8 nhân vật trong anime bình thường cứ tỏ ra ngáo ngơ, nhưng khi chiến đấu lại như "hóa thành người khác"

Đừng đánh giá thấp những nhân vật này vì bình thường luôn tỏ ra ngáo ngơ nhé!

Có những nhân vật rất độc đáo trong anime. Sự xuất hiện của họ có thể đôi lúc hơi tấu hài hoặc có những hành động ngây ngô, khiến người xem và bạn bè xung quanh chỉ biết thở dài. Thế nhưng, khi buộc phải nghiêm túc, những nhân vật này lại khá lạnh lùng và nghiêm túc trong việc đánh bại đối thủ của mình.

Dưới đây là 8 nhân vật như thế!

1. Might Guy - Naruto

8 nhân vật trong anime bình thường cứ tỏ ra ngáo ngơ, nhưng khi chiến đấu lại như hóa thành người khác - Ảnh 1.

Guy là một trong những nhân vật vui nhộn trong series Naruto. Theo đánh giá, ngoại hình của Guy thật lố bịch và đôi khi cảm thấy buồn cười. Nhưng anh ta chính là chuyên gia taijutsu mạnh nhất ở Konoha. Người gần như đã suýt giết Madara khi hắn tở thành Jinchuriki của JuubiThậm chí, hàng chục năm sau, Guy vẫn có thể chiến đấu bằng một chân khi ngồi trên xe lăn. 

2. Sakata Gintoki - Gintama

8 nhân vật trong anime bình thường cứ tỏ ra ngáo ngơ, nhưng khi chiến đấu lại như hóa thành người khác - Ảnh 2.

Thật ra không chỉ Gintoki, có rất nhiều nhân vật trong anime Gintama đều như thế này. Trong tình huống bình thường, Gintoki thực sự rất hài hước. Nhưng trong những tình huống cần thiết, anh ta có thể nghiêm túc 1 cách bất ngờ. Đó là lý do tại sao anh ta có biệt danh Shiroyasha, hay còn gọi là Quỷ trắng. Gintoki là một trong những kiếm sĩ vĩ đại nhất trong thế giới của anh ấy. 

3. Joseph Joestar - JoJo's Bizarre Adventure

8 nhân vật trong anime bình thường cứ tỏ ra ngáo ngơ, nhưng khi chiến đấu lại như hóa thành người khác - Ảnh 3.

Khi nói đến những điều buồn cười, anh chàng này thậm chí còn nổi tiếng với chiến thuật trốn thoát. Khi còn trẻ, anh ta có những chiến thuật khá dị, chẳng hạn như cố gắng ngụy trang thành phụ nữ, mặc dù cơ thể rõ ràng là của 1 gã đàn ông đô con.

Có điều, Joseph rất tài năng trong việc nghiên cứu Hamon. Khi bắt đầu câu chuyện, anh ta có thể sử dụng Hamon và nhiều vũ khí, cùng các mánh khóe khác nhau để đánh bại Straizo. Ngay cả khi về già Joseph vẫn nguy hiểm. Mặc dù vào thời điểm đó, anh ta không được huấn luyện Hamon thường xuyên, nhưng Joseph vẫn có thể đánh bại những người sử dụng Stand bằng chiến thuật và sự khéo léo của mình.

4. Sasha Blouse - Attack on Titan

8 nhân vật trong anime bình thường cứ tỏ ra ngáo ngơ, nhưng khi chiến đấu lại như hóa thành người khác - Ảnh 4.

Sasha Blouse được độc giả Attack on Titan gọi là cô gái khoai tây, cô gái có cái bụng không đáy vì cô nàng rất háu ăn. Mặc dù vậy, Sasha vẫn có thể chống lại Titans, ngay cả khi chỉ có mũi tên trong tay. Nói không hề quá, cô gái này là 1 xạ thủ tuyệt vời.

