5 cái tên sử dụng các loại cấm thuật mạnh mẽ nhất trong Naruto, chỉ trừ vị trí số 1 không thuộc làng Lá

Cấm thuật là một trong loại nhẫn thuật cực kì mạnh mẽ nhưng cũng lại kèm theo đó một cái giá không hề nhỏ lên chính người sử dụng nó. Với các đặc tính như thế, thì như lẽ hiển nhiên là những loại nhẫn thuật như vậy vốn được xem nguy hiểm và nhẫn giả không được phép dùng tới nó.

Tuy vậy, mà thế giới Naruto lại không hề thiếu đi những nhẫn giả với khả năng sử dụng cấm thuật mà đã trở thành thứ vũ khí lợi hại của họ. Sau đây thì hãy cùng nhau đi qua 5 cái tên nổi bật nhất kèm theo từng loại cấm thuật nổi tiếng mà họ từng sử dụng.

5. Người sử dụng: Gia tộc Uchiha

Gia tộc Uchiha vốn là cái nôi sản sinh ra những thiên tài với con mắt Sharingan trứ danh. Thêm vào đó, thì những thành viên ưu tú nhất lại còn sở hữu khả năng sử dụng cấm thuật mạnh mẽ nhất mang tên Izanagi. Danzo là tên ngoại đạo hiếm hoi nhờ vào việc cấy ghép nhiều con mắt Sharingan vào người để có thể chạm tới được vào loại cấm thuật này.

5 cái tên sử dụng các loại cấm thuật mạnh mẽ nhất trong Naruto, chỉ trừ vị trí số 1 không thuộc làng Lá - Ảnh 1.

Cấm thuật sử dụng: Izanagi

Izanagi là cấm thuật mạnh nhất và độc nhất vô nhị của gia tộc Uchiha khi kích hoạt được Mangekyou Sharingan. Với nó, thì người sử dụng có thể gỡ bỏ mọi rào cản giữa thực tại và ảo ảnh, thay đổi số phận của môi trường xung quanh và chính bản thân họ. Hai thành viên Uchiha là Obito, Madara với kẻ ngoại tộc Danzo là những người đã cho fan nhìn thấy sức mạnh từ Izanagi. Nhưng cái giá phải trả chính là nằm ở việc mất đi hoàn toàn thị giác. Chính vì lẽ đó, thì một cấm thuật khác mang tên Izanami ra đời như khắc tinh dành cho Izanagi.

5 cái tên sử dụng các loại cấm thuật mạnh mẽ nhất trong Naruto, chỉ trừ vị trí số 1 không thuộc làng Lá - Ảnh 2.

4. Người sử dụng: Minato Namikaze

Minato Namikaze là một nhẫn giả đầy tài năng khi lên làm Hokage Đệ tứ ở một độ tuổi vẫn còn rất trẻ. "Tia chớp vàng của Konoha" đặc biệt rất thành thạo các loại thuật phong ấn và dịch chuyển như Phi lôi thần thuật. Ngoài ra, với việc là con rể của gia tộc Uzumaki, nên Minato cũng đã được Kushina dạy lại nhiều loại nhẫn thuật hiếm, trong số đó có cả cấm thuật.

5 cái tên sử dụng các loại cấm thuật mạnh mẽ nhất trong Naruto, chỉ trừ vị trí số 1 không thuộc làng Lá - Ảnh 3.

Cấm thuật sử dụng: Shiki Fujin

Shiki Fujin (Thi Quỷ Phong Trận) là loại cấm thuật của gia tộc Uzumaki mà Minato học được cho phép anh triệu hồi ra một Shinigami (thần chết) để tước đoạt lấy linh hồn của kẻ thù và phong ấn nó vào trong cơ thể người sử dụng. Minato từng dùng tới cấm thuật này khi phong ấn một nửa chakra Cửu Vĩ vào bên trong cơ thể mình trước khi chết.

5 cái tên sử dụng các loại cấm thuật mạnh mẽ nhất trong Naruto, chỉ trừ vị trí số 1 không thuộc làng Lá - Ảnh 4.

3. Người sử dụng: Might Guy

Một trong những nhẫn giả ưu tú mà làng Lá từng sản sinh ra, Might Guy là một jounin cực kì mạnh mẽ với khả năng thể thuật ít có ai sánh được mặc cho hạn chế về việc sử dụng nhẫn thuật. Với khả năng sử dụng một loại cấm thuật mang tên "Bát Môn Độn Giáp" giúp gia tăng giới hạn của bản thân, thì Guy đã có thể đương đầu với những thế lực tầm cỡ như Madara với sức mạnh Lục Đạo trong trận Đại chiến Nhẫn giả lần thứ 4.

