trình này sang chương trình khác thay vì thay đổi từ mùa này sang mùa tiếp theo, như các chương trình truyền thống. Và dưới đây là tất cả các chương trình truyền của MCU đang trong quá trình phát triển và sẽ sớm được ra mắt trong tương lai.

What If...? - Ngày 11/8/2021

Tất cả 13 chương trình truyền hình Marvel phát hành sau Loki - Ảnh 1.

Loki đã khám phá khái niệm về các dòng thời gian thay thế, nhưng với What If ...? Marvel sẽ bắt đầu một bước đột phá về đa vũ trụ. Công chiếu vào ngày 11 tháng 8, What If ...? được cho là một loạt phim độc lập mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào đối với nhượng quyền thương mại tổng thể, nhưng có thể điều này không hoàn toàn đúng bởi Marvel studio đã không ít lần đánh lừa những fan hâm mộ trước đó.

Hawkeye - Cuối năm 2021

Tất cả 13 chương trình truyền hình Marvel phát hành sau Loki - Ảnh 2.

Dự kiến sẽ được phát hành vào cuối 2021, Hawkeye là dự án solo đầu tiên của Clint Barton (Jeremy Renner), người đã xuất hiện trong mọi bộ phim Avengers cùng với một số dự án độc lập trong MCU - nhưng chưa bao giờ có một bộ phim hoặc chương trình nào của riêng mình.

Nhưng bộ phim này sẽ không chỉ xoay quanh anh ta, loạt phim Hawkeye sẽ theo bước chân của Black Widow và giới thiệu một phiên bản mới của Avenger. Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về cốt truyện của Hawkeye. Nhưng rất có thể Hawkeye sẽ được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh của Matt Fraction vào năm 2012. Câu chuyện sẽ không tập trung nhiều vào Clint Barton mà là một đệ tử của anh.

Theo nguyên tác truyện tranh Clint Barton sẽ truyền danh hiệu Hawkeye cho Kate Bishop - một cô gái trẻ thuộc thành viên của nhóm Young Avengers. Bên cạnh đó, Hawkeye sẽ tập trung một phần vào chứng mất thính giác mà nhân vật Clint Barton phải đối mặt.

Ms. Marvel - Cuối năm 2021

Tất cả 13 chương trình truyền hình Marvel phát hành sau Loki - Ảnh 3.

Cũng sẽ phát hành vào cuối năm 2021 là Ms. Marvel, loạt phim này sẽ đưa siêu anh hùng tuổi teen Kamala Khan vào MCU. Tại triển lãm D23 Expo của Disney, Marvel Studios đã công bố việc Ms. Marvel Kamala Khan sẽ có một series phim truyền hình trên trên Disney+, bên cạnh Falcon and Winter Soldier, WandaVision, Loki & Hawkeye.

Tuy không phải là một siêu anh hùng xa lạ với những fan truyện tranh, nhưng Kamala Khan sẽ là một gương mặt hoàn toàn mới mẻ với những fan điện ảnh Marvel.

Cho đến nay, đã có sáu tập được xác nhận sẽ phát sóng trên Disney+, nhưng vẫn chưa rõ liệu có tiềm năng cho phần thứ hai hay không.

Moon Knight - 2022

Tất cả 13 chương trình truyền hình Marvel phát hành sau Loki - Ảnh 4.

Tại thời điểm này trong MCU, thật khó để khiến người xem ngạc nhiên với một loại siêu anh hùng mới, nhưng Marvel vẫn hy vọng sẽ làm được điều đó với Moon Knight, với sự tham gia của Oscar Isaac trong vai anh hùng chính và Ethan Hawke trong vai phản diện. Mặc dù nhìn chung anh ta có vẻ bình thường khi so với những nhân vật như Thor, nhưng sự độc đáo của anh ta đến từ những gì đang diễn ra đằng sau chiếc mặt nạ.

Moon Knight trong vũ trụ Marvel được khắc họa như một kẻ có 3 nhân cách cùng tồn tại trong 1 bản thể - mỗi danh tính của Marc đại diện cho một nhân vật khác nhau, điều này sẽ rất thú vị khi được khám phá bên ngoài truyện tranh.

She-Hulk - 2022

Tất cả 13 chương trình truyền hình Marvel phát hành sau Loki - Ảnh 5.

She-Hulk là bộ phim truyền hình có kế hoạch sẽ ra mắt trên kênh Disney+ với ngôi sao Tatiana Maslany (loạt phim Orphan Black) được công bố sẽ đảm nhận vai nữ diễn viên chính. Nhưng nhiều người hâm mộ Marvel không biết nhiều về nhân vật này. Cô chính là em họ của Hulk - một nhân vật biểu tượng của Marvel.

Secret Invasion - 2022

Tất cả 13 chương trình truyền hình Marvel phát hành sau Loki - Ảnh 6.

Secret Invasion có thể không có nhiều siêu anh hùng như người hâm mộ mong muốn, nhưng đây sẽ là một cuộc chạy đua đầy nguy hiểm của loài Skrulls, chúng vẫn sẽ xâm chiếm Trái Đất và ngụy trang giữa loài người. Điều này đã được thiết lập trong các bộ phim như Captain Marvel và Spider-Man: Far From Home, cũng như ở phần cuối của WandaVision.

Samuel L.Jackson và Ben Mendelsohn sẽ lần lượt thể hiện lại vai Nick Fury và Talos trong Secret Invasion.

The Guardians Of The Galaxy Holiday Special - Holiday 2022

Tất cả 13 chương trình truyền hình Marvel phát hành sau Loki - Ảnh 7.

Đã bốn năm kể từ Guardians of the Galaxy Vol. 2 ra rạp, và phải hai năm nữa bộ phim thứ ba mới ra mắt. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi, khán giả đã được chứng kiến các Vệ binh chiến đấu cùng với những anh hùng mạnh nhất của Trái Đất trong Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame , và họ sẽ trở lại trong Thor: Love & Thunder. Nhưng trước khi họ xuất hiện trong bộ phim của riêng mình một lần nữa, Marvel sẽ sản xuất The Guardians of the Galaxy Holiday Special , sẽ phát hành vào kỳ nghỉ lễ năm 2022 và thu hẹp khoảng cách giữa Thor 4 và Guardians of the Galaxy Vol. 3.

I Am Groot

Tất cả 13 chương trình truyền hình Marvel phát hành sau Loki - Ảnh 8.

The Guardians of the Galaxy Holiday Special sẽ chỉ là phần khởi đầu, vì Marvel có kế hoạch phát hành một loạt phim ngắn xoay quanh Groot. Không rõ chính xác loạt phim I Am Groot sẽ nói về cái gì, hoặc ai sẽ xuất hiện trong đó ngoài Groot.

Ironheart

Tất cả 13 chương trình truyền hình Marvel phát hành sau Loki - Ảnh 9.

Armor Wars

Tất cả 13 chương trình truyền hình Marvel phát hành sau Loki - Ảnh 10.

Untitled Wakanda Series

Tất cả 13 chương trình truyền hình Marvel phát hành sau Loki - Ảnh 11.

Okoye Spinoff

Tất cả 13 chương trình truyền hình Marvel phát hành sau Loki - Ảnh 12.

Echo Spinoff

Tất cả 13 chương trình truyền hình Marvel phát hành sau Loki - Ảnh 13.