11 lý do thực sự khiến nhân vật phim yêu thích của chúng ta lại qua đời.

Khi chúng ta xem một bộ phim truyền hình hoặc một bộ phim bao gồm nhiều phần, chúng ta sẽ hiểu và có cảm tình với các nhân vật. Và khi một trong những nhân vật yêu thích của chúng ta bất ngờ qua đời, chúng ta bắt đầu chỉ trích đạo diễn, biên kịch và mọi người khác. Nhưng đâu là lý do cho việc này xảy ra?

1. Lawrence Kutner, House M.D. (Kal Penn)

Lúc đầu, người xem không hài lòng về đội mới của House mà anh gia nhập trong phần 4. Và ngay sau đó, Lawrence Kutner, người có lẽ là nhân vật được khán giả yêu thích nhất của đội mới này, đã tự sát. Và những gì anh ta làm theo nghĩa đen không hề liên quan đến hình ảnh của nhân vật. Đây là lý do tại sao nó cực kỳ bất ngờ.

Quyết định đó đã được đưa ra bởi vì Kal Penn đã ngừng hợp tác và không tiếp tục tham gia quay phim sau khi anh ấy có được một công việc tại Nhà Trắng dưới quyền Obama.

2. Mẹ của Howard, The Big Bang Theory (Carol Ann Susi)

Những người hâm mộ của series phim chưa bao giờ thấy nhân vật này nhưng họ chắc chắn biết rất rõ giọng nói của cô ấy. Họ đã nghe rất nhiều lần và thực sự quen với nó. Đây là lý do tại sao cái chết của mẹ Howard Drake là một cú sốc cho tất cả mọi người. Thật không may, không chỉ nhân vật chết mà cả bản thân nữ diễn viên Carol Ann Susi cũng đã qua đời vì bệnh ung thư vào năm 2014.

3. Prue Halliwell, Charmed (Shannen Doherty)

Người chị cả trong phim Charmed, Prue, là nhân vật chính trong suốt 3 mùa. Đây là lý do tại sao cực kỳ dễ hiểu khi người hâm mộ phát điên vì nhân vật này chết. Nhưng đây là một quyết định bắt buộc. Vào thời điểm đó, nữ diễn viên đóng vai Prue đã gây rắc rối cho đoàn làm phim quá nhiều. Shannen Doherty luôn mâu thuẫn với đồng nghiệp, đặc biệt là Alyssa Milano, vì vậy đến cuối mùa 3, mối quan hệ giữa mọi người trở nên thực sự căng thẳng.

4. Charly Harper, Two and a Half Men (Charlie Sheen)

Nhờ vai diễn trong bộ phim sitcom nổi tiếng Two and a Half Men, Charlie Sheen đã nhận được giải thưởng ALMA, 3 đề cử Emmy và 2 đề cử Quả cầu vàng. Có vẻ như nam diễn viên tai tiếng đã tìm được cách bắt đầu lại sự nghiệp của mình.

Nhưng vào năm 2011, đoàn làm phim đã phải ngừng quay. Charlie Sheen đã phải vào bệnh viện sau một bữa tiệc lớn. Sau khi ra viện, anh được đưa vào trại cai nghiện vì lạm dụng ma túy và rượu. Và trên hết, nam diễn viên đã nói một số điều thực sự tồi tệ về đạo diễn của chương trình mà đáng nhẽ chính là cơ hội cuối cùng của anh ta.

Ashton Kutcher thay thế Sheen trong series này vào mùa 9.

5. Tuco Salamanca, Breaking Bad (Raymond Cruz)

Sẽ cực kỳ khó để có thể vào vai một nhân vật phản diện cực kỳ xấu xa - đặc biệt là nếu bạn đã làm điều đó trong một thời gian dài. Sự hung hăng của nhân vật sẽ nuốt chửng bạn và lấy hết năng lượng của bạn. Đây là những gì đã xảy ra với Raymond Cruz, người được yêu cầu giết nhân vật của mình. Và chúng tôi không nghĩ rằng bất kỳ khán giả nào sẽ lo lắng về điều này.

Sau khi nghỉ ngơi, Cruz trở lại với nhân vật của mình trong phần tiền truyện Breaking Bad - Better Call Saul.

6. Matthew Crawley, Downton Abbey (Dan Stevens)

Phần thứ ba và cũng là phần cuối cùng cho nhân vật của Dan Stevens. Luật sư Matthew Crawley chết trong một vụ tai nạn xe hơi khiến người xem thực sự bất ngờ. Nhưng bản thân nam diễn viên đã không bất ngờ về điều đó vì hồi kết này là ý tưởng của anh ấy. Nam diễn viên quyết định kết thúc hợp đồng và thử sức mình trong một chương trình khác. Có nhận định cho rằng anh ta đã cảm thấy mệt mỏi với cốt truyện của bộ phim và quyết định rời đi.

7. Karen McCluskey, Desperate Housewives (Kathryn Joosten)

Karen McCluskey đã có mặt trong tất cả 8 mùa của bộ phim. Mọi người yêu thích nhân vật của Kathryn Joosten, và cô thậm chí còn giành được giải Emmy cho nó. Nhân vật bị ung thư này giống như chính bản thân nữ diễn viên vậy. Karen đã chết vào năm 2012 vì căn bệnh khủng khiếp và 20 ngày sau khi tập phim được phát hành, nữ diễn viên đã qua đời.

8. Billionaire Peter Gregory, Silicon Valley (Christopher Evan Welch)

Christopher Evan Welch đã có thời gian thể hiện mình khi vào vai một tỷ phú tài năng ở Thung lũng Silicon sau 5 tập. Nhưng điều này đủ để khiến người hâm mộ cực kỳ buồn về cái chết của anh. Thật không may, Christopher đã chết cùng với nhân vật. Anh bị ung thư phổi. Đoàn làm phim đã phải thay đổi kịch bản ngay sau khi họ phát hiện ra tin buồn này.

9. Frank Underwood, House of Cards (Kevin Spacey)

Frank Underwood đã bị giết bởi đồng minh của mình, Doug Stamper. Ông ta đã làm cho tất cả điều này trông giống như một tai nạn sau khi dùng thuốc quá liều.

Netflix đã phải làm điều này với nhân vật yêu thích của người hâm mộ vì Kevin Spacey bị buộc tội quấy rối tình dục ngoài đời thực.

10. Martin Riggs, Lethal Weapon (Clayne Crawford)

Chàng kiểm lâm Martin Riggs đã bị giết bởi anh trai cùng cha khác mẹ của mình. Và tất cả đã xảy ra vì hành vi khủng khiếp của Clayne Crawford trên trường quay. Anh ta bị sa thải sau nhiều cáo buộc bạo lực tinh thần và đã tạo ra một môi trường làm việc không lành mạnh.

11. Richard Moser, Kommissar Rex (Tobias Moretti)

Khi ông chủ quyến rũ của Rex bị giết trong bộ phim yêu thích của chúng ta từ những năm 90, chắc hẳn mọi người thực sự rất buồn. Chúng ta đã khóc về chú chó tội nghiệp đã phải mất chủ một lần nữa.

Nhưng Tobias Moretti đơn giản là đã mệt mỏi. Nam diễn viên cho biết: “việc dành nhiều thời gian cho một chú chó, thậm chí một chú chó thông minh như Rex, là một con đường quá dài. Tôi mệt mỏi vì trở thành cái chân thứ 5 của Rex”.

Bộ phim hoặc chương trình truyền hình nào bạn thấy tiếc nuối nhất khi bị khuyết đi nhân vật?