5 sát nhân nhí từng gây ra tội ác đáng sợ trong lịch sử

Trong đó có trường hợp, chỉ vì ghét thứ 2 mà nữ sát nhân nhí đã ra tay "thảm sát" không thương tiếc.

1. Brenda Anne Spencer – Giết người vì... ghét thứ hai

5 sát nhân nhí từng gây ra tội ác đáng sợ trong lịch sử - Ảnh 1.

Đây hẳn là sát nhân nữ "bá đạo" nhất trong lịch sử. Thứ hai ngày 29 tháng 1 năm 1979, cô bé 16 tuổi Brenda đã dùng một khẩu súng bắn tám đứa trẻ, một sĩ quan cảnh sát và định giết hiệu trưởng trường mình. Được biết, trường học nằm gần nhà cô bé, và khẩu súng là món quà Giáng sinh mà bố cô tặng.

Khi cảnh sát hỏi tại sao cô thực hiện tội ác này, Brenda nhún vai và đáp: "Tôi không thích thứ hai. Chuyện này làm ngày của tôi vui vẻ hơn." Cô cũng nói rằng: "Chẳng có lý do nào cả, chỉ để cho vui thôi"; "Giống như bắn vào đàn vịt ở hồ nước vậy."

Sự vô tâm và bình thản của Brenda đã truyền cảm hứng cho bài hát "Tôi không thích thứ hai" của The Boomtown Rats, thậm chí còn xuất hiện trong phim The Breakfast Club.

2. Jon Venables và Robert Thompson, hai sát nhân nhí gây chấn động nước Anh

5 sát nhân nhí từng gây ra tội ác đáng sợ trong lịch sử - Ảnh 2.

Một đoạn video trong trung tâm mua sắm đã ghi lại những hình ảnh cuối cùng của James Bulger trước khi chết. Cậu bé ba tuổi đang đi bên cạnh kẻ sát nhân mà không hay hoặc sắp xảy ra với mình.

Bắt cóc James trong trung tâm mua sắm, Jon và Robert đổ sơn xanh mà chúng ăn cắp ở siêu thị vào mắt trái của cậu bé. Chúng liên tục đấm đá và ném gạch đá trên đường tàu vào người James khiến cơ thể cậu bé bầm dập. Chưa dừng lại ở đó, chúng lột bỏ quần của James, đút pin vào miệng cậu bé, sau đó, chúng lấy thanh sắt nhọn đâm vào người cậu.

Khi đã "chơi chán", chúng đặt cậu bé lên đường ray và rời đi trước khi chuyến tàu đầu tiên chạy tới. Tới chiều ngày hôm sau, cảnh sát mới phát hiện được thi thể của James. Khi được tìm thấy, thi thể của James đã không còn nguyên vẹn.

3. Vô tình giết người?

5 sát nhân nhí từng gây ra tội ác đáng sợ trong lịch sử - Ảnh 3.

Năm 1998, Joshua, 14 tuổi, đã đánh chết một đứa trẻ hàng xóm của mình và giấu xác cô bé dưới gầm giường.

Bảy ngày sau, mẹ Joshua để ý thấy có thứ gì đó đang rỉ ra khỏi gầm giường. Joshua khăng khăng rằng cậu chỉ vô tình đánh Maddie – tên cô bé, bằng cây gậy bóng chày. Maddie la hét và vì hoảng loạn, Joshua đã kéo cô về nhà mình, ở đây đánh cô bé thêm vài lần nữa và đâm tổng cộng 11 nhát. Dẫu mẹ của Joshua tin lời con mình, tòa án Florida thì không. Joshua phải nhận bản án cho tội giết người cấp độ một theo đúng hình phạt cho người trưởng thành.

4. Jesse Pomeroy, sát nhân hàng lọat vùng Boston

5 sát nhân nhí từng gây ra tội ác đáng sợ trong lịch sử - Ảnh 4.

Jesse Pomeroy là một trong những "kẻ sát nhân nhí" sớm nhất được ghi nhận, cũng là trường hợp đáng sợ nhất. Cậu bé mới 14 tuổi khi bị bắt vào năm 1874 bởi đã man rợ giết chết một đứa trẻ bốn tuổi. Người ta đặt biệt danh cho sát nhân này là Cậu bạn vùng Boston.

Tội ác của Jesse bắt đầu từ ba năm trước khi cậu bé tra tấn bảy đứa trẻ khác. Cậu bé được đưa vào trại cải tạo dành cho trẻ em nhưng được thả sớm. Không lâu sau, cậu giết chết một cô bé 10 tuổi khác. Một tháng trôi qua, cậu lại bắt cóc Horace Mullen, 4 tuổi, mang tới đầm lầy và đâm đứa trẻ tới nỗi đầu gần lìa ra.

Cho tới khi xác cô bé 10 tuổi được tìm thấy trong tầng hầm nhà mình, Jesse mới thú nhận tội giết người. Bản án của cậu bé là tử hình, nhưng bởi nhiều người phản đối việc giết trẻ em, Jesse bị giam giữ trong nhà tù quân đội trong 40 năm tiếp theo.

5. Ác nhân mang gương mặt thiên thần – Marry Bell

5 sát nhân nhí từng gây ra tội ác đáng sợ trong lịch sử - Ảnh 5.

Mary Bell là thủ phạm giết chết cậu bé Martin Brown vào ngày 25 tháng 5 năm 1968, ngay trước sinh nhật 11 tuổi của Mary. Tới tháng bảy cùng năm ấy, Mary và bạn lại giết một cậu bé ba tuổi khác bằng cách thắt cổ, sau đó dùng dao để khắc chữ M vào bụng nạn nhân. Cô bé cũng sử dụng kéo để cắt tóc và một phần bộ phận sinh dục của cậu bé đáng thương.

Đến tháng tám, Mary và bạn cô bé bị bắt, kết tội ngộ sát. Dẫu vậy tới năm 1980, Mary đã được thả ra và sống với danh tính thật được che giấu. Được biết, mẹ của Mary là gái mại dâm và cô bé đã bị hành hạ bởi mẹ và khách hàng của mẹ trong nhiều năm trời. Thậm chí mẹ của Mary còn cố giết cô bé vài lần, sự bạo hành này hẳn là lý do cô bé trở thành kẻ sát nhân từ lúc 11 tuổi.