5 cặp đôi dính tin đồn phim giả tình thật của màn ảnh Việt: Hóng nhất chính là "happy ending" của chị đẹp Mỹ Tâm chứ còn gì nữa!

Vì quá ăn ý trên màn ảnh hoặc quan tâm quá mức đến bạn diễn ngoài đời thật mà 5 cặp đôi dưới đây dính tin đồn phim giả tình thật.

Cả phim truyền hình lẫn điện ảnh Việt đều không thiếu những cặp đôi có phản ứng hóa học ngọt ngào thế nhưng phải đặc biệt với nhau thế nào thì tình yêu trong phim mới "đơm chồi nảy lộc" ra đến ngoài đời. Với tần suất cặp kè dày đặc, kèm những cử chỉ thân mật ái ân cả trong phim lẫn ngoài màn ảnh, 5 cặp đôi trai tài gái sắc dưới đây từng đã và đang vướng phải nghi án phim giả tình thật.

1. Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

Trước khi trở thành điểm nóng hẹn hò ngày Thất tịch, cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến cũng đã từng rộ tin đồn yêu đương cách đây khoảng 1 năm về trước, khi cả hai cùng nên duyên trong dự án phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh. Sở hữu ngoại hình xứng đôi vừa lứa lại cộng thêm loạt khoảnh khắc tình bể bình từ trong phim ra đến hậu trường, vậy nên câu chuyện kết đôi của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến luôn trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận. Dù thời điểm hiện tại, chị đẹp phủ nhận chuyện có bầu cũng như gián tiếp phủ nhận mối quan hệ với Mai Tài Phến nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn nhiệt tình chèo thuyền.

5 cặp đôi dính tin đồn phim giả tình thật của màn ảnh Việt: Hóng nhất chính là happy ending của chị đẹp Mỹ Tâm chứ còn gì nữa! - Ảnh 1.
5 cặp đôi dính tin đồn phim giả tình thật của màn ảnh Việt: Hóng nhất chính là happy ending của chị đẹp Mỹ Tâm chứ còn gì nữa! - Ảnh 3.

Anh anh em em ngay tại hậu trường nữa cơ chứ.

2. Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh

Không những yêu say đắm trong phim Thám Tử Miệt Vườn mà ở Ngày Ấy Mình Đã Yêucặp đôi Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh còn có cả những cảnh nóng mặn nồng trên màn ảnh. Nhờ sự ăn ý và cùng với những khoảnh khắc thân thiết quá mức ngoài đời thật, cặp đôi đã từng dính vào nghi án yêu đương rầm rộ. Tuy nhiên, cả Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và khẳng định cả hai chỉ là bạn thân. Hiện tại Nhã Phương đang hạnh phúc bên con và người chồng là danh hài Trường Giang.

5 cặp đôi dính tin đồn phim giả tình thật của màn ảnh Việt: Hóng nhất chính là happy ending của chị đẹp Mỹ Tâm chứ còn gì nữa! - Ảnh 4.
5 cặp đôi dính tin đồn phim giả tình thật của màn ảnh Việt: Hóng nhất chính là happy ending của chị đẹp Mỹ Tâm chứ còn gì nữa! - Ảnh 5.
5 cặp đôi dính tin đồn phim giả tình thật của màn ảnh Việt: Hóng nhất chính là happy ending của chị đẹp Mỹ Tâm chứ còn gì nữa! - Ảnh 6.
5 cặp đôi dính tin đồn phim giả tình thật của màn ảnh Việt: Hóng nhất chính là happy ending của chị đẹp Mỹ Tâm chứ còn gì nữa! - Ảnh 7.

3. Bảo Thanh - Việt Anh

Không những làm nên một chuyện tình ấn tượng trongSống Chung Với Mẹ Chồng, cặp đôi còn trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi "đằng gái" Bảo Thanh vướng vào tin đồn “thả thính” Việt Anh bằng tin nhắn. Chính diễn xuất tình cảm trên phim lại cộng thêm drama phía sau màn ảnh mà cặp đôi từng vướng phải nghi án “phim giả tình thật” không đáng có gây hoang mang dư luận. Hiện tại Bảo Thanh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con còn nam diễn viên Việt Anh đã ly hôn với vợ hơn 1 năm nay.

5 cặp đôi dính tin đồn phim giả tình thật của màn ảnh Việt: Hóng nhất chính là happy ending của chị đẹp Mỹ Tâm chứ còn gì nữa! - Ảnh 8.
5 cặp đôi dính tin đồn phim giả tình thật của màn ảnh Việt: Hóng nhất chính là happy ending của chị đẹp Mỹ Tâm chứ còn gì nữa! - Ảnh 9.
5 cặp đôi dính tin đồn phim giả tình thật của màn ảnh Việt: Hóng nhất chính là happy ending của chị đẹp Mỹ Tâm chứ còn gì nữa! - Ảnh 10.

4. Hứa Vĩ Văn - Diễm My

Diễm My và Hứa Vĩ Văn được nhiều khán giả ghép đôi sau khi nên duyên vợ chồng trong dự án điện ảnhChạy Đi Rồi Tính. Lần đầu yêu đương trên màn ảnh thế nhưng cả Hứa Vĩ Văn và Diễm My diễn xuất rất hợp ý, tạo nên những phân cảnh tình cảm mang đến cảm xúc thật sự cho người xem. Lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm ngay sau đó, hiện tại Hứa Vĩ Văn và Diễm My vẫn giữ mối quan hệ anh em thân tình.

5 cặp đôi dính tin đồn phim giả tình thật của màn ảnh Việt: Hóng nhất chính là happy ending của chị đẹp Mỹ Tâm chứ còn gì nữa! - Ảnh 11.
5 cặp đôi dính tin đồn phim giả tình thật của màn ảnh Việt: Hóng nhất chính là happy ending của chị đẹp Mỹ Tâm chứ còn gì nữa! - Ảnh 12.
5 cặp đôi dính tin đồn phim giả tình thật của màn ảnh Việt: Hóng nhất chính là happy ending của chị đẹp Mỹ Tâm chứ còn gì nữa! - Ảnh 13.

5. Angela Phương Trinh - Võ Cảnh

Từng làm nên chuyện tình chàng quân nhân và nàng giáo viên tình nguyện tuyệt đẹp trên màn ảnh, cặp đôi Angela Phương Trinh và Võ Cảnh chạy đâu cho thoát nghi án phim giả tình thật. Những cung bậc cảm xúc trong tình yêu từ ngượng ngùng, lãng mạn đến đau thương được cặp đôi thể hiện xuất sắc trên những thước phim của Sứ Mệnh Trái Tim, lại cộng thêm hình tượng đậm chất soái ca soái tỷ trên màn ảnh, thuyền Angela Phương Trinh - Võ Cảnh được fan chèo vô cùng nhiệt tình. Thế nhưng tương tự những cặp đôi còn lại, tin đồn chỉ là tin đồn, hai người không hề có tình cảm với nhau.

5 cặp đôi dính tin đồn phim giả tình thật của màn ảnh Việt: Hóng nhất chính là happy ending của chị đẹp Mỹ Tâm chứ còn gì nữa! - Ảnh 14.
5 cặp đôi dính tin đồn phim giả tình thật của màn ảnh Việt: Hóng nhất chính là happy ending của chị đẹp Mỹ Tâm chứ còn gì nữa! - Ảnh 15.
5 cặp đôi dính tin đồn phim giả tình thật của màn ảnh Việt: Hóng nhất chính là happy ending của chị đẹp Mỹ Tâm chứ còn gì nữa! - Ảnh 16.

Nguồn ảnh: VTV, tổng hợp