Trung Quốc mở cuộc thi tìm tinh trùng "khỏe" nhất, nam sinh viên nô nức rủ nhau đi thi

Tuy nhiên, danh tính của người thắng cuộc sẽ không được đưa ra và mẫu tinh trùng cũng không được sử dụng.

Mới đây, ngân hàng tinh trùng Thượng Hải thông báo sẽ mở một cuộc thi đặc biệt dành để tìm kiếm người có tinh trùng "bơi khỏe nhất". Đối tượng của cuộc thi này sẽ là các sinh viên nam đang sinh sống trên toàn bộ thành phố Thượng Hải.

Trung Quốc mở cuộc thi tìm tinh trùng khỏe nhất, nam sinh viên nô nức rủ nhau đi thi - Ảnh 1.

Thông báo về cuộc thi "có một không hai" này đã được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội WeChat tuần trước. Để thực hiện này điều này, ngân hàng tinh trùng này sẽ mời các sinh viên đại học tới kiểm tra sức khỏe tinh trùng miễn phí trong kỳ nghỉ hè năm nay.

Mặc dù tuyển người "rầm rộ", thế nhưng danh tính thí sinh sẽ được bảo mật và tinh trùng dự thi cũng sẽ không được sử dụng hay lưu trữ sau khi cuộc thi kết thúc. Thế nên, người theo dõi sẽ không thể nào biết được danh tính chính thức của những người có tinh trùng khỏe nhất, khi họ chỉ được nêu tên là "anh hùng vô danh".

Trung Quốc mở cuộc thi tìm tinh trùng khỏe nhất, nam sinh viên nô nức rủ nhau đi thi - Ảnh 2.

Được biết, mục tiêu của cuộc thi không nhằm thu thập và lưu trữ tinh trùng của các sinh viên đại học. Theo ông Chen Xiangfeng, giám đốc tại Bệnh viện Nhân Tế Thượng Hải, cho biết cuộc thi này được thực hiện với mục đích nâng cao nhận thức cho họ về tầm quan trọng của sức khỏe sinh sản.

Người đơn vị quản lý ngân hàng tinh trùng cho biết mục tiêu của họ là khiến giới trẻ chú ý nhiều hơn tới sức khỏe sinh sản, đừng chỉ chú ý tới vấn đề này sau khi bạn đã bước vào độ tuổi sinh đẻ và nuôi con. Với hiểu biết và nhận thức đúng thời điểm, giới trẻ có thể thay đổi những thói quen tình dục, ngủ trễ hay sử dụng rượu bia... 

Hiện tại, theo các con số thống kê, chất lượng tinh trùng ngày càng giảm. Không như trước đây, hiện nay chỉ có 25% lượng tinh trùng hiến có thể dùng được mà thôi. Thế nên, không có quá ngạc nhiên khi nhiều sinh viên bày tỏ rất quan tâm tới cuộc thi này.