Marvel Studios đã tính chuyện thay thế Nick Fury?

Một nguồn tin cho rằng khán giả chuẩn bị phải chia tay nhân vật chột mắt quen thuộc của Vũ trụ Điện ảnh Marvel do Samuel L. Jackson thể hiện trong hơn 10 năm qua.

Kể từ năm 2008, Samuel L. Jackson sắm vai đặc vụ Nick Fury và trở thành một phần không thể thiếu trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Song, giống như Chris Evans và Robert Downey Jr., Jackson có thể là cái tên tiếp theo rời khỏi MCU.

Theo một nguồn tin của We Got This Covered, Nick Fury sẽ không còn nhiều cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng, mà chuẩn bị được thay thế bởi Abigail Brand. Trong nguyên tác, người phụ nữ đứng sau SWORD - tổ chức hoạt động gần giống như SHIELD, nhưng ở ngoài vụ trụ.

Nguồn tin đồng thời đưa ra suy đoán tổ chức SWORD sẽ sớm xuất hiện trong một loạt phim sắp tới của Disney+, hoặc Captain Marvel 2 - bom tấn đang trong giai đoạn tiền kỳ. Thậm chí, bộ phim riêng tiếp theo về Captain Marvel (Brie Larson) có thể là lần cuối Nick Fury xuất hiện.

Thời gian qua, một bức ảnh concept cho thấy Marvel Studios ban đầu định cho Nick Fury bỏ mạng ở bom tấn Avengers: Endgame (2019). Tuy nhiên, điều này rốt cuộc không xảy ra. Nhân vật tiếp tục góp mặt ở đoạn after-credits của Spider-Man: Far from Home (2019) ngay sau đó.

Một vấn đề khác khiến nhiều người không khỏi suy ngẫm là Samuel L. Jackson nay đã bước sang tuổi 72. Tuổi tác có thể khiến ông sớm phải tháo bỏ chiếc mặt nạ mắt biểu tượng gắn bó với mình hơn một thập kỷ qua.

Tuy nhiên, trước thông tin mới, số đông cho rằng Marvel Studios sẽ cần thêm thời gian để xây dựng cuộc chuyển giao.

Qua nhiều năm, Nick Fury đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả, còn Abigail Brand đến nay vẫn còn là cái tên quá xa lạ.

Samuel L. Jackson là một diễn viên rất chăm chỉ khi “gia tài” của ông đã lên đến 200 dự án phim lớn nhỏ. Bên cạnh MCU, ông hay góp mặt trong các phim của đạo diễn Quentin Tarantino, cũng như loạt tiền truyện của thương hiệu Star Wars hồi đầu thế kỷ XXI.

(Theo zing.vn)