Inuyasha: 5 lí do Kagome là 'Best girl'

Kagome ban đầu là cô gái yếu đuối nhưng dần mạnh mẽ trong suốt cuộc hành trình và trở nên tuyệt vời ở hồi kết câu chuyện của Inuyasha. Nhưng đâu là lí do cho sự trưởng thành đó?

Kagome ban đầu là cô gái yếu đuối nhưng dần mạnh mẽ trong suốt cuộc hành trình và trở nên tuyệt vời ở hồi kết câu chuyện của Inuyasha. Nhưng đâu là lí do cho sự trưởng thành đó?

Khi nhìn lại Inuyasha, tình huống gây tranh cãi thường gặp nhất là Kagome vs Kikyo. Đây là một cặp đôi dễ cạnh tranh với nhau vì cả hai đều có cùng sở trường, cùng ngoại hình, cùng liên quan đến Inuyasha,…

Kagome là một cô gái đến từ tương lai, buộc phải chấp nhận vai trò tìm các mảnh Ngọc Tứ Hồn. Vậy, trước khi có kết thúc đẹp với Inuyasha, đâu là 5 điểm mạnh khiến Kagome nên trở thành “Best Girl”?

1. Quyền năng

Inuyasha: 5 lí do Kagome là 'Best girl'

Từ thời hiện tại, Kagome không được đào tạo bất cứ thứ gì liên quan đến chiến đấu. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản cô trở thành một chiến binh hữu ích trong các trận chiến với quỷ dữ.

Là kiếp sau của Kikyo, Kagome sở hữu sức mạnh linh lực đặc biệt. Những mũi tên bắn ra từ cả hai đều có khả năng thanh tẩy mạnh mẽ. Kagome cũng có thể vượt qua nhiều kết giới, miễn nhiễm với ảo ảnh hoặc ma thuật và có thể cảm nhận được chướng khí.

Khi bắt đầu, Kagome khá tệ với cung tên nhưng khi câu chuyện tiến triển, cô bộc lộ nhiều tiến bộ đáng kể. Kagome cũng là một người thông minh và có thể giải quyết vấn đề bằng cách suy nghĩ kĩ càng cả trong lẫn ngoài.

2. Tốt bụng

Mặc dù là lỗi của Kagome khi đưa Ngọc Tứ Hồn xuất hiện trở lại trong thời đại phong kiến và cũng là người đã phá vỡ nó thành từng mảnh, nhưng cô thực sự không cần phải ở lại và giúp tìm kiếm. Tuy nhiên, trái tim nhân hậu và bản tính tốt bụng đã khiến cô đồng ý giúp Inuyasha.

Chuyến hành trình tiếp tục và Kagome biết được hành động của Naraku đã làm tổn thương Inuyasha, Kikyo, Miroku, Sango và vô số người khác như thế nào, cuộc chiến với Naraku dần trở nên cá nhân. Kagome có thể dễ dàng bỏ đi và trở về thế giới của mình nhưng cô quyết định ở lại và chiến đấu vì quá mệt mỏi khi chứng kiến những người mình yêu quý bị tổn thương.

3. Sự ngây thơ

Ban đầu, Kagome thường bị coi là chưa trưởng thành do cảm xúc bộc phát và các vấn đề với Inuyasha. Tuy nhiên, tất cả điều đó chỉ củng cố thêm: cô thực sự là một cô gái đang ở tuổi thiếu niên. Kagome chỉ mới 15 tuổi và ở trong một thời đại khắc nghiệt như phong kiến Nhật Bản, điều này có thể nguy hiểm hơn.

Tuy nhiên, sự ngây thơ của Kagome không chỉ đáng yêu mà còn khiến nhân vật của cô trở nên nhân ái hơn. Kagome không thể nhìn ai đó gặp nguy hiểm mà không muốn giúp đỡ. Kagome luôn nhìn thấy những điều tốt đẹp nhất ở mọi người, ngay cả khi họ có thể không phải là “người tốt”. Sự ngây thơ của cô có thể dẫn đến rắc rối nhưng nó luôn giải quyết được vấn đề.

4. Liên kết tới tương lai

Inuyasha: 5 lí do Kagome là 'Best girl'

Kagome dành phần lớn thời gian ở trong thời đại phong kiến nhưng thỉnh thoảng phải về nhà, chủ yếu là để làm bài kiểm tra. Thật khó cho cô để cân bằng cả cuộc sống thời đại phong kiến và cuộc sống hiện tại của mình. Bạn bè của Kagome ở trường thường xuyên lo lắng về “bệnh tật” của cô; và gia đình, đặc biệt là em trai Sota, rất nhớ chị.

Cuộc sống của Kagome đã hy sinh rất nhiều vì ở trong thời đại phong kiến nhưng cô ấy đã tận dụng tối đa nó. Kagome tận dụng các chuyến đi về nhà để tích trữ vật tư y tế hiện đại giúp đỡ cả nhóm. Cô cũng mang theo đồ uống và đồ ăn nhẹ như ramen. Công nghệ hiện đại giúp hành trình của họ dễ dàng hơn.

5. Tình yêu thật sự

Inuyasha: 5 lí do Kagome là 'Best girl'

Khi nói đến cuộc tình kinh điển của mình, Kagome có thể sẽ rất mệt mỏi. Ở thời hiện đại, bạn cùng lớp Hojo để ý cô từ lâu. Trở lại thời phong kiến, Koga đem lòng yêu và muốn cướp cô khỏi Inuyasha. Inuyasha đấu tranh để tìm sự khẳng định tình cảm của mình với Kagome vì anh vẫn còn yêu Kikyo.

Qua tất cả những điều này, Kagome vẫn trung thành với tình yêu của mình dành cho Inuyasha. Cô hiểu rằng Kikyo đã đến trước và kết quả là Inuyasha có những cảm xúc phức tạp như lúc đó. Nhưng cuối cùng, Kagome biết trái tim mình là của người còn sống và đó là thứ mà Kikyo sẽ không bao giờ đảo ngược được.

Top 5 nhân vật Inuyasha fan muốn gặp lại trong Hanyou no Yashahime

tại đây.