Tinder ra mắt phiên bản thu gọn dành riêng cho Việt Nam

Ứng dụng hẹn hò Tinder vừa chính thức thông báo sẽ ra mắt phiên bản Tinder Lite tại thị trường Việt Nam với tốc độ nhanh hơn, chiếm ít dung lượng băng thông và cũng đỡ tốn pin hơn so với bản gốc.

Mới đây, trong một chiến dịch nhằm mở rộng quy mô trên toàn cầu, Tinder đã ra mắt một phiên bản thu gọn có tên Tinder Lite với ưu điểm nổi bật là chạy nhanh hơn, ít tốn pin, chiếm bộ nhớ ít hơn 25 lần so với bản gốc, và cũng sử dụng ít dữ liệu mạng hơn, dù vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng cơ bản.

Điều đáng chú ý là Tinder Lite sẽ hướng đến thị trường Việt Nam đầu tiên, với thông báo trên trang chủ rằng sẽ sớm ra mắt tại “dải đất chữ S” trong “một vài tuần tới” trên hệ thống cửa hàng Play Store.

Tinder ra mắt phiên bản thu gọn dành riêng cho Việt Nam - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, mục tiêu được ứng dụng này hướng đến còn bao gồm khu vực Đông Nam Á và Nam Mỹ - vốn là nơi tập trung nhiều quốc gia đang phát triển với nhu cầu sẵn có, nhưng mức độ phổ biến của Internet băng thông rộng lại chưa cao.

Đây là một thông tin khá thú vị dành cho những ai đang tìm kiếm cho mình một mối quan hệ phù hợp, nhưng vẫn chưa gặp được may mắn trong cuộc sống.

Thực tế cho thấy trong những năm qua, ứng dụng hẹn hò nổi tiếng mang tên Tinder đã và đang thu hút ngày một đông các bạn trẻ Việt tham gia, sử dụng, và thậm chí có thời gian trở thành “cơn sốt”.

Tinder ra mắt phiên bản thu gọn dành riêng cho Việt Nam - Ảnh 2.

Sở dĩ vậy là bởi việc sử dụng Tinder vô cùng đơn giản. Người dùng chỉ cần tạo một tài khoản, đăng vài tấm ảnh lên để người khác nhận diện, kèm một vài câu giới thiệu về bản thân, là đã có thể tiếp cận với hàng trăm, hàng ngàn “info” của các “trai xinh, gái đẹp” cũng với nhu cầu tìm kiếm những cuộc hẹn hò ngoài đời.

Như Tinder tự giới thiệu, ứng dụng này tự tin mỗi ngày đã giúp cho khoảng 26 triệu cặp đôi gặp gỡ và kết duyên. Nhiều trường hợp trong số đó đã chớm nở từ “tình yêu ảo” thành tình yêu thật.

Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp trên Tinder đã lợi dụng sự cả tin của các bạn trẻ, để rồi xảy ra nhiều vụ lừa đảo, mưu đồ xấu, lợi dụng,... Xét cho cùng, Tinder cũng chỉ là một mạng xã hội ảo với nhiều thành phần tốt, xấu, mà người tham gia nên đặc biệt tỉnh táo, cảnh giác, để không trở thành nạn nhân.