Attack on Titan: Bị Gabi bắn lìa đầu, nát gáy... liệu Eren có còn cơ may sống sót nữa không?

Phát bắn từ khẩu súng trường diệt titan của Gabi đã khiến Eren nát gáy, đầu lìa khỏi cổ... cận kề cửa tử.

Attack on Titan đã mang đến 1 câu chuyện đầy những tình huống điên rồ trong nhiều năm qua khiến người hâm mộ đi hết từ kinh ngạc này đến kinh ngạc khác với những gì tác giả Hajime Isayama đã làm. Sau hơn 110 chương, loạt phim đẫm máu đang đến gần cao trào, nhưng Attack on Titan vẫn còn ẩn chứa rất nhiều thú vị.

Bây giờ, manga lại tung ra 1 tình huống gây sốc và đầy bất ngờ mới khiến các fan tự hỏi làm thế nào mà chuyện có thể xảy ra như vậy.

Attack on Titan: Bị Gabi bắn lìa đầu, nát gáy... liệu Eren có còn cơ may sống sót nữa không? - Ảnh 1.

Như đã thấy, chương mới của Attack on Titan vẫn tiếp tục cuộc chiến kinh hoàng giữa Marley và Paradis khi những người ở bên kia đại dương đã phục kích những người ở bên trong bức tường.

Attack on Titan: Bị Gabi bắn lìa đầu, nát gáy... liệu Eren có còn cơ may sống sót nữa không? - Ảnh 2.

Theo diễn biến mới nhất, Zeke bị tê liệt, Eren bằng mọi cách phải chạm được vào người anh em cùng cha khác mẹ để có thể kích hoạt được sức mạnh của Titan thủy tổ trong mình. Đáng tiếc, đâu phải chuyện gì cũng được như ý muốn, chuyện không may xảy ra đã chặn đứng ý định này lại.

Attack on Titan: Bị Gabi bắn lìa đầu, nát gáy... liệu Eren có còn cơ may sống sót nữa không? - Ảnh 3.

Trước đó, sau khi giết rất nhiều người, Zeke đã mở đường cho Eren tiếp cận mình, nhưng Gabi Braun không định để cặp đôi làm điều họ muốn. Cô gái cầm chắc một khẩu súng trường diệt titan và nhắm thẳng vào đầu Eren mà bắn. Phát đạn này đã khiến Eren nát gáy, đầu lìa khỏi cổ... làm tất cả những người có mặt ở đó đều sửng sốt.

Khung cảnh diễn ra trước mắt như muốn người xem tin rằng Eren sẽ chết, tuy nhiên vẫn có nhiều người không thể tin được rằng nhân vật chính sẽ chết 1 cách lãng xẹt như thế.

Attack on Titan: Bị Gabi bắn lìa đầu, nát gáy... liệu Eren có còn cơ may sống sót nữa không? - Ảnh 4.

Mặc dù đã trở thành một nhân vật phản diện vào lúc này nhưng Eren vẫn là nhân vật chính của Attack on Titan, cũng như là một trong những gương mặt dễ nhận biết nhất của series này. Cái chết của anh liệu có khiến bộ truyện "endgame" và chấm dứt cuộc chiến đầy máu và nước mắt không?

Bây giờ, nhiều người hâm mộ đang nghĩ rằng sức mạnh Titan của Eren có thể cứu anh ta. Bởi các Titan Shifter sở hữu một khả năng khủng khiếp đó là có thể tái tạo các cơ quan bị mất trong vài giây hoặc vài phút, dù bay đầu cũng có thể mọc lại.

Cách duy nhất được biết để giết Titan là chặt vào gáy để cắt lìa đường liên lạc từ não tới bộ phân cơ thể bên dưới và điều này đúng với cả Titan Shifter. Nên nếu bạn có thể cắt đứt gáy của Titan hoặc phá hủy chúng đủ sâu thì sức mạnh tái tạo cũng không thể giúp được.

Attack on Titan: Bị Gabi bắn lìa đầu, nát gáy... liệu Eren có còn cơ may sống sót nữa không? - Ảnh 5.

Đây là lý do tại sao việc chặt đầu, bắn nát gáy của Eren đã gây ra rất nhiều sự ồn ào. Nhưng người hâm mộ không thể không tự hỏi liệu sức mạnh Hammer Titan của Eren có thể cứu anh ta hay thậm chí là sức mạnh của Titan Thủy Tổ.

Bạn biết đấy, dù Attack on Titan có là 1 kết thúc buồn thì người hâm mộ vẫn muốn tác giả Isayama sẽ giết Eren với lý do chính đáng hơn. Vì vậy độc giả không chắc có nên tin vào cái chết lúc này của Eren hay không. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn, đó là phát súng vừa rồi của Gabi sẽ ảnh hưởng đến chương cuối của manga. Cô gái trẻ đã chứng minh Titan Shifter có thể bị hạ.

Còn bạn thì sao, bạn có mong thấy cái chết của Eren trong chap tiếp theo không hay là muốn có 1 điều kì diệu xảy ra giúp Eren sống sót? Hãy chia sẻ với mọi người nhé!