3 "nữ chính động Thiên Thai" đồng loạt lấy chồng: Quỳnh Búp bê làm chị dâu My sói

3 nữ chính của "Quỳnh Búp bê" giờ đã có những bước ngoặt riêng gây chú ý.

Khai thác đề tài gái mại dâm, phim "Quỳnh búp bê" từng tạo nên cơn sốt màn ảnh vào năm 2018. Không ngại những cảnh quay chân thực cùng đề tài nóng hổi, những thước phim của đạo diễn Mai Hồng Phong nhanh chóng trở thành tác phẩm truyền hình nổi tiếng khắp trong nước. Sau 3 năm dàn diễn viên chính của phim đã có những bước tiến rõ rệt trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Riêng bộ ba "gái ngành" xinh đẹp, đắt khách nhất động Thiên Thai là My sói (Thu Quỳnh), Lan cave (Thanh Hương) và Quỳnh búp bê (Phương Oanh) lại cùng yên bề gia thất trên màn ảnh vào năm 2021. 

Từng "không độ trời chung" nay Quỳnh đã thành chị dâu của My sói trong "Hương vị tình thân". Cặp đôi được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp và năng lực diễn xuất ấn tượng. Lan cave về làng và cưới được anh Đồng cục súc nhưng chân chất trong "Mùa hoa tìm lại". 2 bộ phim nêu trên đều tạo nên hiệu ứng màn ảnh rộng khắp mạng xã hội, thu hút một lượng lớn khán giả bởi những diễn biến hấp dẫn, dàn cast (diễn viên) là những tên tuổi đình đám.

1. Quỳnh Búp bê - Phương Oanh

3 "nữ chính động Thiên Thai" đồng loạt lấy chồng: Quỳnh Búp bê làm chị dâu My sói - 3

Số phận thảm thương của Quỳnh gây ám ảnh

Vai nữ chính bất hạnh, đường cùng bị đẩy đi làm gái bán thân trong "Quỳnh Búp bê" là cú hích lớn, đưa tên tuổi Phương Oanh vụt sáng thành sao. Danh xưng Quỳnh Búp bê cũng gắn liền với nữ diễn viên trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Sau 3 năm rời "động Thiên Thai" Phương Oanh đã tổ chức hôn lễ "thế kỷ" bên người chồng thiếu gia trong "Hương vị tình thân".

Vào vai nữ chính Nam trong "Hương vị tình thân"- bộ phim đánh dấu màn lột xác hoàn toàn từ tính cách cho đến tạo hình nhân vật của Phương Oanh. Nam cá tính, thẳng thắn và thông minh nhưng số phận nhiều trắc trở, éo lê. Sau nhiều biến cố, Nam nên duyên vợ chồng với Long, trở thành dâu cả nhà họ Hoàng và là chị dâu của Thy (Thu Quỳnh - người đảm nhận vai My sói).

3 "nữ chính động Thiên Thai" đồng loạt lấy chồng: Quỳnh Búp bê làm chị dâu My sói - 4

Cảnh hôn trong đám cưới được mong đợi, yêu mến khắp mạng xã hội

Bước ngoặt diễn xuất của Phương Oanh ở giai đoạn đầu vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Tuy nhiên, càng về sau Nam đã thuyết phục được người xem bằng cách diễn. Hiện tại, cùng với sức nóng của phim cái tên "Nam nọng", "Khúc giò" đã được khán giả "gắn" với Phương Oanh. Diễn xuất tình tứ, vẻ ngoài tương xứng, Long - Nam đang là cặp vợ chồng được yêu mến nhất màn ảnh Việt ở thời điểm hiện tại.

Trước đó, Phương Oanh tham gia diễn xuất với dạng vai chính diện, hiền lành trong "Cô gái nhà người ta, "Những ngày không quên". Vào vai tiểu thư sang chảnh, cá tính và quyết đoán trong "Lựa chọn số phận", nữ diễn viên vẫn gây tranh cãi vì chưa lột tả hết tính cách nhân vật Thiên Trang mà đang dừng ở mức "tạm chấp nhận". Thêm vào đó, dòng phim ngành nghề nên "Lựa chọn số phận" cũng rất kén khán giả. 

