My Hero Academia: Điều gì xảy ra nếu Deku không gặp All Might?

Điều gì sẽ xảy ra trong bộ truyện My Hero Academia nếu nhân vật chính là Midoriya Izuku (Deku) không gặp mặt anh hùng All Might?

Điều gì sẽ xảy ra trong My Hero Academia nếu Midoriya Izuku (Deku) không gặp All Might?

Thay đổi lớn trong cuộc đời Deku là khi gặp All Might, người đã giúp cậu thoát khỏi Sludge Villain. Cuối cùng, Deku tìm ra bí mật của All Might và trở thành người kế thừa mới của One For All.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu Deku không gặp All Might? Ví dụ, Sludge Villain đang tìm kiếm con mồi khác, sau đó bị All Might xử lý mà không gặp vấn đề gì.

Thế giới trong bộ truyện chắc chắn sẽ thay đổi rất nhiều.

1. Mirio Togata vẫn là người được nhận One For All theo kế hoạch

All Might My Hero Academia

Mirio sẽ là nhân vật kế thừa sức mạnh

Nếu All Might không trao One For All cho Deku trong My Hero Academia, thì người kế thừa đã được lên kế hoạch là Mirio Togata – học sinh khỏe nhất Cao Trung U.A.

Cho rằng cơ thể của Mirio đã hoàn thiện, và cậu cũng có Quirk đã thành thạo của riêng mình, việc trao One For All cho Mirio có thể có tác động rất lớn, đặc biệt vì khi nói về anh hùng, cậu cũng rất phi thường.

Có thể chưa đầy một năm, Mirio đã được nhắc đến trong 5 anh hùng mạnh nhất.

2. Katsuki Bakugo sẽ là học sinh duy nhất từ trường cấp hai của mình vào U.A

Deku My Hero Academia

Nếu Deku không gặp All Might, tính cách Bakugo lúc này khác so với bây giờ

Theo dự đoán, Bakugo chắc chắn sẽ là học sinh duy nhất từ trường cấp hai của mình vào Cao Trung U.A.

Hiệu ứng này như thế nào? Tôi không nghĩ Bakugo sẽ gắt gỏng như cậu nên làm.

Bakugo rất có thể sẽ giống mình hơn trong chap 1, lúc cậu là một kẻ tự tin, chuyên bắt nạt những học sinh yếu và hay mỉm cười xấu xa.

Bakugo cũng có khả năng cạnh tranh với Shoto Todoroki, một nhân vật tài năng vượt trội hơn cậu. Shoto sẽ là người làm tổn thương cái tôi của Bakugo.

Tuy nhiên, nếu Deku không ở đó, thì Shoto sẽ tiếp tục là một nhân vật lạnh lùng và khắc nghiệt. Sự cạnh tranh giữa cậu và Bakugo có thể còn chặt chẽ hơn những gì chúng ta đang thấy.

Tuy bây giờ Shoto khá thoải mái trong khi Bakugo “bùng nổ”, hai người họ trông không mâu thuẫn nghiêm trọng, nhưng nếu Deku không ở trong U.A, họ thực sự có thể giống như Naruto với Sasuke.

3. All Might vẫn sẽ dạy ở U.A, ông có thể điềm tĩnh hơn

Deku không gặp All Might

All Might vẫn làm việc ở Cao Trung U.A dù không gặp Deku

Cho dù người kế thừa là ai, All Might sẽ tiếp tục dạy tại U.A, ông đã định ở đó trước khi gặp Deku.

Tuy nhiên, nếu người kế thừa là Mirio Togata, All Might có thể không giúp được cậu nhiều, ông thậm chí không phải lo lắng về hiệu suất của Mirio.

Rất có thể, sự hướng dẫn của All Might đối với Mirio sẽ chỉ là trò chuyện hoặc tuần tra bình thường cùng nhau, đặc biệt là vì cậu đã có bằng anh hùng.

Mirio thậm chí không cần Gran Torino huấn luyện nữa, vì vậy ông sẽ nghỉ hưu lâu hơn một chút.

Tôi nghĩ rằng All Might sau đó sẽ tiếp tục giảng dạy cho lớp 1 để hướng dẫn những người khác phát triển khả năng, trong khi Mirio hành động một mình hoặc dưới sự dạy dỗ của Nighteye.

4. Mirio sẽ tham gia nhiều hơn với lớp 1-A

Deku không gặp All Might

Mirio cũng giúp đỡ lớp rất nhiều

Giả sử, Mirio chỉ tham gia với các học sinh lớp 1-A sau khi họ vượt qua kỳ thi cấp bằng anh hùng.

Nhưng trong giả thuyết Deku không gặp All Might, tôi cảm thấy rằng Mirio sẽ tham gia nhiều hơn với lớp.

Bạn thấy đấy, nếu có Izuku hay không, có vẻ như học sinh lớp 1-A vẫn sẽ là mục tiêu của Liên minh Tội phạm, các cuộc tấn công sẽ gần giống như vậy.

Điều khác biệt chỉ có thể là tại Đại hội thể thao. Nếu không có Deku nói với Shoto, cậu có thể là người chiến thắng sự kiện. League of Villains cũng sẽ xem xét cả Shoto, không chỉ Bakugo.

Là một người dùng One For All, Mirio có thể được nhà trường yêu cầu đi cùng với lớp 1-A trong quá trình huấn luyện ở rừng. Nếu cậu ở đó, liệu Bakugo hay Shoto có thể bị bắt cóc hay không?

5. Sẽ có một số học sinh 1-A trở thành nạn nhân

Deku không gặp All Might

Iida dễ chết khi chiến đấu với Stain

Mặc dù không mạnh bằng Mirio, nhưng Deku thực sự thân với rất nhiều người trong lớp. Cậu hay truyền cảm hứng cho những nhân vật như Ochako.

Nếu All Might không gặp Deku, thì một trong những nạn nhân có khả năng là Iida.

Không chỉ Deku, trong trường hợp này, Shoto có thể không giúp được khi Iida đang săn tìm vết tích Stain, cậu sẽ chết, chịu số phận của anh trai mình.

Nếu giả sử rằng Mirio thường giúp đỡ lớp 1-A, trường hợp của Iida có vẻ như cậu sẽ không phát hiện ra cho đến khi quá muộn.

Thành công của Stain trong việc làm Iida bị thương cũng khiến Liên minh Tội phạm chưa có được Himiko Toga và Dabi, cả hai đều tham gia vì lấy cảm hứng từ Stain.

Nếu làm Iida bị thương và sau đó trốn thoát, đây sẽ chỉ được coi là một trường hợp bình thường. Chỉ khi bị bắt, Stain mới được công chúng biết đến.

Đó là giả thuyết về những gì sẽ xảy ra nếu Deku không gặp All Might trong My Hero Academia. Bạn nghĩ sao?

My Hero Academia 280 Spoiler: Bất lực trước sức mạnh của Gigantomachia

tại đây.