7 khoảnh khắc dễ thương vô cực ở Khi Cây Trà Trổ Hoa: Chị đại trót hôn trai trẻ rồi bảo “Hay anh kiện em đi!”

Khi Cây Trà Trổ Hoa là bộ phim có thể khiến tim bạn “mềm đi” vì những khoảnh khắc quá đỗi dễ thương trong chuyện tình của đôi nhân vật chính.

When Camellia Blooms (Khi Cây Trà Trổ Hoa) của cặp đôi Gong Hyo Jin - Kang Ha Neul là bộ phim lãng mạn kết hợp bí ẩn hiện đang giữ ngôi vương rating và được đánh giá rất cao nhờ chuyện phim vừa chân thật lại vừa độc đáo. Đặc biệt cặp đôi chính dù ngoài đời cách nhau đến 10 tuổi nhưng lên phim lại hợp tác hết sức ăn ý, tạo nên những khoảnh khắc vừa đáng yêu vừa hài hước khiến đông đảo khán giả không thể không phấn khích.

1. Từ chối "crush" sao cho ngầu: "Tôi thích kiểu như Gong Yoo cơ!"

Nữ chính Dong Baek (Gong Hyo Jin) là một người mẹ đơn thân với quá khứ nhiều đau khổ, vì thế trong nhiều năm trời cô không nghĩ đến chuyện mở lòng tiếp nhận tình cảm của bất cứ người đàn ông nào nữa. Ai mà ngờ được anh chàng Yong Sik (Kang Ha Neul) lại trót "va" vào đời cô và kiên trì theo đuổi. Dong Baek cũng không phải người thích vòng vo, ngay từ những ngày đầu Yong Sik lẽo đẽo bám theo mình cô đã từ chối bằng cách bảo anh rằng anh không phải gu của cô, gu của cô phải là "bad boy" như Gong Yoo cơ! Chàng nam chính tội nghiệp đưa tay ôm ngực, đau lòng cảm thán: "Làm sao con người có thể hơn yêu tinh chứ?" và nhạc nền bài Stay With Me của Goblin nổi lên, đó chính là thời khắc khán giả trước màn hình phải ôm bụng bật cười và chính thức theo dõi cuộc tình này.

"Tôi thích kiểu Gong Yoo." - "Làm sao con người hơn yêu tinh được chứ?" - Anh chị có thể bớt hài hước đi không?!

2. "Gấu thì đáng sợ, nhưng gấu Pooh thì dễ thương mà!"

Trong quá trình "được" Yong Sik theo đuổi, Dong Baek có đến tâm sự cùng bà Kwak (Go Doo Shim) - người bạn thân duy nhất của cô trong khu phố kiêm mẹ của Yong Sik. Lúc này bà Kwak còn chưa biết con trai mình đang theo đuổi Dong Baek nên đã hùng hổ ví đàn ông như gấu vậy, khuyên cô phải tuyệt đối cẩn thận. Nữ chính của chúng ta lại bảo rằng: "Gấu thì đáng sợ, nhưng gấu Pooh thì dễ thương mà!" khiến cho anh chàng Yong Sik đang nấp gần đó vui như mở cờ trong bụng. Khoảnh khắc này đồng thời đánh dấu thời điểm Dong Baek đã bắt đầu rung động trước anh chàng "gấu Pooh" tuy hơi sỗ sàng hấp tấp nhưng lại rất dễ tính và lương thiện đang miệt mài theo đuổi mình.

7 khoảnh khắc dễ thương vô cực ở Khi Cây Trà Trổ Hoa: Chị đại trót hôn trai trẻ rồi bảo “Hay anh kiện em đi!” - Ảnh 2.

Tình cờ nghe "crush" khen gấu Pooh dễ thương trong khi nấp dưới gầm bàn, cảm giác thế nào hở anh nam chính?

3. "Anh nhớ em, anh nhớ em, anh nhớ em chết được!"

