4 lý do hóng phim đam mỹ Still 2gether: Bright u mê "chàng vợ" Win gấp tỉ lần nhưng lại phải yêu xa, thế mới rầu!

Lần này, cặp đôi Bright - Win sẽ đưa khán giả đi thăm cuộc sống "vợ chồng" hạnh phúc và những vấn đề "củi gạo dầu muối" rất đời thường và đáng yêu trong Still 2gether the Series.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Sau nửa năm kể từ thành công vang dội của phần dầu tiên, phim đam mỹ 2gether đã chính thức trở lại với dự án đặc biệt Still 2gether (tạm dịch: Vì Chúng Ta Vẫn Là Một Đôi) dài 5 tập.

    4 lý do hóng phim đam mỹ Still 2gether: Bright u mê chàng vợ Win gấp tỉ lần nhưng lại phải yêu xa, thế mới rầu! - Ảnh 1.

    Poster chính thức của Still 2gether.

    Trong lần tái xuất này, cặp đôi BrightWin (tên fan dành để gọi cặp nam chính) sẽ còn "show ân ái" nhiệt tình hơn trước nhưng đồng thời cũng đối mặt với những khó khăn, khúc mắc rất đời thường. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc hành trình thú vị để các fan có dịp soi "sương sương" cuộc sống 10 năm đầu tiên của Tine (Win Metawin) và Sarawat (Bright Vachirawit) từ khi về chung một nhà. Trong lúc đợi phim lên sóng, nghía nhanh một vài lý do không thể bỏ qua dự án này.

    1. 2gether lọt top phim đam mỹ hot nhất mọi thời đại

    Trở về thời điểm tháng 2/2020, 2gether từ khi ra mắt đã tạo nên cơn bão càn quét màn ảnh nhỏ toàn châu Á. Càng chiếu lâu, dự án đam mỹ của GMM càng thiết lập nhiều kỷ lục lượt xem ấn tượng, thậm chí chiếm sóng lũ lượt trên top trending Twitter toàn cầu.

    4 lý do hóng phim đam mỹ Still 2gether: Bright u mê chàng vợ Win gấp tỉ lần nhưng lại phải yêu xa, thế mới rầu! - Ảnh 2.

    2gether từng là tay đua cự phách ở mảng phim đam mỹ truyền hình đầu năm 2020.

    Tính đến cuối tháng 5 năm nay, 2gether the Series vẫn ngang nhiên đứng vị trí số 1 các phim đam mỹ có lượt xem cao nhất mọi thời đại trên LINETV, vượt mặt nhiều đối thủ tiếng tăm khác như Love By Chance, TharnType the Series,... Phim cũng nằm trong số ít các tác phẩm thuộc đề tài boylove đạt cú "All-Kill" hạng 1 trên top trending Twitter Thái Lan ở tất cả các tập phim.

    4 lý do hóng phim đam mỹ Still 2gether: Bright u mê chàng vợ Win gấp tỉ lần nhưng lại phải yêu xa, thế mới rầu! - Ảnh 3.

    Danh sách 15 phim đam mỹ có lượt xem cao nhất của LINETV tính đến hết tháng 5/2020.

    4 lý do hóng phim đam mỹ Still 2gether: Bright u mê chàng vợ Win gấp tỉ lần nhưng lại phải yêu xa, thế mới rầu! - Ảnh 4.

    Cả 13 tập của 2gether đều đạt Top 1 trending Twitter Thái Lan và lan tỏa đến gần 30 quốc gia.

    Đồng thời, Vì Chúng Ta Là Một Đôi cũng giúp tên tuổi của 2 nam chính Bright Vachirawit và Win Metawin vươn lên tầm cao mới. Tài khoản Instagram của cả hai nhận được lượt follow "khủng", trong đó Bright từng nắm trong tay video live-stream có lượt xem cao nhất tại Thái. Độ phủ sóng của 2gether còn lan ra khắp các quốc gia khác như Trung Quốc, Nhật Bản và dĩ nhiên có cả Việt Nam của chúng ta.

