4 mỹ nhân Nhật Bản trong loạt phim kiếm hiệp Lãng khách Kenshin

Năm nay, loạt bom tấn “Rurouni Kenshin” của người Nhật có tiếp phần 4 và 5. Ê-kíp bổ sung Kasumi Arimura cho vai diễn quan trọng Tomoe.

Rurouni Kenshin là loạt phim điện ảnh dựa trên nguyên tác truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nobuhiro Watsuki. Ra đời từ năm 2012,ba tập phim đã qua mang về cho Warner Bros. khoảng 160 triệu USD toàn cầu. Đây cũng là loạt phim điện ảnh dựa trên truyện tranh Nhật Bản (manga) hiếm hoi được người hâm mộ đón nhận một cách tích cực. Dưới đây là danh sách những nữ diễn viên sẽ góp mặt trong phần 4 và 5:

Emi Takei (vai Kaoru): Người đẹp 26 tuổi xuất thân là một người mẫu và sớm gia nhập ngành công nghiệp giải trí khi lên tạp chí Seventeen ở tuổi 17 vào năm 2006. 5 năm sau, Emi Takei bắt đầu ghi dấu trong sự nghiệp diễn viên với Taisetsu na Kota wa Subete Kimi ga Oshiete Kureta. Để nhận vai, cô phải vượt qua 800 ứng cử viên khác. Cũng trong 2011, cô còn nhận được giải thưởng Nụ cười đẹp nhất năm, và trở thành gương mặt đại diện của Gucci.

Emi Takei đóng phim điện ảnh từ năm 2008. Bước ngoặt tới khi cô nhận vai Kaoru trong bom tấn Rurouni Kenshin (2012). Bên cạnh đó, Takei còn tham gia hai phim khác dựa trên truyện tranh là Clover (2014) và Terra Formars (2016). Tưởng như loạt Rurouni Kenshin khép lại sau phần ba hồi 2014, một hợp đồng của Emi Takei bị lộ ra cho thấy phần bốn đã được âm thầm phát triển. Và năm nay, người đẹp tiếp tục trở lại sắm vai Kaoru trong The Final và The Beginning.

Yu Aoi (vai Megumi): Yu Aoi là diễn viên hàng đầu Nhật Bản và đã khẳng định tên tuổi trong suốt 20 năm qua. Cô khởi đầu sự nghiệp với tác phẩm nghệ thuật All About Lily Chou Chou (2001) của Shunji Iwai, và kể từ đó liên tiếp gặt hái các giải thưởng lớn nhỏ. Năm 2007, vai diễn trong Hula Girls giúp cô nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc của Viện hàn lâm Nhật Bản. Một số phim đáng chú ý khác của Aoi còn có Yamato (2007), Ototo (2010), Tokyo Family (2014), Birds without Names (2018)...

Ở loạt truyện tranh Rurouni Kenshin, Megumi thực tế chỉ là nhân vật phụ. Tuy nhiên, y nữ trong nguyên tác có quá khứ phức tạp và thu hút lượng người hâm mộ đông đảo. Do đó, đoàn làm phim cần một cái tên có sức nặng cho Megumi. Và Yu Aoi chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Nhiều người mong ngóng được gặp lại cô trong hai phần cuối của loạt phim điện ảnh.

Tao Tsuchiya (vai Misao): Cô gái sinh năm 1995 xuất thân trong một gia đình có thiên hướng nghệ thuật. Chị gái cô - Honoka - là một người mẫu, còn em trai Shimba Tsuchiya cũng là một diễn viên có tiếng. Năm 2015, Tao Tsuchiya gây chú ý khi vượt qua hơn 2.000 ứng viên để tham gia loạt phim Mare. Cô đồng thời sở hữu niềm đam mê kịch nghệ và từng biểu diễn ở 4 quốc gia khác nhau.

Trong loạt Rurouni Kenshin, Tao Tsuchiya phải tới phần hai mới xuất hiện trong vai Misao. Đây là nữ ninja hoạt bát, nóng tính, nhưng dễ tổn thương. Cô mang trong mình tình cảm và lòng ngưỡng mộ với bậc đàn anh Aoshi (Yusuke Iseya). Hiện chưa rõ Tsuchiya có quay lại trong hai phần cuối Rurouni Kenshin hay không, bởi ở nội dung nguyên tác, nhân vật gần như không góp mặt trong tuyến truyện này.

Kasumi Arimura (vai Tomoe): Kasumi Arimura là nữ diễn viên sinh năm 1993. Sau quãng thời gian chủ yếu đóng vai phụ hoặc lồng tiếng cho các bộ phim hoạt hình, cô có bước ngoặt sự nghiệp nhờ Strobe Edge (2015) và Flying Colors (2015). Từ đây, Arimura lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất, liên tiếp đảm nhận vai chính trong các phim truyền hình trong khoảng 5 năm qua.

Nữ diễn viên 26 tuổi là sự bổ sung quan trọng dành cho hai phần cuối của loạt Rurouni Kenshin. Trong The Final và The Beginning, Kasumi Arimura vào vai Tomoe - mối tình trong quá khứ và trở thành bóng ma đeo bám chàng lãng khách suốt nhiều năm trời. Cô gái thực chất đã qua đời, và mâu thuẫn trong hai tập phim xuất hiện khi cậu em trai Enishi (Mackenyu Arata) muốn tìm đến Kenshin để báo thù cho chị mình. Hắn đồng thời lôi kéo những kẻ có thù với chàng lãng khách để hủy hoại anh và niềm hạnh phúc lúc này với Kaoru.

(Theo An Thanh  - zing.vn)