Xuất hiện page bóc phốt YouTuber Monsieur Tuna, bài đầu tố ngay chuyện mở tab 18+ khi đang livestream

Bất chấp việc nam YouTuber đã có livestream lên tiếng thanh minh và khẳng định vụ tranh cãi với Huy Trần đã kết thúc, Monsieur Tuna vẫn bị gọi hồn trên mạng xã hội vì yếu tố nhạy cảm

Sau buổi live stream tối ngày 21/12/2021 để phản pháo một cách đanh thép những tố cáo sao chép, đạo nhái nội dung từ phía KOLs Huy Trần, sự việc ồn ào vài ngày qua xoay quanh Monsieur Tuna những tưởng đã lắng xuống. Tuy nhiên, chỉ sau đó ít giờ, một page có tên “Tuna và vài chiếc phốt của anh ta” đã xuất hiện trên mạng xã hội kèm bài đăng bóc phốt với dòng cảnh báo có chứa nội dung 18+. Netizen lại một lần nữa dậy sóng.

Xuất hiện page bóc phốt YouTuber Monsieur Tuna, bài đầu tố ngay chuyện mở tab 18+ khi đang livestream - Ảnh 1.

Mở đầu bài bóc phốt mới, người viết không quên đề cập đến việc Monsieur Tuna bị tố ăn cắp nội dung, sao chép ý tưởng của người khác. Thậm chí, lời lẽ rất nặng nề và đề cập thẳng đến những thông tin được cho là danh tính cá nhân của nam YouTuber như sinh năm 1994, quê ở Hải Phòng… 

Tuy nhiên, ở bài đăng này, Monsieur Tuna không chỉ bị chỉ trích về việc xào xáo nội dung của người khác để trục lợi mà còn bị tố cáo có hành vi không phù hợp trong quá trình livestream. Cụ thể hơn, trang fanpage này cho biết: 

Xuất hiện page bóc phốt YouTuber Monsieur Tuna, bài đầu tố ngay chuyện mở tab 18+ khi đang livestream - Ảnh 2.

“Gần đây, streamer này đã mở tab không phù hợp với trẻ em ngay trên stream dưới hàng ngàn con mắt của các viewer, bao gồm cả nhiều em nhỏ thậm chí chưa vị thành niên, tuy chú của muôn loài đã nhanh tay tắt tab đi nhưng thay vì có một lời xin lỗi thì Monsieur Thượng Đẳng lại ngang nhiên cho sự việc này như thể 1 điều hiển nhiên và biện minh cho sai xót của mình, rằng ai cũng có nhu cầu thì xem, chẳng ai ép. Tư duy này chính thức đã tự đẩy idol thẳng xuống đứng cuối chuỗi thức ăn. Rõ ràng nam streamer này chẳng hề quan tâm sự hiện diện và ảnh hưởng xấu của bản thân đến những người xem nhỏ tuổi.”

Xuất hiện page bóc phốt YouTuber Monsieur Tuna, bài đầu tố ngay chuyện mở tab 18+ khi đang livestream - Ảnh 3.

Bài đăng rất dài nói về việc Monsieur Tuna để lộ tab 18+ trong live stream

Theo nhận định của người đăng bài trên trang Tuna và vài chiếc phốt của anh ta, YouTuber không tuân thủ việc cảnh báo 18+ khi video có chứa những hình ảnh nhạy cảm. Điều này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các em nhỏ theo dõi kênh Monsieur Tuna. Trang “Tuna và vài chiếc phốt của anh ta” kết lại bài bóc phốt của mình với lời gửi gắm thể hiện sự quan ngại: 

“Nhiều bằng chứng cho thấy đây không phải là lần đầu tiên nam streamer lộ những tab nhạy cảm khi đang stream và quý ngài thượng đẳng không hề có nhu cầu rút kinh nghiệm từ các sơ xuất lần trước vì có hiệp hội bảo vệ động vật chống lưng. Đối mặt tình hình này,chúng tôi đang có ý định đàm phán cùng hiệp hội bảo vệ động vật về việc cấm thả rông giống loài đặc biệt này,tránh ảnh hưởng trong lành cho môi trường xung quanh.”

Xuất hiện page bóc phốt YouTuber Monsieur Tuna, bài đầu tố ngay chuyện mở tab 18+ khi đang livestream - Ảnh 4.

Như vậy, phốt của Monsieur Tuna có vẻ như đã không còn chỉ gói gọn trong việc đạo nhái, ăn cắp nội dung để trục lợi, mà hiện tại những người không đồng tình với cách hoạt động của nam YouTuber này còn đưa ra nhiều lý do tẩy chay hơn về mặt đạo đức. Hiện Monsieur Tuna chưa có phản hồi, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật diễn biến của vụ việc trong những bài viết tiếp theo.

Xuất hiện page bóc phốt YouTuber Monsieur Tuna, bài đầu tố ngay chuyện mở tab 18+ khi đang livestream - Ảnh 5.

Monsieur Tuna là YouTuber sở hữu kênh với 1,5 triệu lượt theo dõi. Monsieur Tuna nổi danh với những live stream nói chuyện về cuộc sống và những câu chuyện châm biếm mang tính phóng đại. Hiện tại, danh tính thực sự của Monsieur Tuna vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, theo lời tự thuật của anh thì hiện anh đang sống tại Hà Nội cùng người vợ có nickname Cừu và một cô con gái nhỏ. Mới đây, Monsieur Tuna bất ngờ bị KOLs Huy Trần - một tác giả chuyên kể chuyện châm biếm - đăng bài bóc phốt sao chép, đạo nhái ý tưởng từ fanpage Xóm Ven Sông (do Huy Trần làm quản trị viên). Về phía mình, Monsieur Tuna phủ nhận toàn bộ thông tin mà Huy Trần đưa ra. Vụ tranh cãi hiện vẫn chưa đi đến hồi kết.