One Piece: Aokiji đã đạt được "cảnh giới" cao nhất của Trái ác quỷ mà không hề hay biết?

Có lẽ nào Đô Đốc Aokiji đã "thức tỉnh" được trái ác quỷ của mình mà ngay bản thân ông cũng không nhận ra?

Như chúng ta đã biết thứ sức mạnh bí ẩn nhưng rất đáng sợ của Trái ác quỷ chính là sự "Thức tỉnh". Đây là một sự nâng cấp vượt trội cho người sử dụng, mang lại cho họ những năng lực "bá đạo", khủng khiếp hơn gấp nhiều lần sức mạnh ban đầu. Thế nên để thức tỉnh được trái ác quỷ thành công, người sử dụng cần nắm bắt, làm chủ hoàn toàn năng lực của mình.

Và điều này không hề dễ dàng, chính vì vậy trong suốt 20 năm qua cụm từ "thức tỉnh" vẫn khá "xa xỉ" đối với các nhân vật trong One Piece. Có rất nhiều những nhân vật sở hữu những năng lực Trái ác quỷ khác nhau thế nhưng có rất ít đạt tới "cảnh giới" này. Thậm chí anh main chính Luffy nhà chúng ta vẫn còn chưa mảy may có dấu hiệu gì là sẽ thức tỉnh Trái ác quỷ cả.

One Piece: Aokiji đã đạt được cảnh giới cao nhất của Trái ác quỷ mà không hề hay biết? - Ảnh 1.

Thế nhưng có 1 nhân vật đã được đồn đoán là đã làm được điều này, nhưng ngay bản thân ông cũng không nhận ra điều đó. Đó chính là Aokiji. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu thực hư vấn đề này như thế nào nhé. Tuy nhiên đây chỉ là ý kiến cá nhân mọi người đọc để tham khảo.

Đô Đốc Kuzan con được biết tới với biệt danh Chim Trĩ Xanh Aokiji từng là Đô Đốc đầu tiên được giới thiệu trong thế giới One Piece. Trước đó anh đã được Sengoku bổ nhiệm vào vị trí Thủy sư đô đốc. Tuy nhiên, sau khi Sakazuki lấy mất vị trí này, anh đã từ chức khỏi Hải Quân và hợp tác với băng hải tặc Râu Đen.

One Piece: Aokiji đã đạt được cảnh giới cao nhất của Trái ác quỷ mà không hề hay biết? - Ảnh 2.

Kuzan có năng lực của trái băng giá Hie Hie no Mi, một trái thuộc hệ Logia, cho phép người dùng kiểm soát, tạo ra và biến thân mình thành băng. Ông có thể tạo ra một lượng băng đủ để làm nó đông cứng lại trong một diện rộng, giải quyết một con Sea King hay làm đóng băng vài dặm biển chỉ trong nháy mắt.

Và hẳn các bạn hẳn còn nhớ trận chiến "lịch sử"10 ngày 10 đêm giữa Aokiji vào Akainu tại Punk Hazard khiến cho thời tiết nơi đây bị chia thành 2 phần nóng lạnh khác biệt. Đây được xem là một trong những trận chiến hoành tráng nhất từ trước đến nay của thế giới hải tặc.

One Piece: Aokiji đã đạt được cảnh giới cao nhất của Trái ác quỷ mà không hề hay biết? - Ảnh 3.

Tại thời điểm này cả 2 người đã sử dụng toàn bộ năng lực của mình để chiến đấu và đã tạo ra những thay đổi vĩnh viễn nơi đây. Chính điều này nhiều người đã cho rằng Aokiji đã đánh thức được trái ác quỷ của mình.

Mặc dù từ trước đến này sự "thức tỉnh" của trái hệ Logia chưa hề rõ ràng, thế nhưng theo nhiều ý kiến cho rằng sự thức tỉnh của hệ này sẽ cho phép vận dụng và gây ảnh hưởng lớn tới môi trường xung quanh dựa theo sức mạnh của trái ác quỷ và lợi thế của người sử dụng. Đây chẳng phải là 1 minh chứng rõ ràng nhất cho việc Aokiji đã thức tỉnh được trái ác quỷ hay sao?

One Piece: Aokiji đã đạt được cảnh giới cao nhất của Trái ác quỷ mà không hề hay biết? - Ảnh 4.

Thêm một số bằng chứng cho thấy việc Aokiji đã đạt được cảnh giới cao nhất là này việc ông có thể đóng băng biển khi đi qua nó, hay ông có thể bảo vệ mình khỏi bị tấn công bằng cách biến chúng thành băng mà không cần chạm vào.

Đặc biệt là trong arc Marineford, chúng ta thấy Aokiji đã có thể đóng băng một làn sóng rất lớn. Đây là một bằng chứng nữa phù hợp với phù hợp với định nghĩa của Doflamingo về khả năng đánh thức một cách hoàn hảo. Nó tương tự như cách Doflamingo đã biến tòa nhà thành chuỗi tơ.

One Piece: Aokiji đã đạt được cảnh giới cao nhất của Trái ác quỷ mà không hề hay biết? - Ảnh 5.

Tất cả những điều trên khiến tôi nghĩ rằng Đô Đốc Aokiji đã đạt được "cảnh giới" cao nhất của Trái ác quỷ mà bản thân không hề hay biết. Và trong thời gian tới ông sẽ nhận ra được điều này và sử dụng sức mạnh của mình một cách tối đa. Lúc này chắc chắn Aokiji sẽ trở thành một đối thủ vô cùng đáng gờm khiến bất cừ ai cũng phải e sợ.

Không biết điều này có đúng không nhỉ? Chúng ta hãy cùng chờ đón trong tương lai để biết được chính xác nhé.