7 bê bối khiến nam tài tử lắm tài nhiều tật Johnny Deep trở thành trò cười tại Hollywood

Johnny Depp là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất Hollywood bởi tài năng diễn xuất ấn tượng qua hàng loạt các bom tấn như Cướp biển vùng Caribbean, Charlie and the Chocolate Factory, hay mới gần đây là Fantastic Beast: The Crimes of Grindelwald. Tuy nhiên, bên cạnh đó, anh cũng có không ít scandal làm ảnh hưởng đến chính sự nghiệp của mình.

1. Bị cáo buộc do đánh đập vợ cũ Amber Heard

7 bê bối khiến nam tài tử lắm tài nhiều tật Johnny Deep trở thành trò cười tại Hollywood - Ảnh 1.

Depp và vợ cũ của anh – nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard đã có một vụ ly dị gây xôn xao dư luận với lý do là anh đã bạo hành vợ mình. Amber Heard đã ghi lại những bằng chứng khi đăng tải những bức ảnh môi cô bị đánh đến bầm tím và chảy máu. Ngoài ra, đã từng có rất nhiều người thân của cặp đôi này cũng lên tiếng về mối quan hệ hôn nhân của họ không hạnh phúc. 

Thậm chí Amber Heard còn đặt những camera ghi hình cảnh chồng mình thường xuyên say xỉn, sử dụng các chất kích thích và gây gổ với cô. Việc bạo hành phụ nữ, đặc biệt là vợ mình thực sự đã biến Johnny Depp thành một trò cười và làm xấu đi hình ảnh của anh rất nhiều lần.

2. Từng phá hoại một phòng khách sạn tại New York

7 bê bối khiến nam tài tử lắm tài nhiều tật Johnny Deep trở thành trò cười tại Hollywood - Ảnh 2.

Vào năm 1990, Johnny Depp đã đập phá mọi đồ đạc trong một phòng khách sạn mang tên Mark tại New York. Hành động này cũng nói lên nhiều điều về tính cách và con người của Depp rằng anh ta là một người có lối sống vô cùng hoang dã và nhiều lúc có hành vi không đúng mực.

Kết quả của hành động này là Depp đã phải bồi thường thiệt hại lên đến 10.000 USD và bị bắt. Nguồn gốc của sự việc đến nay vẫn được mọi người suy đoán là do cuộc cãi cọ với Kate Moss.

3. Bị tố cáo đánh một đồng nghiệp trên phim trường City of Lies

7 bê bối khiến nam tài tử lắm tài nhiều tật Johnny Deep trở thành trò cười tại Hollywood - Ảnh 3.

Greg "Rocky" Brooks, một người quản lý tại phim trường City of Lies đã kiện Jonny Depp vì đánh anh 2 lần vào xương sườn. Brooks đã nộp đơn tố cáo hành vi của Jonny Depp dài đến 14 trang ở Los Angeles vào ngày 09/07/2018.

Ngoài ra, trong bản cáo buộc, Brock còn tuyên bố hơi thở của Depp nồng nặng mùi rượu trong cuộc đụng độ.

4. Thái độ "lồi lõm" trên phim trường

7 bê bối khiến nam tài tử lắm tài nhiều tật Johnny Deep trở thành trò cười tại Hollywood - Ảnh 4.

Thái độ của Johnny Depp trên phim trường thường xuyên bị báo cáo là tệ hại và gây thất vọng. Cụ thể, Depp rất hay đến trễ, khiến cho hàng trăm người trong đoàn làm phim phải chờ đợi trong nhiều giờ, gây tổn thất kinh phí. 

Trong khi quay bộ phim Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales, anh ta đã say xỉn khi tham gia vào quá trình diễn xuất. Thậm chí, bộ phim còn được quay trong lúc Depp và Amber Heard làm thủ tục ly hôn.

5. Đưa các chú chó đên Úc nhưng không làm giấy tờ pháp lý, khiến chúng suýt bị giết

7 bê bối khiến nam tài tử lắm tài nhiều tật Johnny Deep trở thành trò cười tại Hollywood - Ảnh 5.

Nguyên nhân của hành vi này đến từ cả Depp và vợ cũ của anh – Amber Heard. Khi quay phần 5 của loạt phim cướp biển vùng Caribbean tại Úc, Amber Heard đến thăm chồng mình cùng 2 chú chó có tên là Boo và Pistol, cô đã không đưa ra những giấy tờ chứng minh thủ tục ra vào hợp pháp cho thú cưng của mình mà còn sa thải nhân viên chịu trách nhiệm về các thủ tục giấy tờ đó. Điều này đã làm chính quyền Úc vô cùng tức giận và yêu cầu những chú chó phải được đưa xuống máy bay.

Vụ việc này dẫn đến việc nghi ngờ hai vợ chồng có hành vi buôn lậu chó không rõ ràng qua máy bay tư nhân, khiến cặp đôi đã bị bắt để điều tra.

6. Johnny Depp so sánh việc nổi tiếng với việc bị cưỡng hiếp

7 bê bối khiến nam tài tử lắm tài nhiều tật Johnny Deep trở thành trò cười tại Hollywood - Ảnh 6.

Từng có tuyên bố vô cùng ngớ ngẩn trên tờ Vanity Fair vào năm 2011, Johnny Depp đã nói rằng để đạt được danh tiếng thì nghệ sĩ phải trải qua việc bị lạm dụng tình dục. Chúng ta có thể khẳng định rằng, việc trở nên nổi tiếng là một con dao hai lưỡi. Tuy nhiên không phải lúc nào việc hạ thấp bản thân bằng tình dục cũng khiến người nghệ sĩ trở thành một ngôi sao.

7. Tiêu 2 triệu USD một tháng nhưng không trả tiền cho quản lý

7 bê bối khiến nam tài tử lắm tài nhiều tật Johnny Deep trở thành trò cười tại Hollywood - Ảnh 7.

Theo báo cáo, thói quen chi tiêu của Depp rơi vào khoảng 2 triệu đô một tháng, 30.000 đô trong số đó là dành cho rượu. Depp đã trả hơn 75 triệu đô để mua và duy trì 14 ngôi nhà bao gồm một chuỗi các đảo ở Bahamas. Ngoài ra, Depp còn chi một số tiền rất lớn để sở hữu một chiếc thuyền dài 150 ft.

Chi tiêu rất nhiều tiền là một việc bình thường với những diễn viên giàu có như Johnny Depp. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là anh ta đã không hề bỏ kinh phí ra để chi trả tiền ly hôn hay không trả tiền cho những người quản lý. Điều này khiến Johnny Depp trở nên thật "kém sang" trong mắt người hâm mộ.