"Yêu nữ hàng hiệu" Anne Hathaway: Mỹ nhân quyến rũ nổi danh nước Mỹ với “list” bạn trai dài không đếm xuể nhưng lại gục ngã trước tên lừa đảo và cái kết không ai ngờ

Trước khi có tình yêu cùng cái kết đẹp bên ông xã điển trai, Anne Hathaway từng trải qua nhiều mối tình sóng gió.

Sinh năm 1982, Anne Hathaway lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi mẹ cô là nữ diễn viên Kate Hathaway. Bà chính là nguồn cảm hứng cho cô trong con đường trở thành một diễn viên danh tiếng như hiện nay.

Anne Hathaway lần đầu được biết đến với vai chính trong "Nhật Ký Công Chúa" của Disney. Tên tuổi của người đẹp chỉ thực sự bứt khỏi danh xưng "công chúa Disney" và tiến vào môi trường Hollywood khi thành công với vai chính trong "Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu" bên cạnh nữ diễn viên nổi tiếng Meryl Streep.

Yêu nữ hàng hiệu Anne Hathaway: Mỹ nhân quyến rũ nổi danh nước Mỹ với “list” bạn trai dài không đếm xuể nhưng lại gục ngã trước tên lừa đảo và cái kết không ai ngờ - Ảnh 1.

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ, Anne Hathaway là một trong những mỹ nhân nổi tiếng sở hữu lịch sử tình trường đáng nể khi danh sách người tình từ tài tử nổi tiếng cho tới doanh nhân điển trai.

Yêu nữ hàng hiệu Anne Hathaway: Mỹ nhân quyến rũ nổi danh nước Mỹ với “list” bạn trai dài không đếm xuể nhưng lại gục ngã trước tên lừa đảo và cái kết không ai ngờ - Ảnh 2.
Yêu nữ hàng hiệu Anne Hathaway: Mỹ nhân quyến rũ nổi danh nước Mỹ với “list” bạn trai dài không đếm xuể nhưng lại gục ngã trước tên lừa đảo và cái kết không ai ngờ - Ảnh 3.
Yêu nữ hàng hiệu Anne Hathaway: Mỹ nhân quyến rũ nổi danh nước Mỹ với “list” bạn trai dài không đếm xuể nhưng lại gục ngã trước tên lừa đảo và cái kết không ai ngờ - Ảnh 4.
Yêu nữ hàng hiệu Anne Hathaway: Mỹ nhân quyến rũ nổi danh nước Mỹ với “list” bạn trai dài không đếm xuể nhưng lại gục ngã trước tên lừa đảo và cái kết không ai ngờ - Ảnh 5.

Trong danh sách đó, có nhiều người chỉ là tình tin đồn nhưng cũng nhiều mối tình thật sự từng khiến Anne Hathaway đau khổ vật vã và tủi nhục.

Những năm đầu tiên khi mới bước vào ngành giải trí, Anne Hathaway từng dính tin đồn hẹn hò với nam diễn viên "Người Nhện" Topher Grace. Giới truyền thông cho rằng, cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 1999 và kết thúc mối tình này vào tháng 7/2001. Sau khi chia tay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè bình thường, thậm chí còn hợp tác chung trong phim điện ảnh "Valentine's Day" năm 2010.

Yêu nữ hàng hiệu Anne Hathaway: Mỹ nhân quyến rũ nổi danh nước Mỹ với “list” bạn trai dài không đếm xuể nhưng lại gục ngã trước tên lừa đảo và cái kết không ai ngờ - Ảnh 6.

Anne Hathaway và Topher Grace.

Từ năm 2001 đến 2002, Anne Hathaway tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với nam diễn viên James Holzier. Tuy nhiên, cũng giống như mối tính trước, cả Anne lẫn James đều không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận một cách trực tiếp.

Yêu nữ hàng hiệu Anne Hathaway: Mỹ nhân quyến rũ nổi danh nước Mỹ với “list” bạn trai dài không đếm xuể nhưng lại gục ngã trước tên lừa đảo và cái kết không ai ngờ - Ảnh 7.

James Holzier

Cũng vào năm 2002, Anne Hathaway chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò với chủ nhà hàng Scott Sartiano, nhưng chuyện tình cũng kết thúc nhanh chóng. Sau đó, cô lại bén duyên với nam diễn viên Hugh Dancy khi cùng đóng cặp tình nhân trong "Ella Enchanted". Cặp đôi sau đó đã chính thức công khai và thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện. Đến năm 2004, Anne Hathaway cùng Hugh Dancy tuyên bố "đường ai nấy đi".

Yêu nữ hàng hiệu Anne Hathaway: Mỹ nhân quyến rũ nổi danh nước Mỹ với “list” bạn trai dài không đếm xuể nhưng lại gục ngã trước tên lừa đảo và cái kết không ai ngờ - Ảnh 8.

Anne Hathaway và Hugh Dancy.

Sau khi kết thúc chuyện tình với Hugh Dancy, Anne Hathaway gặp và yêu nam doanh nhân người Ý Raffaello Follieri. Đây cũng chính là mối tình đã gây cho Anne Hathaway không biết bao đau khổ, tủi hờn. Cả hai gặp nhau thông qua lời giới thiệu của một người bạn. Đó là vào năm 2004, khi ấy cô mới 21 tuổi.

