Avengers 4: Màn quay ngược thời gian sẽ khiến Thế giới siêu anh hùng thay đổi?

Nhiều tin đồn cho rằng các Siêu anh hùng sẽ du hành thời gian trong Avengers 4 và điều này có thể sẽ khiến mọi thứ rẽ sang một hướng đi mới. Nhiều nhân vật đã hi sinh và sẽ có những anh hùng khác bước lên để khỏa lấp những khoảng trống họ để lại như trường hợp của Doctor Strange hay Black Panther.

Hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu xem màn quay ngược thời gian trong Avengers 4 sẽ khiến Thế giới siêu anh hùng thay đổi như thế nào nhé?

Avengers 4 sẽ đưa Quicksilver quay lại?

Avengers 4: Màn quay ngược thời gian sẽ khiến Thế giới siêu anh hùng thay đổi?

Đầu tiên, việc trở về quá khứ sẽ tạo nên một cơ hội lớn để Quicksilver đoàn tụ với Scarlet Witch sau khi anh đã dũng cảm hi sinh để cứu Hawkeye. Gần đây, nhều thông tin phía hậu trường cho rằng Quicksilver sẽ có mặt trong Avengers 4 khi nam diễn viên Aaron Taylor-Johnson bị bắt gặp xuất hiện trên phim trường tại Atlanta hồi tháng 10 năm ngoái.

Quicksilver xứng đáng có một tương lai trong đội Avengers bởi đây là nhân vật có tính cách khá thú vị trong truyện tranh. Theo nguyên tác, Quicksilver là một speedster kiêu ngạo và ngổ ngáo, là một trong những Avengers của thế hệ thứ hai và được lãnh đạo bởi Captain America. Nhiều lần anh nắm giữ vai trò trụ cột của đội, đặc biệt trong câu chuyện Avengers: No Surrender.

Shuri có thể trở thành Black Panther mới?

Avengers 4: Màn quay ngược thời gian sẽ khiến Thế giới siêu anh hùng thay đổi?

Shuri là nhân vật tương đối mới trong thế giới truyện tranh của Marvel, cô xuất hiện lần đầu trong bộ truyện Black Panther năm 2005 và được chắp bút bởi Reginald Hudlin and John Romita Jr. Theo đó, cô từng vừa phải lãnh đạo Wakanda, vừa sắm vai Black Panther khi T’Challa đang ở New York. Trong khoảng thời gian vừa làm nữ hoàng, vừa bảo vệ đất nước, cô đã đánh bại kẻ thù truyền kiếp của Black Panther – Nomar. Sau đó, cô luôn sát cánh bên người anh trai khi đội quân của Thanos tràn vào Wakanda, giống như những gì xảy ra trong Avengers: Infinity War.

Trước bối cảnh ngai vàng đang bị bỏ trống, việc Shuri nên nắm quyền là điều hoàn toàn có thể tính đến. Có lẽ, cô nên thiết kế riêng cho mình một bộ đồ Black Panther và lãnh đạo đất nước cho đến khi anh trai mình trở lại.

Hawkeye sẽ trở thành Ronin?

Avengers 4: Màn quay ngược thời gian sẽ khiến Thế giới siêu anh hùng thay đổi?

Khán giả đã có một thoáng hụt hẫng khi Hawkeye không xuất hiện trong dàn cast của Avengers: Infinity War nhưng họ không nên quá thất vọng bởi đặc vụ Clint Barton chắc chắn sẽ có mặt ở Avengers 4 cùng với đội Avengers gốc.

Nhiều tấm ảnh hậu trường đã cho thấy diễn viên Jeremy Renner đến phim trường với một bộ đồ mới, giống với trang phục mà Ronin mặc trong truyện tranh.

Trong nguyên tác, Ronin là một phiên bản khác của Hawkeye sau khi anh trở về từ cõi chết và có xu hướng hoạt động nhiều hơn trong bóng tối. Với việc Thanos đã hủy diệt một nửa sự sống của toàn vũ trụ, nhiều khả năng vợ và con Clint Barton cũng nằm trong số đó, điều này có thể dẫn đến việc anh thay đổi diện mạo và tạo cho mình một thân thế mới.

Iron Man sẽ trở thành Phù thuỷ tối thượng mới?

Avengers 4: Màn quay ngược thời gian sẽ khiến Thế giới siêu anh hùng thay đổi?

Khi Ancient One qua đời, “tân binh” Stephen Strange nhanh chóng lên kế vị. Tuy nhiên, Wong khi đó là người có nhiều kinh nghiệm và có vẻ đã sẵn sàng hơn. Hiện nay, khi Doctor Strange đã biến mất, không còn ai trông coi cho các Sanctums Sanctorum, Wong sẽ phải gánh trên vai trách nhiệm này.

Bên cạnh đó, trong truyện tranh, Tony Stark từng có thời điểm trở thành một phiên bản của Phù thuỷ tối thượng. Theo đó, Tony Stark của một phiên bản tương lai đã từng sử dụng pháp thuật và những vũ khí của Phù thuỷ.

Giữa Iron Man và Doctor Strange có nhiều điểm chung về diện mạo và tính cách nhưng lại trái ngược nhau về quan điểm giữa khoa học và phép thuật. Việc Tony Stark trở thành Phù thuỷ tối thượng rất khó xảy ra trong Avengers 4 nhưng sẽ hợp lý nếu Iron Man phối hợp với Wong để tạo nên những món vũ khí có sự kết hợp giữa khoa học và pháp thuật huyền bí.

Nomad và đội Avengers bí mật sẽ xuất hiện?

Avengers 4: Màn quay ngược thời gian sẽ khiến Thế giới siêu anh hùng thay đổi?

Trong khi vai trò của đa số các nhân vật trong Avengers 4 vẫn chưa được tiết lộ thì Captain được thông báo rằng sẽ có nhiều thời gian trên màn ảnh hơn. Bên cạnh Natasha Romanoff, Steve Rogers sẽ được tập trung khai thác nhiều hơn trong phần phim tới đây, cùng với đó là vai trò tối quan trọng. Nhiều lời đồn cho rằng anh có thể sẽ hi sinh, nhưng trước đó, anh đã lấy danh tính là Nomad và lãnh đạo Secret Avengers.

Trong truyện tranh, Steve Rogers bắt đầu lãnh đạo đội Secret Avengers khi Bucky trở thành Captain America. Trên thực tế, Steve Rogers đã trở thành Nomad từ sau sự kiện Civil War với bộ giáp cũ đã bỏ ngôi sao trên ngực và có mối quan hệ khăng khít hơn với Black Widow và Falcon, một chi tiết khá tương đồng với nguyên tác truyện tranh.

Theo Screenrant.