    4 lý do hóng phim đam mỹ Still 2gether: Bright u mê chàng vợ Win gấp tỉ lần nhưng lại phải yêu xa, thế mới rầu! - Ảnh 5.

    Tài khoản Instagram của Bright Vachirawit đã cán mốc 5 triệu lượt theo dõi nhờ sức hút của bộ phim.

    4 lý do hóng phim đam mỹ Still 2gether: Bright u mê chàng vợ Win gấp tỉ lần nhưng lại phải yêu xa, thế mới rầu! - Ảnh 6.

    Hình ảnh Bright - Win của 2gether trên một tờ báo của Nhật.

    2. Sarawat yêu chiều người yêu hơn xưa gấp tỉ lần

    Như tiết lộ từ phần đầu tiên, anh chàng hot boy Sarawat thực chất đã thầm yêu Tine từ rất lâu. Vì thế, khi được crush nhờ đóng giả bạn trai, anh chàng không khỏi mừng thầm và triển ngay kế hoạch cưa cẩm. Sau khi đã thành đôi, các fan lại liên tục quắn quéo trước những cử chỉ ân cần, cưng chiều mà Sarawat dành cho Tine.

    4 lý do hóng phim đam mỹ Still 2gether: Bright u mê chàng vợ Win gấp tỉ lần nhưng lại phải yêu xa, thế mới rầu! - Ảnh 7.

    Sarawat đã chiều "vợ" từ những ngày còn đi học.

    Bước sang Still 2gether, vì cả hai đã trở thành một đôi chính thức nên chắc chắn nam thần câu lạc bộ âm nhạc sẽ còn "đội vợ lên đầu" dài dài và dữ dội hơn trước. Chỉ cần nghía qua trailer cũng đủ thấy trình độ u mê bạn trai nhỏ của Sarawat đã nâng cấp đến mức nào.

    4 lý do hóng phim đam mỹ Still 2gether: Bright u mê chàng vợ Win gấp tỉ lần nhưng lại phải yêu xa, thế mới rầu! - Ảnh 8.

    Sarawat vẫn trung thành với chiêu sờ đầu để trấn an Tine.

    Anh chàng cũng rất kiên trì với lời hứa cho sờ ngực của Tine khi xưa. (Phụ đề: REC)

    Anh không ngừng công khai lo lắng cho Tine từng chút một khiến người đi đường cũng phải đổ gục vì quá "ngọt". Nếu đã trót yêu cặp mỹ nam và những chiêu trò lãng mạn làm "mù mắt" những ai đang độc thân thì chắc chắn khán giả không nên bỏ lỡ 5 tập đặc biệt của Still 2gether sắp tới.

    Tine được "chồng" chăm lo từng chút.

    Sự u mê của Sarawat dành cho Tine chưa bao giờ nguôi ngoai.

    3. Cặp mỹ nam chuẩn bị yêu xa mấy dặm trùng dương

    Bên cạnh niềm vui vì về chung một nhà, các fan cũng nên chuẩn bị tinh thần để bị "ngược" thê thảm trong Still 2gether. Đây không còn là câu chuyện tình học đường ngọt ngào hoài niệm nữa, trái lại Tine và Sarawat sẽ dẫn dắt khán giả đi "thăm thú" chặng đường 10 năm đầu tiên của họ.

    4 lý do hóng phim đam mỹ Still 2gether: Bright u mê chàng vợ Win gấp tỉ lần nhưng lại phải yêu xa, thế mới rầu! - Ảnh 12.

    Sarawat sẽ phải tạm biệt Tine một thời gian?

    Cũng chính vì lẽ đó, sẽ có một giai đoạn hai người phải cách xa nhau. Từ trailer, Sarawat đã than thở "Ai biết được mối tình đầu đời của tôi lại trở thành một chuyến yêu xa?". Càng trưởng thành, họ càng phải đối mặt với nhiều thử thách trong cuộc sống, như việc Tine có công việc đầu tiên hay một lý do nào đó khiến cặp đôi phải tạm xa nhau.

    Tine và Sarawat khóc vì nhớ nhau quá nhiều.

