Mỹ nhân khiến Chân Tử Đan từ chối đóng cảnh nóng: Là con vua kim cương, rất giàu và quyền lực

Là ngôi sao võ thuật hàng đầu, tài sản của Chân Tử Đan hiện lên tới con số hàng nghìn tỷ đồng. Tuy nhiên, anh lại không phải là người nắm giữ khoản tiền khổng lồ này mà là Uông Thi Thi.

"Tiểu thư vua kim cương" giàu có và quyền lực

Tối qua (22/4), Chân Tử Đan đã tổ chức sinh nhật bất ngờ dành cho bà xã Uông Thi Thi. Trên trang cá nhân, tài tử võ thuật gửi lời chúc ngọt ngào đến vợ yêu và gọi cô là "nữ siêu anh hùng".

Trong bữa tiệc sinh nhật do Chân Tử Đan tổ chức, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Quan Chi Lâm, vợ chồng Nhậm Đạt Hoa, vợ chồng Lữ Lương Vỹ cũng góp mặt để mừng Uông Thi Thi sang tuổi mới.

Đây đều là những gương mặt cực kỳ quyền lực của làng giải trí Hong Kong. Trong khi Nhậm Đạt Hoa được ví như "ông trùm" của showbiz xứ Cảng Thơm bởi có quan hệ thân thiết với cả giới kinh doanh lẫn xã hội đen, thì Quan Chi Lâm, Lữ Lương Vỹ cũng đều là những nghệ sĩ có thâm niên và tầm cỡ.

Vì vậy, sự xuất hiện của họ phần nào cho thấy thân thế của vợ Chân Tử Đan không hề tầm thường.

Mỹ nhân khiến Chân Tử Đan từ chối đóng cảnh nóng: Là con vua kim cương, rất giàu và quyền lực - Ảnh 1.

Chân Tử Đan tổ chức sinh nhật bất ngờ cho bà xã Uông Thi Thi.

Mỹ nhân khiến Chân Tử Đan từ chối đóng cảnh nóng: Là con vua kim cương, rất giàu và quyền lực - Ảnh 2.

Bữa tiệc có sự góp mặt của nhiều ngôi sao quyền lực xứ Cảng Thơm.

Trên thực tế, Uông Thi Thi là mỹ nhân cực kỳ giàu có và quyền lực. Không chỉ là bà xã của tài tử võ thuật khét tiếng Chân Tử Đan, cô còn là con gái của "vua kim cương" trong giới Hoa kiều tại Canada.

Bố Uông Thi Thi là doanh nhân giàu có và nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh trang sức. Độ giàu có của gia đình cô từng được báo chí khai thác khi em gái Uông Thi Thi nhận được của hồi môn là số vàng bạc lên tới 10 triệu đô la Mỹ (hơn 200 tỷ đồng) trong đám cưới.

Mỹ nhân khiến Chân Tử Đan từ chối đóng cảnh nóng: Là con vua kim cương, rất giàu và quyền lực - Ảnh 3.

Uông Thi Thi là "con gái vua kim cương" quyền lực và giàu có.

Là thiên kim tiểu thư nhà đại gia nên Uông Thi Thi được cha mẹ đầu tư lớn về học hành. Cô nói thành thạo 6 thứ tiếng, có tài khiêu vũ và đánh dương cầm. Uông Thi Thi cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng thân hình gợi cảm.

Năm 1999, Uông Thi Thi tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á/Miss Asia nhưng không thành công. Một năm sau, cô tiếp tục thử sức ở sân chơi nhan sắc và giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều tại Toronto (Canada). Khi đi thi, cô được truyền thông gọi bằng biệt danh “công chúa của vua kim cương”.

Sau khi đăng quang Hoa hậu, Uông Thi Thi nhận được nhiều lời mời đóng phim và trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Nhờ đó cô có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhà sản xuất, đạo diễn và các ngôi sao đình đám.