Theo tiến trình phim, câu chuyện dần hé lộ rằng hóa ra Dong Baek là nhân chứng quan trọng trong vụ án mạng gần nhất của Tên Hề - kẻ giết người hàng loạt khiến thị trấn nhỏ kinh sợ. Nhiều năm "rửa tay gác kiếm", thông điệp ghê rợn "đừng làm trò hề" của hắn bất ngờ được phát hiện trong quán Camellia của Dong Baek, đồng nghĩa cô có khả năng cao trở thành mục tiêu tiếp theo của Tên Hề. Hậu quả là Dong Baek đóng cửa tiệm vài ngày. Sau mấy ngày liền không được gặp người thương, Yong Sik chạy như bay đến quán với cả tá túi đồ trên tay, vừa bước vào cửa đã … nhảy tưng tưng và hét toáng lên: "Anh nhớ em, anh nhớ em chết được trời ạ!" không khác gì một đứa trẻ. Không chỉ phim Hàn, ngày nay kiểu nam chính ngây ngô vụng về lại vừa "ngố" vừa dễ thương như thế thật sự cực kì hiếm hoi.

"Anh nhớ em tưởng muốn chết đi được đấy!"

4. Xưa anh hùng cứu mỹ nhân, nay mỹ nhân cứu anh hùng xong cả hai cùng … khóc

Từ trước đến nay trên màn ảnh đa phần chỉ toàn thấy anh hùng cứu mỹ nhân, nhưng nay nữ quyền lên ngôi, chuyện các mỹ nhân cứu anh hùng cũng không còn quá xa lạ, nhưng "cứu" kiểu Khi Cây Trà Trổ Hoa thì đích thực là khiến dân tình "chết ngọt". Chuyện là Dong Baek bị gã chủ nhà No Gye Tae (Oh Jung Se) quấy rối khiến Yong Sik tức giận và xảy ra ẩu đả. Với tinh thần không ngã lòng trước Yong Sik, Dong Baek vốn định để anh tự chịu trách nhiệm, nhưng rồi sau khi phát hiện anh hóa ra đã âm thầm chuẩn bị hoa chúc mừng sinh nhật mình, cô như "tỉnh ngộ".

7 khoảnh khắc dễ thương vô cực ở Khi Cây Trà Trổ Hoa: Chị đại trót hôn trai trẻ rồi bảo “Hay anh kiện em đi!” - Ảnh 4.
7 khoảnh khắc dễ thương vô cực ở Khi Cây Trà Trổ Hoa: Chị đại trót hôn trai trẻ rồi bảo “Hay anh kiện em đi!” - Ảnh 5.

Chính từ thời điểm này, Dong Baek yếu đuối bắt đầu lột xác. Cô hùng hổ đến đồn cảnh sát bảo vệ Yong Sik và dọa kiện gã chủ nhà hống hách với loạt bằng chứng ghi lại trong suốt những ngày tháng qua. Cảm động vì Dong Baek bảo vệ mình, Yong Sik không kiềm được phải rưng rưng, hai người nhìn nhau như đang "thi" xem ai có đôi mắt "cún con" long lanh ngấn nước nhất. Đây là một trong những khoảnh khắc được khán giả yêu thích nhất phim bởi tương tác quá dễ thương của hai diễn viên đã diễn tả rõ sự đồng cảm và tấm lòng dành cho nhau của hai nhân vật chính.

"Em vừa bảo vệ anh sao?"

Hai bên bảo vệ nhau, xong cả hai cùng khóc, có giống trẻ con không cơ chứ?

