"Đè bẹp" Reply 1988 lẫn Money Heist trên top trending, bom tấn anime Thanh Gươm Diệt Quỷ có hot "banh nóc" như lời thiên hạ?

Thanh Gươm Diệt Quỷ là tựa phim anime được yêu thích số 1 Nhật Bản hiện nay.

Vào đầu tháng 9 qua, cơn bão phim Hàn đã chính thức bị "chém đứt" bởi hàng loạt bom tấn từ nước bạn. Một trong số đó là bom tấn anime được yêu thích nhất năm 2020 - Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến Tàu Vô Tận. Vừa mới ra mắt vài hôm nhưng bộ phim đã vượt mặt cả nhiều siêu phẩm như Reply 1988, Money Heist hay D.P để bám trụ top đầu của Netflix.

Với sức hút khổng lồ dù mới ra mắt trong chưa đầy 3 năm, Thanh Gươm Diệt Quỷ đã làm được gì và có gì để cuốn hút hàng triệu fan khắp thế giới như vậy?

Đè bẹp Reply 1988 lẫn Money Heist trên top trending, bom tấn anime Thanh Gươm Diệt Quỷ có hot banh nóc như lời thiên hạ? - Ảnh 1.

Thanh Gươm Diệt Quỷ vượt qua Reply 1988, Money Heist đang hot để chễm chệ trong top 4 Netflix

Đè bẹp Reply 1988 lẫn Money Heist trên top trending, bom tấn anime Thanh Gươm Diệt Quỷ có hot banh nóc như lời thiên hạ? - Ảnh 2.

Không phải tự dưng mà Thanh Gươm Diệt Quỷ trở thành anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến Tàu Vô Tận là movie đầu tiên từ thương hiệu Thanh Gươm Diệt Quỷ nổi tiếng ra mắt từ năm 2019. Bộ phim ra mắt vào tháng 12/2020 và trở thành bom tấn càn quét phòng vé thế giới, nhất là vào thời điểm dịch bệnh đang chuyển biến phức tạp. Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến Tàu Vô Tận đã đánh bại cả tượng đài Vùng Đất Linh Hồn - Spirited Away để trở thành anime có doanh thu phòng vé nội địa (Nhật Bản) và toàn cầu cao nhất mọi thời đại, đồng thời là anime duy nhất trong lịch sử có doanh thu vượt mức 500 triệu đô.

Đè bẹp Reply 1988 lẫn Money Heist trên top trending, bom tấn anime Thanh Gươm Diệt Quỷ có hot banh nóc như lời thiên hạ? - Ảnh 3.

Thanh Gươm Diệt Quỷ trở thành phim anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Đè bẹp Reply 1988 lẫn Money Heist trên top trending, bom tấn anime Thanh Gươm Diệt Quỷ có hot banh nóc như lời thiên hạ? - Ảnh 4.

Kỷ lục doanh thu suốt 2 thập kỷ của Spirited Away đã bị đánh bại

Đè bẹp Reply 1988 lẫn Money Heist trên top trending, bom tấn anime Thanh Gươm Diệt Quỷ có hot banh nóc như lời thiên hạ? - Ảnh 5.

Chuyến Tàu Vô Tận là phim khó doanh thu cao thứ nhì toàn cầu vào năm 2020, chỉ sau Bát Bách của Trung Quốc

Sau khi cả gia đình bị giết hại dã man, nam chính - cậu bé Tanjiro đã quyết tâm trở thành một thợ săn quỷ để báo thù cho gia đình. May mắn là trong số thành viên, vẫn còn cô em gái Nezuko sống sót nhưng lại hóa quỷ. Sau khi nhận ra Nezuko không hại người, Tanjiro đã mang cô bé bên cạnh, gia nhập Sát quỷ đoàn để tìm ra thuốc giải giúp cô bé trở lại bình thường. Chuyến Tàu Vô Tận là hành trình tiêu diệt một Hạ quyền quỷ (loại quỷ cấp cao dưới trướng quỷ vương) lợi dụng chuyến tàu để đẩy nạn nhân vào những giấc mơ kéo dài bất tận.

Đè bẹp Reply 1988 lẫn Money Heist trên top trending, bom tấn anime Thanh Gươm Diệt Quỷ có hot banh nóc như lời thiên hạ? - Ảnh 6.

Tanjiro cõng em gái chạy trốn sau khi cả nhà bị sát hại

Đè bẹp Reply 1988 lẫn Money Heist trên top trending, bom tấn anime Thanh Gươm Diệt Quỷ có hot banh nóc như lời thiên hạ? - Ảnh 7.

Em gái Nezuko của cậu hóa quỷ, thế nhưng sau đó đã được "cảm hóa" và không còn hại người

Chính nhờ cốt truyện "báo thù", lồng ghép yếu tố người - quỷ chưa từng hạ nhiệt và dàn nhân vật được xây dựng kỹ lưỡng, Thanh Gươm Diệt Quỷ dễ dàng được khán giả quốc tế yêu thương. Tanjiro cũng là một trong những nam chính hiếm hoi "không bị ghét" nhờ quá trình phát triển hợp lý và tính cách nhân ái đáng khâm phục. Hành trình sắp tới của Tanjiro và Sát hội quỷ sẽ còn muôn vàn khó khăn, chắc chắn sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Đè bẹp Reply 1988 lẫn Money Heist trên top trending, bom tấn anime Thanh Gươm Diệt Quỷ có hot banh nóc như lời thiên hạ? - Ảnh 8.

Bên cạnh Tanjiro còn có hội bạn gồm "đầu lợn" Inosuke và "thánh ngủ" Zenitsu

Đè bẹp Reply 1988 lẫn Money Heist trên top trending, bom tấn anime Thanh Gươm Diệt Quỷ có hot banh nóc như lời thiên hạ? - Ảnh 9.

Chuyến Tàu Vô Tận giới thiệu đến khán giả Trụ cột đầu tiên của Sát quỷ đoàn - Rengoku

Đè bẹp Reply 1988 lẫn Money Heist trên top trending, bom tấn anime Thanh Gươm Diệt Quỷ có hot banh nóc như lời thiên hạ? - Ảnh 10.

Thế nhưng Rengoku đã bỏ mạng bởi một Thượng quyền quỷ (cao hơn cả Hạ quyền quỷ), mở ra một hệ lụy lớn đe dọa đến Sát quỷ đoàn

Hiện tại Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến Tàu Vô Tận vẫn đang càn quét nền tảng Netflix. Thông tin về mùa 2 của series anime sẽ được thông báo vào tháng 10 tới.

Nguồn ảnh: Tổng hợp