Không chỉ là thanh xuân của các cô gái, "Ước Hẹn Mùa Thu" cũng chính là hồi ức đẹp nhất của những chàng trai

Sau giai đoạn "nhá hàng" khiến công chúng đứng ngồi không yên ở showcase tuần trước với truyền thông, "Ước Hẹn Mùa Thu" tiếp tục tung bộ poster chính thức với tạo hình từ trẻ đến lúc trưởng thành của dàn cast chính. Bên cạnh đó, cùng với clip hậu trường, ê-kíp còn gây hứng thú cho khán giả với thử thách mang tên "15yrschallenge".

Nhắc đến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, không thể không nói đến thành công vượt trội của "Tháng Năm Rực Rỡ" – bộ phim remake nhưng gây ấn tượng bởi cách kể hiện đại và thuần Việt. Đồng thời, sức hút của phim cũng trở thành bước đà thuận lợi giúp đẩy nhanh tên tuổi của dàn diễn viên trẻ như Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ.

Không chỉ là thanh xuân của các cô gái, Ước Hẹn Mùa Thu cũng chính là hồi ức đẹp nhất của những chàng trai - Ảnh 1.

Vì lẽ đó, khi Nguyễn Quang Dũng công bố trở lại với "Ước Hẹn Mùa Thu" cũng khai thác đề tài thanh xuân khiến khán giả mong đợi rằng đây sẽ trở thành "bom tấn" của màn ảnh rộng mùa Hè.

Tuy nhiên, khi đứng trước câu hỏi liệu "Ước Hẹn Mùa Thu" có vượt qua cái bóng phim thanh xuân trước đó, Nguyễn Quang Dũng thẳng thắn: "Phim ‘Ước Hẹn Mùa Thu’ có nội dung hoàn toàn khác. Đó là câu chuyện chủ yếu kể về thanh xuân của các chàng trai, nhưng bên cạnh đó còn là hồi ức của các cô gái năm 17, về những ước mơ ngây ngô thời học trò". Ngoài ra, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng, "Ước Hẹn Mùa Thu" là bộ phim mà anh sẽ thể hiện khía cạnh hoàn toàn mới mẻ của mình thay vì remake ở một thể loại phim nào đó.

Không chỉ là thanh xuân của các cô gái, Ước Hẹn Mùa Thu cũng chính là hồi ức đẹp nhất của những chàng trai - Ảnh 2.

Và khi thông tin được tiết lộ trên truyền thông vô cùng ít ỏi khiến phim trở thành một "ẩn số" khó đoán, nhà sản xuất "Ước Hẹn Mùa Thu" mới đây đã quyết định tung toàn bộ poster của dàn diễn viên , đi kèm với tạo hình chính thức. Đặc biệt, ê-kíp còn mang đến một thử thách rất thú vị: 15 năm thay đổi (#15yrschallenge).

Thông qua poster, những nhân vật của Hoàng Oanh (vai Pha Lê), Nhan Phúc Vinh (vai Mạnh), Duy Khánh Zhou Zhou (vai Phong), Hoàng Phi (vai Bình), Kay Trần (vai Long) đều có những sự thay sự thay đổi so với năm 17. Nhưng chỉ một mình Yoon Trần (vai Duy) lại không hề có sự khác biệt biệt nào trong 15 năm qua. Vậy điều gì đã xảy ra khi tất cả những nhân vật đều đã trưởng thành? Khúc mắt nào chưa giải quyết khiến nhân vật của Yoon Trần "hack tuổi" so với tất cả các nhân vật khác?

Không chỉ là thanh xuân của các cô gái, Ước Hẹn Mùa Thu cũng chính là hồi ức đẹp nhất của những chàng trai - Ảnh 3.

Thậm chí, với hai phiên bản tạo hình đã trải qua thử thách 15yrschallenge, nhiều khán giả suy đoán phải chăng "Ước Hẹn Mùa Thu" là một phim về xuyên không. Trong đó, nhân vật của Yoon Trần rơi vào "hố thời gian" để đến tương lai 15 năm sau tai nạn. Thế nhưng, đứng trước mọi lời đồn đoán, ê-kíp vẫn quyết giữ im lặng, hứa hẹn sẽ sớm tiết lộ trong thời gian tới.