Tuy nhiên sau khi yêu và kết hôn với Chân Tử Đan, Uông Thi Thi quyết định từ bỏ công việc trong làng giải trí để chuyên tâm chăm lo cho gia đình.

Mỹ nhân khiến Chân Tử Đan từ chối đóng cảnh nóng: Là con vua kim cương, rất giàu và quyền lực - Ảnh 4.

Sau khi kết hôn với Chân Tử Đan, Uông Thi Thi trở thành hậu phương vững chắc của ngôi sao võ thuật.

Mỹ nhân được Chân Tử Đan yêu thương, chiều chuộng, giao cho hết gia sản

Uông Thi Thi gặp gỡ Chân Tử Đan trong một bữa tiệc vào năm 2003. Khi ấy, nhan sắc xinh đẹp, tài ăn nói cùng phong thái cao sang của mỹ nhân họ Uông đã "hớp hồn" tài tử võ thuật.

Để theo đuổi Uông Thi Thi, Chân Tử Đan sẵn sàng làm những việc mà trước đó anh chưa từng nghĩ đến. Vốn hàng ngày chỉ quen với đánh đấm, nhưng họ Chân vẫn quyết học cho được môn khiêu vũ Latin để tiếp cận người đẹp.

Chân Tử Đan tâm sự: "Khi ấy, tôi chủ động gọi điện thoại cho cô ấy. Lần đầu nói chuyện cô ấy hỏi tôi có thật sự biết võ thuật hay không. Tôi hiểu đây là người phụ nữ mình cần tìm, sự chân thành làm tôi nhớ mãi".

Bốn ngày sau, hai người bắt đầu hẹn hò. Và cũng chỉ khoảng 3 tháng sau đó, Chân Tử Đan và Uông Thi Thi đã quyết định về chung một nhà.

Mỹ nhân khiến Chân Tử Đan từ chối đóng cảnh nóng: Là con vua kim cương, rất giàu và quyền lực - Ảnh 5.

Là ngôi sao võ thuật hàng đầu, tài sản của Chân Tử Đan ước tính lên tới 4 nghìn tỷ đồng. Tuy nhiên, người nắm giữ số tiền khổng lồ này lại là vợ anh.

Sau khi kết hôn, Uông Thi Thi rút khỏi làng giải trí và tập trung làm hậu phương cho chồng. Không chỉ lo lắng chu toàn chuyện gia đình, Uông Thi Thi còn biết kinh doanh bất động sản và mang về lợi nhuận khủng.

Do đó, Chân Tử Đan giao toàn bộ thù lao và khối tài sản nghìn tỷ cho vợ quản lý. Ngôi sao võ thuật chia sẻ: "Tiền tôi kiếm được đều chủ động đưa cho vợ giữ, sau đó vợ mới phát cho ít tiền lẻ để tự tôi tiêu dùng".

Cũng kể từ khi cưới vợ, Chân Tử Đan luôn từ chối đóng những cảnh “giường chiếu” hay quá thân mật với bạn diễn vì không muốn vợ bận lòng. Tuy nhiên, nam tài tử nhấn mạnh anh làm như vậy không phải vì sợ vợ.

“Không có đàn ông sợ vợ, chỉ có đàn ông tôn trọng vợ của mình”, Chân Tử Đan trích lại một câu thoại của nhân vật Diệp Vấn do anh thủ vai Ngôi sao võ thuật tự nhận bản thân mình ngoài đời còn "Diệp Vấn" hơn cả Diệp Vấn trên phim.

Mỹ nhân khiến Chân Tử Đan từ chối đóng cảnh nóng: Là con vua kim cương, rất giàu và quyền lực - Ảnh 6.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Chân Tử Đan và Uông Thi Thi.

Mỹ nhân khiến Chân Tử Đan từ chối đóng cảnh nóng: Là con vua kim cương, rất giàu và quyền lực - Ảnh 7.
Mỹ nhân khiến Chân Tử Đan từ chối đóng cảnh nóng: Là con vua kim cương, rất giàu và quyền lực - Ảnh 8.