Thiên thần Eimi Fukada kể chuyện tình đầu toàn niềm đau, tỏ tình bị crush từ chối không thèm nghĩ

Nghĩ lại đến bây giờ, cô nàng cho rằng mọi thứ hồi đó thật ngớ ngẩn, điên rồ và ngốc nghếch.

Nhắc đến những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng phim người lớn, người ta thường nghĩ đến những cái tên như Sora Aoi, Asuka Kirara hay là Yua Mikami. Tuy nhiên, làng phim 18+ không hề thiếu những cô gái xinh đẹp sở hữu nhan sắc hút hồn người đối diện. Nổi danh nhất hiện nay chính là Eimi Fukada, tiểu mỹ nữ nổi bật nhất trong năm 2019 ở xứ sở hoa anh đào.

Thiên thần Eimi Fukada kể chuyện tình đầu toàn niềm đau, tỏ tình bị crush từ chối không thèm nghĩ - Ảnh 1.

Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Vào năm 2017, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất với tên gọi Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo không có được thành công lớn lắm, tuy nhiên sau khi đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện bắt đầu trở nên "xuôi chèo mát mái". Eimi bắt đầu trở nên nổi bật hơn và được trở thành thiên thần phim người lớn nổi bật nhất trong năm 2019 và thậm chí là nửa đầu năm 2020.

Trong vlog thứ 2 mới ra mắt, Eimi Fukada đã có tâm sự về những điều xung quanh mình - từ những chuyện yêu đương trên trời dưới biển và mẫu người đàn ông mình thích. Từ đây, các fan hâm mộ đã biết được những điều "thú vị" mà từ trước tới nay, chúng ta chưa bao giờ biết được về Eimi Fukada.

Thiên thần Eimi Fukada kể chuyện tình đầu toàn niềm đau, tỏ tình bị crush từ chối không thèm nghĩ - Ảnh 2.

Theo Eimi Fukada kể thì tình đầu của cô nàng... toàn là niềm đau. Tình yêu chớm nở với cô gái sinh năm 1998 từ hồi cấp 2, và crush của Eimi là chàng trai nổi nhất trong lớp. Cậu bạn này được Eimi miêu tả là rất "ngầu" và dạng chơi thể thao, nên rất được các cô nàng khác trong lớp để ý. Còn Eimi vào lúc đó thì chỉ bình thường như bao cô gái khác.

Vào dịp Valentine, Eimi Fukada hỏi cậu bạn kia về việc tặng chocolate ra sao thì cậu bạn chỉ phàn nàn rằng được tặng nhiều quá, thật phiền hà. Thậm chí, anh chàng này còn nói luôn cứ thế này thì mình ghét chocolate mất. Điều này làm cho Eimi khá... chột dạ. 

Thiên thần Eimi Fukada kể chuyện tình đầu toàn niềm đau, tỏ tình bị crush từ chối không thèm nghĩ - Ảnh 3.

Vào lúc đó, Eimi không quá giỏi tiếp xúc với con trai, nhưng đây là 1 trong những người bạn thân thiết mà Eimi có thể nói chuyện cùng. Cô nàng cũng rất thích chàng trai này, và cũng đã "thử" tỏ tình với cậu bạn trong lớp thư pháp bằng cách tặng món quà Valentine. Dù vậy, chàng trai kia chỉ "ừ" một cách lãng xẹt, giống như hàng chục bạn gái khác trong lớp.

Một lần khác, Eimi cũng đã từng chat với cậu bạn kia rằng: "Này, tôi để ý cậu đó". Dù vậy thì anh chàng đó cũng chỉ "seen" tin nhắn và không thèm reply. Bản thân Eimi cũng nghĩ rằng cậu trai đó đã "né thính" hoàn hảo và giữ nguyên tình bạn của 2 người.

Thiên thần Eimi Fukada kể chuyện tình đầu toàn niềm đau, tỏ tình bị crush từ chối không thèm nghĩ - Ảnh 4.

Câu chuyện lần thứ 3 còn lãng xẹt hơn. Sau khi Eimi nói chuyện với chàng trai kia thì chàng trai còn hỏi lại 1 câu oái oăm hơn: "Giờ tôi cũng đang thích 1 bạn gái khác. Nếu tỏ tình với cô nàng đó và bị đá thì tôi sẽ hẹn hò với cậu". Đây có lẽ là lời từ chối phũ phàng nhất mà Eimi được nhận vào thời điểm đó.

Thật sự, Eimi chưa từng hẹn hò với ai, và chỉ muốn thử cảm giác có người yêu là như thế nào. Thậm chí, cô nàng sinh năm 1998 này còn nói rằng, bây giờ cứ hẹn hò đi, sau này chúng ta chia tay vào lúc tốt nghiệp cũng được, chẳng sao cả. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.