Chia sẻ về vai diễn của mình, Yoon Trần cho biết đây là vai diễn khiến anh chàng cảm thấy vừa căng thẳng vừa hào hứng. Nam diễn viên cũng "chịu chơi" tiết lộ "chút xíu" về vai diễn của mình. Theo đó, nhân vật Duy là mối tình thời thanh xuân của Pha Lê (Hoàng Oanh đóng). Nhưng mọi thứ bị đảo lộn sau tai nạn bất ngờ. "Mới chớp mắt một cái đã trôi mất 15 năm, mình lại sống trong hồi ức của năm 17 tuổi. Cảm giác đó khiến Yoon cảm thấy thật rùng mình" – Yoon Trần kể.

Trong khi đó, Hoàng Oanh chia sẻ: "Pha Lê là kiểu vai hoàn toàn khác với Dung Đại Ca. Tính cách của Pha Lê khá nhiều mơ mộng, nhưng khi cô ấy trưởng thành, bận rộn với cuộc sống thì bản thân đành phải gác lại những những giấc mơ năm 17 tuổi, lao đi trong vòng quay của các mối quan hệ xã hội lẫn công việc . Sự biến hoá tính cách giữa Pha Lê năm 17 và Pha Lê năm 32 chính là thách thức rất lớn mà anh Nguyễn Quang Dũng dành cho Oanh".

Không chỉ là thanh xuân của các cô gái, Ước Hẹn Mùa Thu cũng chính là hồi ức đẹp nhất của những chàng trai - Ảnh 4.

Ngược lại với Yoon Trần hay Hoàng Oanh, bộ ba "quân sư tình yêu bá đạo" Hoàng Phi – Duy Khánh Zhou Zhou – Kay Trần tỏ ra phấn khích khi chia sẻ về vai diễn của mình. Theo đó, cả ba cho rằng việc kết hợp 3 người một cách ngẫu hứng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã góp phần mang lại nhiều tình tiết hài hước cho phim. Hơn nữa, "bộ sậu quân sư" này còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên nút thắt của phim. Như chính Duy Khánh Zhou Zhou nói: "Vai diễn của ba đứa tôi sẽ tạo một cú bất ngờ lớn cho phim, còn bất ngờ như thế nào thì hy vọng mọi người sẽ chờ và đón xem".

Chưa dừng lại ở đó, ê-kíp "Ước Hẹn Mùa Thu" còn "dắt tay" khán giả đột nhập hậu trường "cưa sừng làm nghé" của dàn diễn viên. Nếu Yoon Trần từ một nam thần trở thành ông chú, Duy Khánh Zhou Zhou từ "em bé" loè loẹt đáng yêu thành một anh chàng đánh yêu hơn gấp đôi, Hoàng Oanh "lột xác" từ cô gái trung học năm ấy các chàng trai cùng theo đuổi thành nữ cường thời đại mới xinh xắn và quyến rũ.

Không chỉ là thanh xuân của các cô gái, Ước Hẹn Mùa Thu cũng chính là hồi ức đẹp nhất của những chàng trai - Ảnh 5.
Không chỉ là thanh xuân của các cô gái, Ước Hẹn Mùa Thu cũng chính là hồi ức đẹp nhất của những chàng trai - Ảnh 6.

Ngoài ra, qua clip hậu trường, khán giả còn ấn tượng với độ "chơi lớn" của Hoàng Phi. Bởi từ trước đến nay, công chúng vẫn khó lòng quên được ngoại hình nam tính với bộ râu của anh chàng. Thế nhưng, vì để vào vai học sinh trung học, Hoàng Phi đã quyết định cạo sạch bộ râu "thương hiệu" của mình. Anh chàng hài hước: "Thực sự là đau lòng lắm nhưng học sinh cấp 3 thì không ai để râu ria như Phi cả. Vì muốn đóng tốt vai diễn nên Phi hành phải hy sinh".

Với những "đợt thính" liên tục đến từ ê-kíp "Ước Hẹn Mùa Thu", khán giả đang thực sự nóng lòng đếm ngược ngày ra rạp. Là bộ phim thanh xuân được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, OST được "bảo chứng" dưới cái tên của nhạc sĩ Đức Trí kết hợp sự diễn xuất của dàn diễn viên trẻ, "Ước Hẹn Mùa Thu" đang sở hữu những tiền tố vô cùng thuận lợi để thu hút khán giả đến rạp vào tháng 5 này.

Phim được Galaxy Media Entertainment phối hợp cùng HK Film sản xuất, phát hành bởi Galaxy Distribution, có suất chiếu sớm từ ngày 08 và 09.05.2019 tại các rạp trên toàn quốc.