5 diễn viên tài năng nhưng tự hủy hoại sự nghiệp vì những lý do vớ vẩn

Thật đáng tiếc khi sự nghiệp của 5 diễn viên tài năng này đều bị hủy hoại vì những lý do vớ vẩn.

1. Shia Labeouf

5 diễn viên tài năng nhưng tự hủy hoại sự nghiệp vì những lý do vớ vẩn - Ảnh 1.

Shia Labeouf bắt đầu sự nghiệp của mình từ Even Stevens – một series khá nổi tiếng của kênh Disney. Tuy nhiên, phải nhờ vào vai chính của series Transformer nổi tiếng cùng Micheal Bay thì mọi người mới bắt đầu biết đến anh. Anh cũng góp mặt trong một số phim như: Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull, Wall Street: Money Never Sleeps, and Disturbia.

Tuy nhiên, lắm tài thì nhiều tật, Shia Labeouf cũng có không ít rắc rối đời tư làm ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của mình. Không ít lần người ta thấy tên anh xuất hiện trên những mặt báo với cáo buộc liên quan đến một vài cuộc ẩu đả. Cũng có lần anh ta đã lái xe tông thằng và đuôi xe của hàng xóm. Tất nhiên, Shia Labeouf cũng đã biện hộ cho hành vi của mình. Anh làm vậy vì cho rằng gã hàng xóm đó cố tình đậu xe chặn đường và dùng dao khiêu khích mình.

Chưa hết, Shia Labeouf có lần bị bắt giữ vì dẫn đầu cuộc ẩu đả trong buổi trình diễn của Cabaret ở nhà hát New York's Studio 54. Anh ấy thậm chí còn văng tục và nhổ nước bọt ở trụ sở cảnh sát.

2. Megan Fox

5 diễn viên tài năng nhưng tự hủy hoại sự nghiệp vì những lý do vớ vẩn - Ảnh 2.

Cùng với Labeouf, Megan Fox cũng là một diễn viên tài năng nổi lên từ series Transformer của Micheal Bay. Cô ta thậm chí còn được tâng bốc lên thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới lúc bấy giờ. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô đã bị cho "ra rìa" khỏi Transformer vì những lời chỉ trích về Wonderland Magazine của chính Micheal Bay. Đó quả thật là một sai lầm lớn trong sự nghiệp của cô nàng.

Sau đó, có một vài nhóm ẩn danh đã gửi đến cô nàng một bức thư với những lời lẽ chỉ trích thậm tệ về cách hành xử của nàng diễn viên tài năng này. Vai diễn của Fox trong Transformer đã được thay thế bởi người mẫu Rosie Huntington-Whiteley.

3. Mel Gibson

5 diễn viên tài năng nhưng tự hủy hoại sự nghiệp vì những lý do vớ vẩn - Ảnh 3.

Mel Gibson là một diễn viên tài năng mang quốc tịch Úc. Ông từng bị bắt vào Sở Cảnh sát Los Angeles. Lí do là một viên cảnh sát ở Malibu bắt gặp ông ta chạy quá tốc độ và có nghi vấn về nồng độ cồn. Ông ấy đã cố gắng trốn chạy khỏi hiện trường nhưng cuối cùng cũng bị tóm gọn và bắt giam. Nhưng chính những lời lẽ Gibson đã thốt lên ở sau xe cảnh sát mới là thứ ảnh hưởng đến ông ta cho đến tận ngày nay.

Ngôi sao "Lethal Weapon" đã lặp đi lặp lại rất nhiều lần những lời mắng nhiếc, miệt thị, thậm chí là đe dọa với viên cảnh sát áp giải ông. Theo như bản báo cáo thu được từ tờ "Thời báo L.A", Gibson đã thốt lên những lời lẽ miệt thị người Do Thái. Ông ta còn cho rằng: "Người Do Thái là cội nguồn của tất cả các cuộc chiến tranh trên thế giới". Thậm chí sau đó Gibson còn hỏi viên cảnh sát đó rằng: "Ông có phải người Do Thái không?". Lời nói của cánh diễn viên được cho là có sức ảnh hưởng rất lớn đến dư luận, và đương nhiên với những lời lẽ phân biệt chủng tộc nặng nề trên, Gibson sớm phải đón nhận những hậu quả cho chính sự nghiệp của mình.

4. Lindsay Lohan

5 diễn viên tài năng nhưng tự hủy hoại sự nghiệp vì những lý do vớ vẩn - Ảnh 4.

Lindsay Lohan sớm bước chân vào "showbiz" từ khi mới 3 tuổi với vai trò người mẫu nhí. Cái duyên diễn xuất của cô nàng được Disney phát hiện nhờ vào vai diễn của cô ta trong vở Another World. Lohan sau đó đã thành công ngoài mong đợi với vai diễn trong bản remake "Parent Trap" năm 1998. Cô nàng tóc đỏ này sau đó đã trở thành hiện tượng của giới teen trong những năm sau đó với những thành công từ Freaky Friday (2003), Mean Girls (2004), Herbie: Fully Loaded (2005). Tuy nhiên, sự thành công của sao trẻ này cũng không kéo dài quá lâu.

Vào 26/05/2007, Lohan đã được đưa vào bệnh viện ở Beverly Hills sau khi bị dính tai nạn xe hơi. Cô nàng sau đó đã bị loại khỏi Wonderland Center ở Los Angeles với lý do không rõ ràng. Mặc dù vậy, nguyên nhân cũng sớm bị phanh phui khi cô ta bị buộc tội lái xe khi sử dụng ma túy và gây tai nạn.

5. Kevin Spacey

5 diễn viên tài năng nhưng tự hủy hoại sự nghiệp vì những lý do vớ vẩn - Ảnh 5.

Sau những cáo buộc chống lại Kevin Spacey, quấy rối và tấn công các nam diễn viên trẻ trong hàng loạt vụ án, ngôi sao House of Card đã tiết lộ sẽ dành thời gian để nhận được những sự giúp đỡ mà anh cần. Tuy nhiên, đối với Netflix cũng như Kevin Spacey, mọi chuyện đã quá muộn màng. 

Hiện tại, Christopher Plumber đã thay thế Spacey vào vai nhà tỷ phú J Paul Getty trong bộ phim kinh dị mới: All the Money. Đạo diễn Ridley Scott đã quyết định bấm máy lại mọi cảnh quay có sự góp mặt của J Paul Getty. Không những thế, Kevin Spacey còn bị loại khỏi phần thứ 6 của series đình đám House of Cards.