    Tuy nhiên, khán giả có thể yên tâm vì chắc chắn sẽ không có gì có thể khiến tình cảm giữa Tine và Sarawat rạn nứt. Hai mỹ nam có những cách rất đáng yêu để "giết thời gian" cho đỡ nhớ nhung nhau. Từ việc làm một đôi búp bê chibi đến nuôi một chú cún con, mọi thứ đều biểu trưng cho tình cảm lớn lao giữa họ, giúp một Sarawat nặng tình có thể vơi đi nỗi nhung nhớ người yêu đang đi công tác xa.

    Hai chú búp bê chibi tượng trưng cho Sarawat và Tine.

    4 lý do hóng phim đam mỹ Still 2gether: Bright u mê chàng vợ Win gấp tỉ lần nhưng lại phải yêu xa, thế mới rầu! - Ảnh 15.

    Nuôi cún cũng làm giảm cảm giác "thèm" người yêu đó cả nhà!

    Nhưng nỗi nhớ vẫn cứ quanh quẩn và ám ảnh Sarawat.

    4. Tìm hiểu đời sống "vợ chồng" của Sarawat và Tine

    Vì đã công khai hẹn hò nên dĩ nhiên Sarawat và Tine sẽ không chui rúc trong phòng ký túc xá như trước nữa. Cả hai nhanh chóng dọn ra nhà mới, bắt đầu cuộc sống hôn nhân như một cặp "vợ chồng" son thực thụ. Tình cảm giữa Tine và Sarawat vẫn luôn mặn nồng dù trải qua 1 năm, 2 năm, 5 năm hay 10 năm.

    Khán giả sẽ có dịp đắm đuối thưởng thức những pha dọn dẹp thần sầu khác của cả hai, như chỉ việc bỏ đồ đem giặt thôi cũng đủ khiến Tine phải nổi nóng hay sự chây lười của "sâu ngủ" Sarawat. Bên cạnh đó, những việc nhỏ nhặt hằng ngày như ăn uống, đánh răng, đi ngủ cũng phải lồng ghép những cử chỉ mật ngọt. Đặc biệt, nhiều khả năng nhà đài lần này sẽ làm hẳn một cảnh "xôi thịt" đầu tiên giữa Bright và Win như đáp lại tình cảm và sự mong mỏi của cộng đồng fan 2gether.

    Đến đánh răng mà cũng "tình bể bình" thế này?

    4 lý do hóng phim đam mỹ Still 2gether: Bright u mê chàng vợ Win gấp tỉ lần nhưng lại phải yêu xa, thế mới rầu! - Ảnh 19.

    Sẽ có "xôi thịt" trong Still 2gether lần này?

    Cả hai không còn là cặp bài trùng được cả trường mến mộ nữa mà chính thức dấn thân vào một bước ngoặt mới của cuộc đời. Sự chuyển giao giữa môi trường đại học đến bối cảnh gia đình - xã hội thể hiện sự trưởng thành trong tình cảm và tính cách của Tine và Sarawat. Chính sự hòa hợp và việc học cách dẹp bỏ cái tôi khi sống cùng nhau là chất keo khiến cả hai ngày càng bền chặt. Vì thế, sẽ chẳng có sóng gió nào đến từ việc yêu xa hay tiểu tam trà xanh có thể xen vào giữa Sarawat và Tine, vì "chúng ta là và vẫn là một đôi".

    4 lý do hóng phim đam mỹ Still 2gether: Bright u mê chàng vợ Win gấp tỉ lần nhưng lại phải yêu xa, thế mới rầu! - Ảnh 20.

    Từ bối cảnh vườn trường...

    4 lý do hóng phim đam mỹ Still 2gether: Bright u mê chàng vợ Win gấp tỉ lần nhưng lại phải yêu xa, thế mới rầu! - Ảnh 21.

    ... chuyển hẳn sang giường đôi.

    Trailer chính thức của Still 2gether the Series.

    Still 2gether the Series sẽ lên sóng vào lúc 23h00 thứ Sáu hằng tuần trên LINETV, bắt đầu từ ngày 14/8.

    Nguồn ảnh: LINETV, Weibo, Twitter