Terminator Zero – Kẻ Hủy Diệt bản anime tung trailer

Netflix mới đây đã chia sẻ trên tài khoản YouTube chính thức của mình đoạn giới thiệu mới của bộ anime được chờ đợi từ lâu “Terminator Zero“.

Phải nói rằng một trong những chi tiết nổi bật nhất trong video quảng cáo chính là ngày phát hành của bộ phim, dự kiến ra mắt trên Netflix toàn cầu vào ngày 29 tháng 8 năm nay.

Ngoài ra, trailer đã khiến người hâm mộ phấn khích vì nó cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về về thương hiệu film nổi tiếng biến thành anime sẽ như thế nào.

Những người hâm mộ Terminator đã rất mong chờ kể từ khi loạt phim này được công bố vào năm 2021 và cuối cùng sự chờ đợi cũng gần như kết thú. Loạt anime Terminator Zero sẽ có tổng cộng tám tập, phần mới này sẽ là một phần của vũ trụ Terminator, nhưng sẽ tập trung vào các nhân vật mới, một chiến lược được tính toán thông minh, bằng cách này – nó không chỉ thu hút sự chú ý của những người đam mê câu chuyện Kẻ hủy diệt mà còn có thể thu hút cả những khán giả mới chưa biết gì.

Được sản xuất bởi studio Skydance Animation và Production IG đã khiến chúng ta ngạc nhiên với phong cách mới được thiết kế cho loạt phim này.

Câu chuyện về Terminator Zero sẽ lấy bối cảnh vào năm 2022, nơi cuộc chiến giữ loài người và máy móc đã kéo dài hàng thập kỷ kể từ năm 1997. Một siêu máy tính có tên Skynet đã có khả năng tự nhận thức và bắt đầu triều đại khủng bố của nó bằng cách giải phóng hàng loạt máy móc khác chiến đấu chống lại loài người.

Mặt khác, trong cuộc xung đột giữa quá khứ và tương lai, một người lính được cử đến năm 1997 với sứ mệnh thay đổi vận mệnh của nhân loại. Mục tiêu của cô là bảo vệ Malcolm Lee, một nhà khoa học đang phát triển hệ thống trí tuệ nhân tạo mới để đối đầu với mối đe dọa sắp xảy ra là Skynet.

Khi Malcolm đối mặt với những tình huống khó xử về mặt đạo đức khi biết phát minh do mình tạo ra sẽ hủy hoại nhân loại, anh cũng bị theo dõi sát sao bởi một sát thủ không ngừng nghỉ đến từ tương lai, sẽ ảnh hưởng đến tương lai ba đứa con của anh một cách không thể thay đổi được.