Những cặp mắt quái dị nhất trong thế giới anime (P.2)

Sự xuất hiện của những cặp mắt đầy quyền năng này trong anime thường khiến khán giả trở nên phấn khích hoặc cực kỳ ám ảnh

Sức mạnh của đôi mắt trong anime thường khiến khán giả ghen tị hoặc sợ hãi. Ngoài việc “trông có vẻ ngầu” thì một cặp mắt khác thường còn là điềm báo trước có vai trò của nhân vật trong phim. Chỉ cần sở hữu đôi mắt hoặc con mắt khác thường, khán giả có thể đoán được nhân vật này là trùm cuối hay không. 

5. Allen Walker - D. Gray-Man

Cursed Eye là vết sẹo có hình ngôi sao năm cánh mọc ngược mà Mana gây ra cho Allen sau khi cậu hồi sinh lại với thân phận Akuma trong series D.Gray-man. Nó cho Allen sức mạnh và khả năng nhìn thấy những linh hồn mắc kẹt trong Akuma và ở dạng vết sẹo lớn trên mặt Allen. Con mắt bị nguyền rủa có màu đen với những vòng đỏ rực thế chỗ mống mắt. 

Những cặp mắt quái dị nhất trong thế giới anime (P.2) - Ảnh 1.

Khi sức mạnh tăng lên, biểu tượng ngôi sao năm cánh đảo ngược sẽ thay thế các vòng màu đỏ. Con mắt dường như có ý chí riêng và tự kích hoạt mà không cần đến sự kiểm soát của Allen. Sức mạnh mà con mắt sử dụng càng lớn thì Allen sẽ càng đau đớn. Sự khó lường và mạnh mẽ của chiến nhẫn cũng như biểu tượng hắc ám vốn có đã biến Cursed Eye trở nên đáng sợ. 

4. The All-Seeing Eyes of God - Blood Blockade Battlefront

Đôi mắt nhìn thấy được mọi thứ của Thượng Đế trong Blood Blockade Battlefornt là món quà ban tặng cho những người được chọn. Đôi mắt này cho phép hoán đổi quyền năng với người đứng gần. The All-Seeing Blood khhoong chỉ sở hữu tầm nhìn xa, mà khả năng kiểm soát ảo ảnh, nhận thức thời gian, không gian, kiểm soát tầm nhìn của người khác. Con mắt đặc biệt này phải nằm trong mắt của nhân vật chính, các đường nét và vòng tròn tinh xảo chi tiết hóa bên trong thay cho mống mắt và đồng tử. All-Seeing Eyess của Thượng đế sẽ thay đổi vĩnh viễn. 

Những cặp mắt quái dị nhất trong thế giới anime (P.2) - Ảnh 2.

Sau khi bị loại bỏ, đôi mắt và thị giác của người sử dụng sẽ không bao giờ được như trước đây. Chúng là con mắt có sức mạnh đáng sợ, từ tạo hình thiếu tự nhiên đến hậu quả khắc nghiệt của việc không sử dụng chúng. Những người được chọn sở hữu các khả năng đáng kinh ngạc, nhưng cái giả phải trả cũng rất đắt.

3. Maximillion Pegasus - Yu-Gi-Oh!

Trong franchise Yu-Gi-Oh!, Millennium Eye là một trong bảy báo vật thuộc Millennium Items. Nó cho người nắm giữ sức mạnh nhìn thấu tâm trí đối thủ. Pegasus sử dụng con mắt này để đọc vị các đối thủ của mình và chiến thắng theo cách gian lận. Millennium Eye là con mắt vàng lắp vào thế chỗ cho con mắt thực sự của người chủ.

Những cặp mắt quái dị nhất trong thế giới anime (P.2) - Ảnh 3.

Pegasus đã bỏ đi con mắt bên trái để có thể đeo Millennium Eye. Hắn thường giấu con mắt này sau mái tóc nuôi dài của mình. Đây là món đồ nguy hiểm nhất trong số các Millennium Item, đặc biệt khi phải hi sinh một phần thân thể để kiểm soát được nó. Nhờ vậy mà Pegasus đã trở thành phản diện đáng nhớ nhất trong Yu-Gi-Oh!       

2. Rinne-Sharingan - Naruto

Rinne-Shangrian là kỹ thuật mắt mạnh nhất trong Naruto. Đó là sự kết hợp giữa Rinne và Sharingan, do Kaguya Otsutsuki hấp thụ quả của cây thần mà đạt được. Rinne-Sharingan mở ra một con mắt thứ ba ở giữa trán người dùng. Nó có sức mạnh vượt qua các chiều không gian, sử dụng ảo thuật để đưa người dùng và những người khác đến chiều không gian theo ý muốn.

Những cặp mắt quái dị nhất trong thế giới anime (P.2) - Ảnh 4.

Sức mạnh khổng lồ của Rinne-Sharingan vượt trội hơn nhiều so với hầu hết các Shinobi à kỹ thuật. Chỉ có Rinnegan và chakra của vĩ thú mới ngắn chặn thành công các ảo ảnh. Mang đến cho người sử dụng nó vẻ ngoài đáng sợ cũng như sức mạnh thần thánh. Rinne-Sharingan được xem như khả năng đáng gờm nhất trong vũ trụ Naruto. 

1. Kakugan of Ghoul - Tokyo Ghoul

Trong Tokyo Ghoul, Kakugans của Ghoul là một đặc điểm quyết định và đa dạng. Đôi mắt có tròng đen đỏ và các đường vân đỏ phân nhánh từ mắt vào da. Chúng có thể xuất hiện theo ý muốn của Ghoul hoặc cũng có thể xuất hiện khi Ghoul ở trong trạng thái đói hoặc bị kích thích. Trong một Ghoul, chỉ có một Kakugan được kích hoạt.

Những cặp mắt quái dị nhất trong thế giới anime (P.2) - Ảnh 5.

Các sinh vật lai giữa Người - Ghould cũng có Kakugan, nhưng chúng chỉ trông khác biệt với người thường và Ghoul thay vì ẩn giấu sức mạnh. Mặc dù Kakugan không gây nguy hiểm, nhưng cách thể hiện chúng lại cho thấy điều ngược lại. Ghoul tạo ra nỗi sợ hãi từ bản chất của con người.