5 nhân vật mạnh mẽ "chết mất xác" trong Naruto, có tới 2 Hokage thuộc danh sách này!

Sau khi đã chết, thi thể của những nhân vật này không rõ tung tích.

Bộ truyện Naruto có rất nhiều nhân vật đã chết. Tuy nhiên, không phải tất cả các nhân vật đã chết đều được chôn cất đàng hoàng, do họ hy sinh trong thời đại chiến tranh. Thậm chí có những người còn chết mất xác vì không được tìm thấy. Dưới đây là năm nhân vật mạnh mẽ trong Naruto"chết mất xác":

1. Hashirama Senju

5 nhân vật mạnh mẽ chết mất xác trong Naruto, có tới 2 Hokage thuộc danh sách này! - Ảnh 1.

Vấn đề về cái chết của Hashirama Senju vẫn còn nhiều bí ẩn. Chưa nói đến tình trạng của tử thi, ngay cả nguyên nhân tử vong của Hokage đệ nhất chúng ta cũng không biết tại sao. Tuy nhiên, các tế bào của Hashirama đã thuộc về một số người trước khi ông chết nên trong thế hệ tiếp theo, các tế bào của Hashirama vẫn có thể được sử dụng theo nhiều cách.

2. Tobirama Senju

5 nhân vật mạnh mẽ chết mất xác trong Naruto, có tới 2 Hokage thuộc danh sách này! - Ảnh 2.

Nguyên nhân cái chết của Tobirama Senju mà chúng ta biết là do anh em Kinkaku và Ginkaku của làng Mây. Tuy nhiên, tình trạng thi thể của Hokage đệ nhị ở đâu thì chúng ta không hề biết. Liệu nó vẫn còn nằm trên chiến trường hay đã được Konoha mang về làng thì không rõ.

Tuy nhiên, Orochimaru đã có thể hồi sinh Tobirama lần đầu tiên với Edo Tensei nhờ sử dụng DNA của Tobirama, không rõ hắn ta đã lấy ở đâu.

3. Jiraiya

5 nhân vật mạnh mẽ chết mất xác trong Naruto, có tới 2 Hokage thuộc danh sách này! - Ảnh 3.

Jiraiya đã chết dưới tay thủ lĩnh của Akatsuki là Pain (Nagato) - một học trò cũ của ông, cậu bé mà Jiraiya từng tin tưởng là đứa trẻ của lời tiên tri. Rõ ràng cái chết của Jiraiya không phải là bí ẩn, nhưng tình trạng của xác chết của ông thì vẫn còn bí ẩn. Người ta nói rằng thi thể của ông đã chìm ở vùng biển Ame, nơi có áp lực rất mạnh nên rất khó tìm thấy được. Tuy nhiên, trong Boruto, Koji lại là bản sao được nhân bản từ DNA của Jiraiya. Tức là không rõ tổ chức Kara đã lấy DNA của Jiraiya bằng cách nào và khi nào.

4. Shisui Uchiha

5 nhân vật mạnh mẽ chết mất xác trong Naruto, có tới 2 Hokage thuộc danh sách này! - Ảnh 4.

Sau khi Danzo trở mặt cướp đi con mắt phải của Shisui thì Shisui đã trốn thoát. Hiểu rằng không thể cứu vãn cuộc nội chiến sắp xảy ra, Shisui đã giao lại con mắt trái của mình cho Itachi rồi gieo mình xuống sông tự tự. Shisui chết khi rơi xuống sông và theo Kabuto, thi thể của anh ta đã bị dòng sông cuốn đi nên không tìm được.

5. Might Duy

5 nhân vật mạnh mẽ chết mất xác trong Naruto, có tới 2 Hokage thuộc danh sách này! - Ảnh 5.

Might Duy là người đầu tiên ngoài con trai Might Guy đã mở cổng thứ tám của Bát Môn Độn Giáp. Anh làm như vậy là để chiến đấu với Thất Kiếm làng Sương Mù nhằm bảo vệ các đồng đội của mình, sau đó anh dũng hy sinh. Tuy nhiên, thi thể của Duy sau đó không rõ số phận. Không biết cơ thể của anh đã bị Bát Môn phá hủy hoàn toàn hay là chẳng có đồng đội nào đưa thi thể của anh về Konoha.