Phim kinh dị này gây khiếp đảm với cảnh đàn ong bò ra từ miệng nam chính, sự thật hậu trường mới làm khán giả ngã ngửa vì khó tin

Cảnh phim này được coi là một trong những phân đoạn kinh điển nhất của thể loại kinh dị tại Hollywood.

Bộ phim kinh dị Candyman ra mắt năm 1992 từng làm biết bao khán giả phải hãi hùng với câu chuyện ma quỷ đáng sợ, cũng như mối tình bị cấm đoán giữa một chàng trai da đen và một cô gái da trắng. Đáng chú ý, có một cảnh phim trong Candyman đã làm nên tên tuổi của tác phẩm này. Đó chính là khi nhân vật của tài tử Tony Todd bế nữ chính trên tay, từ miệng của anh có cả một đàn ong bò ra. Khi anh ta hôn nữ chính, những con ong cũng bò từ miệng của anh vào họng cô.

Đây là một cảnh phim không chỉ hãi hùng mà còn khiến khán giả phải tò mò về bí mật ở hậu trường. Không ai dám nghĩ rằng, diễn viên của phim thực sự dám cho ong vào miệng để rồi hứng chịu rủi ro bị đốt hay trúng độc. Tuy nhiên, đó lại chính xác là những gì đã xảy ra ở hậu trường Candyman.

Phim kinh dị này gây khiếp đảm với cảnh đàn ong bò ra từ miệng nam chính, sự thật hậu trường mới làm khán giả ngã ngửa vì khó tin - Ảnh 2.

Tất nhiên, để tài tử Tony Todd chịu thực hiện cảnh phim nguy hiểm này, hãng phim đã phải thực hiện một giao kèo riêng với nam diễn viên. Theo đó, anh sẽ nhận được khoản bồi thường là 1000 USD cho mỗi vết đốt bởi đàn ong ở trong miệng và họng. Kết cục, Tony Todd nhận được 23 nghìn USD sau khi thực hiện cảnh phim này.

Phim kinh dị này gây khiếp đảm với cảnh đàn ong bò ra từ miệng nam chính, sự thật hậu trường mới làm khán giả ngã ngửa vì khó tin - Ảnh 4.

Bộ phim Candyman năm 1992 kể về Helen Lyle - một cô gái đang nghiên cứu câu chuyện của một "truyền thuyết đô thị" Candyman - một hồn ma sẽ giết bất kỳ ai dám gọi tên hắn 5 lần trước gương. Cô lật mở quá khứ và nguồn gốc của người đàn ông này, hé lộ câu chuyện từ cuối những năm 1800. Candyman ban đầu là con trai của một nô lệ da đen, khi lớn lên trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng. Anh ta đem lòng yêu mến và làm một người phụ nữ da trắng có thai. Sau đó, anh ta đã bị bố của cô gái hãm hại. Anh bị chặt đứt tay phải, bôi mật ong khắp người khiến cả đàn ong vò vẽ bay vào đốt anh ta đến chết.

Sự cống hiến của Tony Todd cho vai diễn Candyman đã mang về cho nam diễn viên sự thành công xứng đáng. Nhiều nhà phê bình dành cho anh lời khen ngợi, và bộ phim cũng được đánh giá rất cao. Tháng 8 vừa qua, một phần phim mới của thương hiệu Candyman cũng đã chính thức ra mắt, có sự quay trở lại của tài tử Tony Todd sau 22 năm kể từ phần 3.

Phim kinh dị này gây khiếp đảm với cảnh đàn ong bò ra từ miệng nam chính, sự thật hậu trường mới làm khán giả ngã ngửa vì khó tin - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: Propaganda Films