5. Lỡ hôn người ta một cái, ngượng ngùng xin lỗi: "Hay anh kiện em đi!"

Mỗi khi theo dõi một bộ phim Hàn, tin rằng đa số khán giả đều không khỏi háo hức tập nào mới được xem nụ hôn đầu của đôi nhân vật chính. Nụ hôn đầu ở Khi Cây Trà Trổ Hoa diễn ra theo một cách không thể nào đặc biệt hơn nữa. Cụ thể, sau khi thẳng thắn "đoạn tuyệt" với người yêu cũ và như nhìn thấy chân lý mới của cuộc đời rằng bản thân phải sống mạnh mẽ hơn, Dong Baek trở về đã gặp ngay Yong Sik đang đợi. Vì quá phấn khích nên cô đã tặng anh một nụ hôn thật kêu lên má, song chừng như cảm thấy mình quá lỗ mãng, cô bèn bẽn lẽn bảo anh chàng: "Xin lỗi nha, nếu muốn anh có thể kiện em cũng được." Sự đáng yêu đến vô cực của phân cảnh này, tin rằng khán giả phải tự xem mới cảm nhận được sâu sắc cặp đôi có phần ngô nghê này sẽ khiến lòng bạn ấm áp và tin tưởng vào tình yêu đến thế nào.

Có một sự "hớn" không hề nhẹ.

Trót hôn người ta rồi còn ngại gì nữa chị ơi?

6. Dong Baek bật trạng thái "chị đại" với người yêu cũ

Trong dàn nhân vật của Khi Cây Trà Trổ Hoa, có một người khiến khán giả vừa ghét vừa tội nghiệp chính là nam phụ Kang Jong Ryul (Kim Ji Seok). Jong Ryul và Dong Baek từng có một chuyện tình lâu dài và đẹp đẽ nhưng chính sự vô tâm của anh đã khiến Dong Baek bỏ đi. Sau khi phát hiện Dong Baek và con trai mình ở Ongsan, tình cảm năm xưa trỗi dậy khiến Jong Ryul muốn cùng cô làm lại từ đầu. Cao trào nhất là lúc Jong Ryul nắm tay cô ngay trước mặt Yong Sik, nài nỉ cô trở lại. Chỉ đáng tiếc, Dong Baek lúc này đã không còn yếu đuối như xưa, sự đeo bám của Jong Ryul và lời động viên của Yong Sik khiến cô bật trạng thái "chị đại", thẳng thừng: "Buông em ra, nếu không em sẽ giết anh." Tuy nghe có phần hơi "bạo lực" nhưng không thể phủ nhận đây là một trong những chi tiết thú vị nhất phim.

"Buông em ra."

"Nếu không em sẽ giết anh thật đấy!"

7. Nam chính vùng lên đánh dấu chủ quyền sau chuỗi ngày "làm người tốt"

Nửa chặng đường phim đã qua, nam chính Yong Sik vẫn tỏ ra là một người quá tốt so với thực tế. Tính tình bộc trực, luôn bảo vệ người thương, lại dễ tính và biết lo nghĩ, anh chàng năm lần bảy lượt né tránh mỗi khi người yêu cũ của Dong Baek đến tìm bởi anh ta là bố của con cô. Tuy nhiên trong tình yêu, kiểu nhường nhịn của Yong Sik là cao thượng hay ngốc nghếch? "Người bảo vệ đứng yên một chỗ thì không thể thắng được kẻ trộm", cuối cùng trong tập gần nhất Yong Sik cũng chịu "vùng lên", đường hoàng đến chỗ Dong Baek và Jong Ryul đang nói chuyện để "đòi" cô nàng về. Lần đầu tiên trong 10 tập phim, khán giả được chứng kiến nam chính khẳng định "chủ quyền" và yêu cầu nam phụ tránh xa người thương, một khoảnh khắc sẽ khiến bạn phải vỗ tay không chừng.

Anh hiền lành đã lâu rồi, thỉnh thoảng cũng phải "làm giá" một chút chứ.

Thăm dò ý kiến

Bạn có thích cặp đôi của Khi Cây Trà Trổ Hoa?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Khi Cây Trà Trổ Hoahiện tiếp tục lên sóng lúc 20:00 giờ Việt mỗi thứ tư - thứ năm hàng tuần trên KBS.