Tại buổi hẹn hò đầu tiên, Follieri đã trễ hẹn hơn một tiếng khiến cho Anne tức giận bỏ về. Nhưng ngày hôm sau, anh ta đã gửi cho cô rất nhiều hoa hồng cùng lời xin lỗi bằng giọng Ý cực kỳ quyến rũ. Chính sự lãng mạn này của Follieri đã khiến Anne Hathaway rơi vào bẫy của gã lừa đảo này. Trong suốt 4 năm hẹn hò, gã đã lợi dụng danh tiếng của Anne Hathaway để tăng sự tin tưởng đối với chuyện làm ăn.

Yêu nữ hàng hiệu Anne Hathaway: Mỹ nhân quyến rũ nổi danh nước Mỹ với “list” bạn trai dài không đếm xuể nhưng lại gục ngã trước tên lừa đảo và cái kết không ai ngờ - Ảnh 9.

Anne Hathaway và gã bạn trai lừa đảo Raffaello Follieri.

Yêu nữ hàng hiệu Anne Hathaway: Mỹ nhân quyến rũ nổi danh nước Mỹ với “list” bạn trai dài không đếm xuể nhưng lại gục ngã trước tên lừa đảo và cái kết không ai ngờ - Ảnh 10.

Raffaello Follieri đã sử dụng những khoản tiền của các nhà đầu tư để phục vụ cho các cuộc chơi và những món quà xa xỉ dành tặng Anne Hathaway. Vẻ lịch lãm và sự chi tiêu mạnh tay của Raffaello Follieri đã khiến "cựu công chúa Disney" bị lừa một vố đau.

Yêu nữ hàng hiệu Anne Hathaway: Mỹ nhân quyến rũ nổi danh nước Mỹ với “list” bạn trai dài không đếm xuể nhưng lại gục ngã trước tên lừa đảo và cái kết không ai ngờ - Ảnh 11.

Năm 2008, Raffaello Follieri bị tòa tuyên án hơn 4 năm tù giam vì 14 tội danh bao gồm cả lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền. Trong số những nạn nhân bị Raffaello Follieri lừa tiền đáng nói nhất vẫn là cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton.

Yêu nữ hàng hiệu Anne Hathaway: Mỹ nhân quyến rũ nổi danh nước Mỹ với “list” bạn trai dài không đếm xuể nhưng lại gục ngã trước tên lừa đảo và cái kết không ai ngờ - Ảnh 12.

Tất nhiên, vụ việc đã gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Anne Hathaway. Khi bạn trai bị truy tố, Anne phải muối mặt đem trả lại toàn bộ trang sức đắt tiền mà Raffaello Follieri từng tặng cô. Nữ diễn viên đã cắt đứt mối quan hệ với tên doanh nhân lừa đảo này 10 ngày trước khi anh ta bị FBI bắt tại nhà riêng. Anne Hathaway thừa nhận với giới truyền thông rằng: "Trời ơi, đó là một mối quan hệ tồi tệ. Đó là một cuộc chia tay đáng xấu hổ".

Yêu nữ hàng hiệu Anne Hathaway: Mỹ nhân quyến rũ nổi danh nước Mỹ với “list” bạn trai dài không đếm xuể nhưng lại gục ngã trước tên lừa đảo và cái kết không ai ngờ - Ảnh 13.

Anne Hathaway và ông xã hiện tại Adam Shulman.

Sau đó, Anne Hathaway chính thức gặp và yêu người chồng hiện tại - Adam Shulman. Cặp đôi lầu đầu gặp nhau là tại Palm Springs Film Festival năm 2008. Cả hai có cảm tình với nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Song vì Anne vẫn còn bị ám ảnh bởi mối tình cũ, nên phải đến tháng 6/2009, cặp đôi mới chính thức hẹn hò.

Yêu nữ hàng hiệu Anne Hathaway: Mỹ nhân quyến rũ nổi danh nước Mỹ với “list” bạn trai dài không đếm xuể nhưng lại gục ngã trước tên lừa đảo và cái kết không ai ngờ - Ảnh 14.

Sau 4 năm gắn bó, Anne Hathaway và Adam Shulman tổ chức hôn lễ vào tháng 9/2012 tại bờ biển California. "Từ lần thứ hai gặp nhau, tôi đã biết anh ấy chính là tình yêu đích thực của đời mình", Anne Hathaway chia sẻ trên tờ Harper’s BAZAAR UK. Adam Shulman là chủ sở hữu thương hiệu trang sức James Banks Design. Trước khi bắt đầu công việc kinh doanh riêng, Adam cũng từng là diễn viên nhưng không quá nổi bật.

Yêu nữ hàng hiệu Anne Hathaway: Mỹ nhân quyến rũ nổi danh nước Mỹ với “list” bạn trai dài không đếm xuể nhưng lại gục ngã trước tên lừa đảo và cái kết không ai ngờ - Ảnh 15.

Vào ngày 24/3/2016, cặp vợ chồng hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng và đặt tên là Jonathan Rosebanks. Cuối năm 2019 vừa qua, hai vợ chồng chào đón con trai thứ hai của họ, tên Jack.

Yêu nữ hàng hiệu Anne Hathaway: Mỹ nhân quyến rũ nổi danh nước Mỹ với “list” bạn trai dài không đếm xuể nhưng lại gục ngã trước tên lừa đảo và cái kết không ai ngờ - Ảnh 16.