4 lý do xem gấp Đặc Vụ Thời Gian: Lác mắt với bộ sưu tập đồng hồ siêu xịn lại còn thêm màn lột xác của Trấn Thành

Đặc Vụ Thời Gian là một web drama đáng xem lúc này.

Không đạt được những thành tích ấn tượng như "người tiền nhiệm"Bố Già nhưng Đặc Vụ Thời Gian - web drama mới cộp mác Trấn Thành vẫn nhận được vô số bình luận tích cực ngay sau khi ra mắt tập 1. Ngoài việc khai thác một đề tài mới lạ so với xu hướng web drama hiện nay là trinh thám, hành động, Đặc Vụ Thời Gian còn có tới 4 lý do khác khiến khán giả phải xem gấp kẻo hối tiếc!

4 lý do xem gấp Đặc Vụ Thời Gian: Lác mắt với bộ sưu tập đồng hồ siêu xịn lại còn thêm màn lột xác của Trấn Thành - Ảnh 1.

1. Trấn Thành ngầu thế kia, không xem là phí á!

Khác với những dự án trước đây, Đặc Vụ Thời Gian mang tới một Trấn Thành phiên bản siêu ngầu với những màn nhận dạng đồng hồ chỉ trong tích tắc. Khoảnh khắc mở đầu phim, khi Timey (Trấn Thành) đoán biết thương hiệu các loại đồng hồ của người đi đường chỉ qua một cái liếc mắt, thậm chí là nhờ âm thanh thực sự khiến khán giả trầm trồ bởi độ cool ngầu của nhân vật này. Đã vậy đến cuối tập 1, anh còn khoác lên mình bộ vest siêu lịch lãm cùng chiếc đồng hồ xịn có giá cả trăm triệu làm dân tình phải "lóa mắt" chứ chẳng đùa.

Trấn Thành vào vai đặc vụ thời gian của Thế Giới Di Động

2. Đã ngầu còn lột xác làm điệp viên, chẳng mấy khi anh nhà đóng phim hành động

Là diễn viên chuyên dòng phim hài tình cảm, Trấn Thành rất hiếm khi xuất hiện trong những dự án hành động bởi vậy nếu muốn thấy một màn lột xác ngoạn mục trong cách chọn vai diễn của ông xã Hari Won thì chắc chắn sẽ phải xem gấp Đặc Vụ Thời Gian. Trong phim, Trấn Thành được lựa chọn để trở thành đặc vụ tiếp theo hoạt động dưới trướng bố Vàng (Tùng Yuki). Dù tập 1 chưa có bất kì phân đoạn hành động nào vì chỉ mang tính chất giới thiệu nhân vật nhưng khán giả hoàn toàn có thể mong chờ vào một Trấn Thành phiên bản đánh đấm, rượt đuổi siêu xịn ở hai tập sau.

3. Phim gì đâu mà cặp đôi chính thấy cưng ghê luôn đó

Trong phim Trấn Thành sẽ đồng hành cùng bạn diễn Hữu Tín, người là Timey siêu đồng hồ, kẻ là Teddy siêu trộm kiêm siêu... phá đám. Mới tập 1 mà cặp đôi "trời ơi đất hỡi" này đã có những màn kết hợp... hông hề ăn ý khi Teddy liên tục đưa ra những lời khuyên "hữu ích" khiến cậu bạn Timey phải thở dài ngao ngán với slogan cửa miệng: "Không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội ngu". Không cần nữ chính đẹp lung linh hay chuyện tình yêu lâm li bi đát, cặp "song nam chủ" (hai nam chính) này vẫn thỏa sức tung hoành, "quăng miếng" nhịp nhàng khiến khán giả cười mệt nghỉ.

4 lý do xem gấp Đặc Vụ Thời Gian: Lác mắt với bộ sưu tập đồng hồ siêu xịn lại còn thêm màn lột xác của Trấn Thành - Ảnh 5.

4. Xem phim lẹ để có thêm cả kho khiến thức về đồng hồ

Đúng như tên phim, Đặc Vụ Thời Gian xoay quanh Timey - Teddy - bố Vàng và những "nhân vật" hết sức đặc biệt: muôn kiểu đồng hồ siêu xịn, xem mà phát mê. Chỉ ngay trong tập một, với những màn đoán thương hiệu đồng hồ, Trấn Thành đã cho khán giả cả kho kiến thức về các mẫu mã đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Thêm vào đó, vật phẩm gắn liền với những phi vụ của Timey - Teddy cũng là những chiếc đồng hồ có giá cả trăm triệu và ở những tập sau sẽ còn vô số đồng hồ xuất hiện, nhất định sẽ khiến khán giả được "mở mang tầm mắt".

Khán giả có thêm vố số kiến thức về đồng hồ qua lời Trấn Thành

4 lý do xem gấp Đặc Vụ Thời Gian: Lác mắt với bộ sưu tập đồng hồ siêu xịn lại còn thêm màn lột xác của Trấn Thành - Ảnh 7.

Cùng chờ xem Timey - Teddy ở tập 2, khi cặp bài trùng hoạt động dưới danh nghĩa đặc vụ Thế Giới Di Động có gì đáng chú ý nhé!

Teaser Đặc Vụ Thời Gian

Đặc Vụ Thời Gian là web drama hành động - trinh thám xen lẫn yếu tố hài phát hành tập 2 vào 22/8, tập 3 vào 28/8 trên kênh YouTube của Trấn Thành.

Sau hơn một năm kinh doanh đồng hồ, Thế Giới Di Động chính thức giới thiệu đến người dùng ngành hàng đồng hồ của mình bằng màn "bắt tay" hợp tác cùng "Ông vua Rating" Trấn Thành, thực hiện Web drama Đặc Vụ Thời Gian, phát hành 1 tập/tuần trên kênh youtube TRẤN THÀNH TOWN.

Với hơn 4000 mẫu đồng hồ đến từ 40 thương hiệu khác nhau, Thế Giới Di Động mang đến một thế giới đồng hồ đa dạng, mức giá cả phù hợp dành cho mọi lứa tuổi và nhu cầu khác nhau từ đồng hồ thông minh, đồng hồ thời trang, đồng hồ trẻ em, đồng hồ nam, nữ, cặp đôi… đến đa dạng phong cách: thể thao, sang trọng, cá tính... Không những mang đến các sản phẩm đảm bảo chính hãng, Thế Giới Di Động còn đảm bảo chính sách bảo hành "khủng" xứng vị thế của nhà bán lẻ hàng đầu: khách hàng có thể đổi "01 đổi 01" trong vòng 1 tháng nếu lỗi của nhà sản xuất, bảo hành chính hãng 1 năm và thay pin miễn phí trọn đời.

Xem chi tiết tại đây.