5 cái tên sử dụng các loại cấm thuật mạnh mẽ nhất trong Naruto, chỉ trừ vị trí số 1 không thuộc làng Lá - Ảnh 5.

Cấm thuật sử dụng: Bát Môn Độn Giáp

Bát môn là 8 điểm chặn trên dòng chảy này, có vai trò như 8 cánh cổng giúp giới hạn, điều tiết lượng chakra. Và với Bát Môn Độn Giáp, thì nó cho phép Guy đạt tới được nguồn sức mạnh cực đại.

Tuy nhiên, thì Bát Môn cũng có sự đánh đổi đặc biệt là khi mở tới cánh cổng cuối cùng. Người sử dụng sẽ mất đi sự cân bằng vốn có bên trong cơ thể và không thể nào phục hồi được như trước, thậm chí tệ nhất là tan thành tro bụi.

5 cái tên sử dụng các loại cấm thuật mạnh mẽ nhất trong Naruto, chỉ trừ vị trí số 1 không thuộc làng Lá - Ảnh 6.

2. Người sử dụng: Orochimaru

Orochimaru là một trong ba sanin huyền thoại của làng Lá với trí thông minh hơn người. Hắn có khả năng sử dụng nhiều loại cấm thuật khác nhau và được xem như bậc thầy về lĩnh vực này.

Chính nhờ vào việc nghiên cứu nhiều loại cấm thuật đã giúp cho Orochimaru thực hiện vô số cuộc thí nghiệm và khiến cho cơ thể trở nên "bất tử".

5 cái tên sử dụng các loại cấm thuật mạnh mẽ nhất trong Naruto, chỉ trừ vị trí số 1 không thuộc làng Lá - Ảnh 7.

Cấm thuật sử dụng: Edo Tensei

Edo Tensei (Uế Thổ Chuyển Sinh) vốn được tạo ra bởi Hokage Đệ Nhị. Về sau thì chính Orochimaru và Kabuto là những người đã hoàn thiện loại cấm thuật này lên một tầm cao mới. Edo Tensei cho phép người sử dụng chuyển sinh và điều khiển người chết bằng việc hiến tế một cá thể nào đó. Orochimaru lần đầu sử dụng nó để triệu hồi Hokage Đệ Nhất và Đệ nhị. Lần thứ hai là chuyển sinh luôn cho cả bốn vị Hokage để giúp đỡ Sasuke và tham chiến tại Đại chiến Nhẫn giả lần thứ 4.

5 cái tên sử dụng các loại cấm thuật mạnh mẽ nhất trong Naruto, chỉ trừ vị trí số 1 không thuộc làng Lá - Ảnh 8.

1. Người sử dụng: Nagato Uzumaki

Nagato là một trong những đứa trẻ mồ côi từ gia tộc Uzumaki lừng danh với số phận có thể làm thay đổi vận mệnh của cả thế giới. Cậu học trò khi xưa của Jiraiya sở hữu con mắt Rinnegan mang sức mạnh tựa như một vị thần.

Con mắt Rinnengan và mang trong mình dòng máu của gia tộc vốn nổi tiếng về khả năng sử dụng cấm thuật, thì Nagato cũng đã được tiếp cận với nhiều loại cấm thuật khác nhau. Điển hình nhất là trong sự kiện Pain tấn công làng Lá.

5 cái tên sử dụng các loại cấm thuật mạnh mẽ nhất trong Naruto, chỉ trừ vị trí số 1 không thuộc làng Lá - Ảnh 9.

Cấm thuật sử dụng: Rinne Tensei

Rinne Tensei hay Gedou Rinne Tensei no Jutsu (Ngoại đạo luân chuyển hồi sinh thuật) là một cấm thuật chỉ có thể được kích hoạt bằng thông qua con mắt Rinnegan. Tinne Tensei sẽ truyền lại sự sống mới vào cơ thể của người chết, nhưng đổi lại thì cái giá phải trả sẽ nằm ở chính mạng sống của người sử dụng.

Với việc là thành viên gia tộc Uzumaki, nên lượng chakra dồi dào cho phép Nagato hồi sinh lại hàng trăm sinh mạng bị hạ sát dưới tay của Pain ở làng Lá. Sức mạnh vượt ngưỡng tới khả năng của thần linh, thì không còn nghi ngờ gì nữa khi Nagato là một trong những người sử dụng cấm thuật mạnh mẽ nhất series Naruto.

5 cái tên sử dụng các loại cấm thuật mạnh mẽ nhất trong Naruto, chỉ trừ vị trí số 1 không thuộc làng Lá - Ảnh 10.