5 khoảnh khắc khó đỡ nhất của các bom tấn Hollywood trong năm 2017

(KenhTinGame) - Dưới dây là những khoảnh khắc vốn để gây hài, nhưng lại khiến khán giả “cười không được, mếu cũng không xong”

Spider-man: Homecoming

Lâu nay trong vũ trụ Marvel, Spider-man vẫn luôn được biết đến như là một siêu anh hùng gặp nhiều xui xẻo bậc nhất, là một thánh “nhọ” chuyên gặp những chuyện ngoài ý muốn. Spider-man: Homecoming – phim mới nhất của Người Nhện vẫn lại tiếp tục “truyền thống” này. Đó là phân cảnh cậu học sinh Peter Parker chạm trán với tên trùm buôn vũ khí trái phép. Trong lúc tìm tung tích của gã trùm sừng sỏ, Peter phát hiện hắn chính là… bố của bạn gái mình. Tình huống này khiến Peter vô cùng khó xử, bắt hắn thì không xong mà ngó lơ lại càng không được.  

Thor: Ragnarok

Bộ phim thứ 3 của thần Sấm Thor không thiếu những cảnh khiến khán giả cười ngặt nghẽo. Đặc biệt nhất phải kể đến phân đoạn hội thoại giữa Thor và Korg khi cả hai đang chọn vũ khí trước khi bước vào trận chiến. Thor có nói rằng anh rất nhớ cây búa Mjolnir đã bị mất. "Khi tôi quay nó thật nhanh, nó có thể giúp tôi bay lên". Nhưng Korg lại hiểu nhầm "cây búa" ở đây chính là… người yêu của Thor. Anh ta bèn hỏi một cách ngây thơ: “Anh cưỡi cây búa hay nó cưỡi anh thế”. Cùng với nhiều câu thoại khác, Korg đã được khán giả phong làm “cây hài” của Thor: Ragnarok.

Guardians of the Galaxy 2

Rất nhiều khán giả đã rất đau buồn trước sự ra đi của chàng Groot trong phần 1 của bộ phim, tuy nhiên sang đến phần 2 thì sự mất mát đó đã nguôi đi rất nhiều với sự xuất hiện của “bé” Groot đầy nhí nhảnh và đáng yêu. Khi Rocket và Yondu bị bắt giữ, họ nhờ Groot đi tìm chiếc vây của Yondu để giải thoát. Groot ngây thơ không hiểu vây của Yondu là gì nhưng vẫn muốn giúp mọi người. Thế là Groot lục tung mọi thứ lên rồi tha về một con chuột ngoài hành tinh, đồ lót bẩn, thậm chí là… ngón chân của ai đó vừa bị chặt.

Kingsman: The golden circle

Đây có lẽ là phân cảnh gây tranh cãi nhất trong năm vừa rồi. Phần 2 của Kingsman đưa khán giả đến với hành trình mới của Eggy, khi lúc này trụ sở của Kingsman đã bị tấn công và phá hủy. Anh phải phối hợp với tổ chức Statesman của Mỹ để triệt phát đường dây buôn bá ma túy của nữ quái Poppy. Trong lúc làm nhiệm vụ Eggy được giao một cái "áo mưa", Eggy tưởng rằng cậu phải qua đêm với đối tác để khai thác thông tin. Nhưng không ngờ "áo mưa" ấy chỉ vừa đủ để lồng một ngón tay vào và trong đó có gắn chip theo dõi. Và nhiệm vụ của Eggy là phải “cấy” được con chip đó vào cơ thể của đối thượng thông qua “cửa dưới”.

Justice League

Liên Minh Công Lý đã tạo ra sự thay đổi lớn với các bộ phim trước của Vũ trụ điện ảnh DC, khi ngoài những pha hành động đậm chất kỹ xảo thì phim đã đưa thêm rất nhiều câu thoại và tình tiết nhằm gây cười. Đặc biệt là câu thoại “Anh thơm quá” của Lois Lane khi cùng Superman trở về căn nhà quen thuộc. Superman lúc này cũng hồn nhiên hỏi rằng: “Thế trước giờ anh không thơm à?”.

Nhưng với một người mới đội mồ sống dậy thì câu hỏi đó có hơi kỳ quặc.