Dị điểm Camelot qua trailer Fate/Grand Order - Wandering Agateram

Fate/Grand Order – Wandering; Agateram, bộ phim điện ảnh mới nhất trong loạt anime Fate đưa vua Arthur, Pharaoh và nhiều nhân vật lịch sử vào vòng xoáy sinh tử.

Fate/Grand Order the Movie: Divine Realm of the Round Table: Camelot – Wandering Agateram, bộ phim điện ảnh mới nhất trong loạt anime Fate đưa vua Arthur, Pharaoh và nhiều nhân vật lịch sử vào vòng xoáy sinh tử.

Fate/Grand Order – Wandering Agateram Official Trailer

Sau những trì hoãn do COVID-19, bộ phim chuyển thể rất được mong đợi từ dị điểm thứ 6 của trò chơi Fate/Grand Order đã chính thức nhận được ngày phát hành mới. Fate/Grand Order the Movie: Divine Realm of the Round Table: Camelot – Wandering; Agateram dự kiến sẽ ra rạp Nhật Bản vào đầu tháng 12 và sẽ kể phần đầu tiên về cuộc phiêu lưu của phi hành đoàn Chaldea trong dị điểm Camelot này.

Trailer Fate/Grand Order: Camelot – Câu chuyện về Vua Arthur và các hiệp sĩ Bàn Tròn

Dị điểm Camelot là gì?

Bedivere vs Lancelot

Những người hâm mộ Fate sẽ nhớ đến Fate/Grand Order – Absolute Demonic Front: BabyloniaFate/Grand Order: First Order là hai anime chuyển thể chính của Fate/Grand Order. Một số người cũng có thể biết về series qua Fate/Grand Order: Moonlight/Lostroom, phần mở đầu cho phần 2 của trò chơi và arc Lostbelts sau đó. Theo thứ tự thời gian, dị điểm Camelot diễn ra ngay trước Babylonia. Nhưng trong khi dị điểm này được gọi là “Camelot”, nó hoàn toàn không diễn ra ở Anh. Thay vào đó, bộ phim lấy bối cảnh ở Jerusalem vào năm 1273 SCN và thành Camelot đã được dịch chuyển đến đây như một trong ba phe chiến đấu để giành quyền kiểm soát.

Tuy nhiên, không chỉ có thiết lập địa lý của Camelot khác nguyên tác. Như trang web chính thức giải thích, Camelot hiện được gọi là “Thành phố Thánh” và nằm dưới sự cai trị độc tài của “Vua sư tử” Artoria Pendragon và các Hiệp sĩ Bàn tròn. Artoria hay còn được biết đến là Saber của Fate/stay night đã trở thành gương mặt đại diện cho loạt phim kể từ khi được phát hành. Đây là lần đầu tiên, Saber (chứ không phải Saber Alter) đóng vai trò phản diện chính.

Những điều bạn cần biết về Fate/Grand Order - Wandering Agateram

Artoria (Saber) trở lại trong tạo hình mới của FGO Wandering Agateram

Được biết đến là một Servant cực kỳ mạnh mẽ và cùng với các Hiệp sĩ trung thành của mình, Artoria bây giờ mạnh hơn bao giờ hết. Ritsuka và các đồng minh của anh phải chống lại thử thách lớn nhất của họ.

Nhân vật và cốt truyện

Tạo hình Pharaoh Ramesses II trong trailer FGO Wandering Agateram

Trang web chính thức của FGO tóm tắt như sau: “Hiệp sĩ lang thang, Bedivere đã đến cuối cuộc hành trình của mình. Đó là năm 1273 SCN tại Jerusalem. Thánh địa đã bị biến thành một sa mạc rộng lớn, người dân bị buộc phải rời bỏ nhà cửa và ba thế lực lớn gây chiến với nhau trên vùng đất hoang vu này. Các Hiệp sĩ Bàn Tròn hợp tác với nhau để bảo vệ thành phố Thánh và Vua su tử của họ. Với toàn bộ vương quốc của mình được triệu tập vào một vùng đất kỳ lạ, Ozymandias – Vua Mặt trời, âm mưu chống lại sự bạo ngược của vương quốc kỳ lạ này. Người dân bản xứ, những người bảo vệ đất đai của họ, đang chờ đợi cơ hội nổi dậy.

Để hoàn thành sứ mệnh của mình, Bedivere tiến đến Thành phố Thánh nơi Vua sư tử cai quản. Ở đó, anh gặp “Master” cuối cùng của nhân loại – Ritsuka Fujimaru, người đã đến Jerusalem, cùng với Demi-Servant của mình, Mash Kyrielight, trong nhiệm vụ khôi phục lịch sử nhân loại.”

Ritsuka có một số đồng minh quan trọng. Trong khi tiến sĩ Romani Archaman và các nhân viên còn lại tại Chaldea trong vai trò giám sát, thì Leonardo Da Vinci huyền thoại sẽ bay đến điểm kỳ dị cùng với Mash và Ritsuka.

Những điều bạn cần biết về Fate/Grand Order - Wandering Agateram

Chuyến hành trình lần này có sự tham gia của Leonardo Da Vinci (trái)

Thành phố Thánh có rất nhiều kẻ thù. Pharaoh Ozymandias, còn được gọi là Ramesses II, đang âm mưu lật đổ sự thống trị của Vua Sư tử. Bedivere, một trong những Hiệp sĩ Bàn tròn, dường như đã thoát khỏi quy tắc của Artoria và tham gia nhóm của Ritsuka. Trong tập 0 của Babylonia, chúng ta sẽ thấy rất nhiều Servant đồng minh khác như Arash, Tawara Touta, Đường Huyền Trang và Hassan. Mặc dù Artoria và các Hiệp sĩ của cô rất mạnh, nhưng nhóm của Ritsuka vẫn có tỉ lệ thắng không thấp.

Một câu hỏi quan trọng cần được trả lời trong dị điểm này liên quan đến bảo khí của Mash. Trong First Order, nó được gọi là Lord Chaldeas. Tuy nhiên, vào thời điểm dị điểm Babylonia diễn ra sau đó, tên đổi thành Lord Camelot.

Nguyên nhân khiến Noble Phantasm của Mash đổi tên sẽ được hé lộ qua bộ phim

Làm thế nào và tại sao phòng thủ cuối cùng của Mash thay đổi từ một bức tường đơn giản thành lâu đài huyền thoại sẽ là một điểm chính được nhiều fan quan tâm.

Ngày ra mắt

Được sản xuất bởi Production I.G và Aniplex, Fate/Grand Order the Movie:Divine Realm of the Round Table: Camelot – Wandering Agateram sẽ ra rạp Nhật Bản vào ngày 05/12 để kể nửa đầu câu chuyện gồm hai phần. Dị điểm Camelot sẽ kết thúc với phần phim thứ hai, Fate/Grand Order the Movie:Divine Realm of the Round Table: Camelot – Paladin; Agateram. Ngày phát hành của bộ phim thứ hai vẫn chưa được công bố.

Fate/stay night: Cần biết gì trước ngày Spring Song ra rạp?

tại đây.