5. Zenitsu Agatsuma - Kimetsu no Yaiba

8 nhân vật trong anime bình thường cứ tỏ ra ngáo ngơ, nhưng khi chiến đấu lại như hóa thành người khác - Ảnh 5.

Trước khi có Zenitsu, bầu không khí trong Kimetsu no Yaiba có chút ảm đạm. Và rồi, Zenitsu đã phá vỡ bầu không khí đó, mang lại cho người xem rất nhiều khoảnh khắc hài hước đáng nhớ. Mặc dù bản chất hèn nhát, nhưng Zenitsu lại có tinh thần quyết tâm rất mạnh mẽ.

Cậu ta luôn sống thật với con người mình, cũng như đáp lại kỳ vọng của người khác bất kể cái giá mà cậu phải chịu. Trong tập 13 của anime, dù bị Insouke đánh nhưng cậu vẫn nhất quyết không buông chiếc hộp vì Tanjiro đã nhờ cậu bảo vệ nó. Bên cạnh đó, Zenitsu đã tạo ra kỹ thuật thứ 7 cho Hơi thở của Sấm Sét, giúp anh ta đánh bại Kaigaku.

6. Kenshin Himura - Rurouni Kenshin

8 nhân vật trong anime bình thường cứ tỏ ra ngáo ngơ, nhưng khi chiến đấu lại như hóa thành người khác - Ảnh 6.

Trong hoàn cảnh bình thường, Kenshin là một người đàn ông tốt bụng, nói năng nhẹ nhàng. Ngay cả khi bị bạn bè trêu chọc, đôi khi Zackhin chỉ thể hiện một biểu cảm ngộ nghĩnh và nói "Oro?"

Nhưng trước khi trở thành như bây giờ, anh ta là Hitokiri Battousai huyền thoại. Lúc buộc phải nghiêm túc, anh ta có thể dễ dàng đánh bại hầu hết những kẻ thù của mình.

7. Monkey D. Luffy - One Piece

8 nhân vật trong anime bình thường cứ tỏ ra ngáo ngơ, nhưng khi chiến đấu lại như hóa thành người khác - Ảnh 7.

Trong One Piece, có quá nhiều nhân vật mang tính cách vui nhộn như Luffy. Dường như Oda thường kết hợp những điểm vui nhộn vào các nhân vật của mình. Mặc dù là thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, nhưng Luffy thường làm những điều ngu ngốc. Thái độ của Luffy thậm chí còn khiến một số bên như Baroque Works, nghĩ rằng Zoro mới là thuyền trưởng thực sự của băng Mũ Rơm.

Nhưng trong chiến đấu, Luffy thực sự là một chiến binh hàng đầu, người luôn là trụ cột để đánh bại tên trùm trong một arc. Thế nên, Luffy ngày càng được đánh giá cao và có mức truy nã 1,5 tỷ Belly.

8. Vash the Stampede - Trigun

8 nhân vật trong anime bình thường cứ tỏ ra ngáo ngơ, nhưng khi chiến đấu lại như hóa thành người khác - Ảnh 8.

Vash the Stampede là một tay súng huyền thoại với giá treo thưởng lên tới 60 tỷ $$, và khiến người khác phải khiếp sợ mỗi khi nghe tới tên anh ta. Tuy nhiên, Vash thực tế lại không giống như những lời đồn đoán, bởi anh ta có tính cách kiểu anh hùng và đôi khi rất ngớ ngẩn. Anh có thể ngay lập tức chuyển từ vui vẻ sang nghiêm túc, hay "tỏ ra nguy hiểm" khi bị đe dọa.

Mặc dù thường tỏ ra vui vẻ và mạnh mẽ, nhưng thực tế Vash luôn giấu kín nỗi buồn cho mình, anh không thể nhớ được biến cố xảy ra trong quá khứ bởi chứng mất trí nhớ, chỉ còn những hồi ức rời rạc về thành phố bị phá hủy cùng những kỷ niệm thời thơ ấu.