10 điều thú vị khán giả có thể bỏ qua trong trailer Deadpool 2

Trailer của Deadpool 2 không chỉ hé lộ X-Force, lực lượng hùng hậu sát cánh bên Deadpool, mà còn chứa đựng những thông tin thú vị mà nhiều khán giả có thể bỏ qua.

Trailer giới thiệu Cable của bộ phim 'Deadpool 2' Đoạn phim quảng cáo giới thiệu dị nhân Cable - đối thủ của Deadpool trong tập hai.

 

Rob Delaney vào vai dị nhân Peter: Trong trailer, Wade Wilson  chiêu mộ thêm một dị nhân khác tên là Peter (nam diễn viên Rob Delaney thủ vai), một ứng viên cho nhóm X-Force.  Sau đó Peter xuất hiện trên chiếc máy bay của nhóm X-Force với bộ râu đen và mặc áo sơ mi trắng, ngồi cùng với các dị nhân được trang bị đầy đủ vũ khí khác. Đây rất có thể là Peter Wisdom - một mật vụ chính phủ chuyên trách các vấn đề liên quan tới người đột biến, đặc biệt là nhóm X-Force.

Deadpool đến ngôi trường X-Men của Charles Xavier: Sau lần đụng độ trong phần đầu, Deadpool gặp lại gã khổng lồ Colossus tại ngôi nhà của giáo sư X và còn ôm anh chàng này một cách thân mật. Colossus sẽ là một trong những nhân vật quan trọng nhất của Deadpool 2. Có thể anh là cầu nối giữa lực lượng X-Force với nhóm X-Men. Wade đến dinh thự của giáo sư Charles Xavier, thậm chí còn được mời vào trong và ngồi lên xe lăn của giáo sư Xavier. Ngoài ra nhiều khả năng Xavier sẽ có màn xuất hiện chớp nhoáng trong phần hai. 

Terry Crews vào vai dị nhân Bedlam: Ngôi sao hành động Terry Crews xác nhận Bedlam là vai diễn của anh trong Deadpool 2. Bedlam có khả năng tạo ra điện - từ trường và hấp thụ năng lực của các dị nhân khác. Bedlam có thể có nhiệm vụ chống lại một vài chiêu tấn công của Cable hoặc vô hiệu hóa đứa trẻ bí ẩn với năng lực nguy hiểm mà Cable tìm kiếm.

Dị nhân mới xuất hiện: Negasonic Teenage Warhead (Brianna Hildebrand) là gương mặt dị nhân quen thuộc từ phần một và nay sẽ tái xuất. Nhân vật đứng phía sau Negasonic (nữ diễn viên Shioli Kutsuna thủ vai) cũng là gương mặt mới đáng chú ý. Có thể cô chính là Noriko Ashida (Surge), với năng lực hấp thụ và truyền điện.  

Deadpool là fan của Superman: Lúc xin lỗi bạn gái Vanessa, Wade giải thích lý do tại sao mình về trễ: “Anh bận truy quét bè lũ gluten trên thế giới và bắn vào vũ trụ để chúng không làm hại ai được nữa". Câu nói quen thuộc này xuất hiện trong bộ phim Superman IV: The Quest for Peace - phần phim cuối cùng mà Christopher Reeve đảm nhận vai Siêu nhân.

Cable có thể không phải là "trùm cuối": Có thể kịch bản Deadpool 2 không đơn giản chỉ là cuộc chiến giữa Wade Wilson và dị nhân Cable. Nhưng trailer lại cho thấy một nghi vấn khác, đó là cảnh phim Cable đứng đối mặt với Deadpool trong một con hẻm và hỏi về tung tích của một đứa bé. Sau đó chúng ta thấy một cậu bé đứng trước một số tòa nhà sụp đổ. Vẫn chưa rõ đây là nhân vật như thế nào và ai là người đánh sập các tòa nhà kia.

Nhân vật "cậu bé" là ai?: Đứa trẻ này có thể mới chính là trung tâm của mọi xung đột ở Deadpool 2, khi Cable muốn tóm lấy cậu, còn Deadpool thì lại muốn bảo vệ cậu. Nhân vật này cũng có thể chính là lý do khiến gã lính đánh thuê tập hợp nên nhóm X-Force. Fan đưa ra nhiều dự đoán khác nhau về danh tính của cậu bé như Pyro hay Sunspot, dựa trên khả năng mà nhân vật đã thể hiện trong trailer.

Deadpool mang giày cao gót: Khi đến những nơi đòi hỏi cần phải hóa trang để đánh lạc hướng của kẻ thù, Deadpool sẵn sàng mang cả giày cao gót vào câu lạc bộ thoát y để nhập vai. Điều này chứng tỏ độ "lầy lội" mà Wade Wilson mang đến trong phần hai của Deadpool. 

"Easter Egg" tri ân Indiana Jones: Khi Deadpool chạy về phía chiếc xe của Dopinder, anh đã hét lên rằng “Khởi động xe” nhưng Dopinder chỉ chìm đắm trong âm nhạc. Cảnh phim này giống hệt trong Indiana Jones và Chiếc rương thánh tích . Trong cảnh phim đó, Indy cũng chạy về phía chiếc xe và hét lên với Jock “Cho nổ máy” nhưng Jock lại không nghe thấy và chỉ tập trung câu cá.

Gợi nhớ về sự nghiệp lúc trẻ của Ryan Reynolds:  Trailer mở đầu với cảnh Dopinder đang thưởng thức bài hát All Out of Love của Air Supply trong khi Deadpool chạy "thục mạng" về phía chiếc xe và một đám người giận dữ đang đuổi theo phía sau. Nhà sản xuất không chọn bài hát cho vui. Đây là chi tiết tinh tế gợi nhắc về sự nghiệp của Ryan Reynolds trong quá khứ. Bởi ca khúc này đã từng vang lên trong bộ phim National Lampoon’s Van Wilder (2002) do anh đóng chính.

Theo Zing