2. My sói - Thu Quỳnh

3 "nữ chính động Thiên Thai" đồng loạt lấy chồng: Quỳnh Búp bê làm chị dâu My sói - 5

Vai ác để đời của Thu Quỳnh

Không ngoa khi nói My sói chính là vai diễn "để đời" của Thu Quỳnh. Nữ diễn viên vào vai "gái ngành" xuất sắc, tạo hình, biểu cảm đến đài từ đều được khán giả đánh giá cao. Thậm chí, ở những bộ phim khác, Thu Quỳnh "hắc hóa" người xem đều dễ dàng liên tưởng đến hình ảnh My sói.

Nếu trong "Quỳnh búp bê" My sói "lên mặt" hại đời Quỳnh thì nay Thu Quỳnh đã thành em dâu của Phương Oanh trong "Hương vị tình thân". Tuy nhiên, cô em dâu này lại rất ác và thủ đoạn. 

3 "nữ chính động Thiên Thai" đồng loạt lấy chồng: Quỳnh Búp bê làm chị dâu My sói - 6

Ảnh cưới đẹp long lanh của Thy và Huy

Không có được Long, Thy đã cưới Huy - em trai Long với mục đích về làm dâu nhà hào môn. Ghen ghét khi Long yêu Nam (Phương Oanh), Thy tìm đủ mọi cách để hạ bệ Nam và gia đình cô. Ở vai diễn này, Thy không quá nổi bật, cô nàng vẫn diễn tròn vai.  Mới đây nhất, khi phát hiện chồng qua lại với cô gái làm thêm trong nhà hàng, Thy liền "bật chế độ" My sói, dằn mặt cả chồng và trà xanh. 

Hiện tại, Thu Quỳnh vẫn là nữ diễn viên được đánh giá cao về sự đa dạng trong lối diễn xuất. Từ hiền dịu đến phản diện ghê gớm đều được "con gái bố Sơn" thể hiện mượt mà.

3. Lan cave - Thanh Hương

3 "nữ chính động Thiên Thai" đồng loạt lấy chồng: Quỳnh Búp bê làm chị dâu My sói - 7

Diễn xuất ấn tượng của Thanh Hương tạo được ấn tượng lớn

Bùng nổ trong các cảnh bị cưỡng hiếp tập thể, hóa điên, vào trại tâm thần, vai diễn Lan cave của Thanh Hương được yêu mến. Hậu cái kết "Quỳnh Búp bê" Thanh Hương tham gia gần 10 phim lớn nhỏ khác nhau, nhưng hầu hết đều vào vai phụ, mờ nhạt, mãi đến "Mùa hoa tìm lại" nữ diễn viên mới có được hạnh phúc trọn vẹn.

Vào vai nữ chính, Lệ là kiểu nhân vật cá tính nhưng gặp nhiều bất hạnh, trái ngang. Lệ về làng sau 10 năm bỏ xứ rời đi vì bị vu oan Lệ, tại đây, cô gặp và nên duyên vợ chồng với Đồng - bố 1 con bên ngoài cục súc bên trong ấm áp. Hiệu ứng dễ chịu của phim cùng phản ứng hóa học của cặp đôi chính và diễn xuất ấn tượng đã khiến "Mùa hoa tìm lại" ghi điểm trọn vẹn với khán giả.

3 "nữ chính động Thiên Thai" đồng loạt lấy chồng: Quỳnh Búp bê làm chị dâu My sói - 8

Bộ ảnh cưới gây sốt mạng xã hội của cặp đôi

Có thể thất, sau bước đệm "Quỳnh búp bê" 3 nữ chính đã có những bước tiến rõ rệt trong sự nghiệp diễn xuất. Không hẹn mà gặp cả Phương Oanh, Thu Quỳnh và Thanh Hương đều "lên xe hoa về nhà chồng" trên màn ảnh trong năm nay.