“New Mutants” hoãn ngày ra mắt để thêm nhân vật mới vào phòng thí nghiệm dị nhân

Nữ chính Anya Taylor-Joy vừa xác nhận rằng “New Mutants” phải quay lại để bổ sung nhân vật mới.

Theo những thông tin ban đầu của hãng Fox, New Mutants sẽ ra rạp vào ngày 14/03/2018. Tuy nhiên, bộ phim bị dời lịch đến tận 14/02/2019 mới có thể ra mắt khán giả mà không có một lý do cụ thể. Mới đây, Anya Taylor-Joy – người thủ vai Magik trong phim – tiết lộ tác phẩm phải quay lại nhiều cảnh để thêm vào một nhân vật hoàn toàn mới.

Nữ diễn viên sinh năm 1996 nói với trang The Playlist:"Tôi nghĩ rằng chúng tôi có trách nhiệm đảm bảo rằng bộ phim được thực hiện đúng cách và mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm thỏa mãn và hào hứng nhất. Vì thế, tôi không nghĩ rằng hoãn ngày ra mắt là một điều vì hoàn thành một tác phẩm thì quan trọng hơn chạy đua với thời gian để ra mắt đúng hẹn. Tôi hy vọng những cảnh quay lại cũng như nhân vật mới được thêm vào sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim tuyệt vời nhất!"

Nhiều thông tin cho rằng nhân vật mới được thêm vào sẽ là Warlock – một người ngoài hành tinh có khả năng biến hình trong nguyên tác. New Mutants là bộ phim siêu anh hùng theo phong cách kinh dị ngôi nhà ma đầu tiên thế giới. Tông màu cũng như siêu năng lực của các nhân vật trong phim đều khá u ám.

Warlock được cho là nhân vật trong những cảnh quay lại
Warlock được cho là nhân vật trong những cảnh quay lại

Phim sẽ lấy bối cảnh sau các sự kiện diễn ra trong Logan (2017),một nhóm bạn trẻ gồm Rahne Sinclair/Wolfbane ( Maisie Williams ), Illyana Rasputin/Magik (Anya Taylor-Joy), Sam Guthrie/Cannonball (Charlie Heaton), Roberto da Costa/Sunspot (Henry Zaga), Danielle Moonstar/ Mirage (Blu Hunt) bị nhốt trong một phòng thí nghiệm. Tại đây, họ chứng kiến nhiều sự kiện kỳ bí cũng như khám phá ra nguồn sức mạnh của bản thân.

New Mutants do Josh Boone đạo diễn kiêm viết kịch bản. Tác phẩm dự kiến ra mắt ngày 14/02/2019 nếu không có thêm sự kiện trì hoãn nào. Cùng chờ xem nhân vật mới tới này là ai nhé!